อาริอาน่า เกรนเด เกรแฮม ฟิลลิปส์

อาริอาน่า เกรนเด เดินเที่ยวกับอดีตแฟนหนุ่ม เกรแฮม ฟิลลิปส์!

Home / Hollywood / อาริอาน่า เกรนเด เดินเที่ยวกับอดีตแฟนหนุ่ม เกรแฮม ฟิลลิปส์!

 แม้ว่าช่วงนี้สาวโสดอย่าง อาริอาน่า เกรนเด (Ariana Grande) จะยังไม่เริ่มต้นความสัมพันธ์กับหนุ่มคนไหนอย่างชัดเจน หลังจากเลิกรากับ พีท เดวิดสัน (Pete Davidson) และอดีตแฟนหนุ่ม แม็ค มิลเลอร์ (Mac Miller) ได้เสียชีวิตไป แต่ดูเหมือนว่าเธอกำลังเอนจอยกับถ่านไฟเก่าอีกคนอย่าง กรแฮม ฟิลลิปส์ (Graham Phillips) ซะแล้ว

  เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีภาพถ่ายของนักร้องสาวเดินเคียงคู่กับ อดีตแฟนหนุ่มที่เลิกกันเมื่อหลายปีก่อน ในนิวยอร์ก หลังจากที่ทั้งคู่ไปดินเนอร์ด้วยกันที่ร้านอาหารอิตาลี Carbone ซึ่งในภาพที่เห็นกันไม่มีการจับมือ กอดจูบเหมือนกับหลายๆ คู่ที่ส่อแววรีเทิร์น ถ้ามองทั่วๆ ไปอาจเหมือนเพื่อนเก่าที่กลับมาเจอกันมากกว่า

เลื่อนดูภาพ

 

  แต่ใช่ว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่อาริกับเกรแฮมมาเจอกัน เพราะเมื่อปี 2016 ทั้งคู่ก็ไปดินเนอร์ด้วยกันที่ร้าน Red O ในลอสแองเจลิส พร้อมกับกลุ่มเพื่อน

  อดีตคู่รักเจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2008 ระหว่างเล่นมิวสิคเคิลเรื่อง 13 ด้วยกัน และเริ่มต้นคบหาดูใจกัน ก่อนจะแยกทางกันไปเมื่อเดือนธันวาคม 2011

 

  ก่อนหน้านี้ประมาณเกือบสองสัปดาห์ อาริก็ได้อยู่กับ บิ๊กฌอน (Big Sean) อดีตแฟนหนุ่มของเธอ ที่เดตกันตั้งแต่เดือนตุลาคม 2014 ถึง เมษายน 2015 บริเวณด้านนอกสตูดิโอ ในลอสแองเจลิส

  แต่เหตุการณ์เหล่านั้นก็ไม่ได้ฟันธงว่า เขาและเธอจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นกันหรือไม่ เพราะดูเหมือนว่าช่วงนี้สาวอาริจะห่างๆ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ แล้วหันมาลุยทำงานเพลงต่อไป

อาริอาน่า เกรนดเด
อาริอาน่า เกรนเด
เกรแฮม ฟิลลิปส์
เกรแฮม ฟิลลิปส์

 

Cr. etonline.com