พีท เดวิดสัน อาริอาน่า เกรนเด เคต เบคคินเซล

พีท เดวิดสัน อดีตแฟนหนุ่ม อาริอาน่า ปลูกต้นรักกับนางเอก Pearl Harbor ที่ห่างกัน 20 ปี!

Home / Hollywood / พีท เดวิดสัน อดีตแฟนหนุ่ม อาริอาน่า ปลูกต้นรักกับนางเอก Pearl Harbor ที่ห่างกัน 20 ปี!

  แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่อดีตแฟนหนุ่มของนักร้องสาวร่างเล็ก อาริอาน่า เกรนเด (Ariana Grande) อย่าง พีท เดวิดสัน (Pete Davidson) ก็ยังเป็นที่พูดถึง ล่าสุดเขายังเปิดหัวใจรับความรักครั้งใหม่ แถมยังเปลี่ยนสไตล์ไปหวานกับสาวรุ่นใหญ่แทน

  และเธอคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เคต เบคคินเซล (Kate Beckinsale) ที่เราคุ้นหน้ากันดีจากภาพยนตร์ Pearl Harbor และ Underworld ซึ่งตอนนี้เธอเป็นได้กลายเป็นนางเอกวัย 45 ปี แล้ว ในขณะที่พีท มีอายุเพียงแค่ 25 ปีเท่านั้น เลยกลายเป็นเรื่องราวความรักของชายหญิงที่มีอายุห่างกันถึง 20 ปี

  แต่ดูเหมือนว่าการเริ่มต้นความสัมพันธ์หวานครั้งนี้จะไปได้สวย โดยที่อายุไม่ได้เป็นอุปสรรคเลย เพราะล่าสุดเขาและเธออวดความหวานด้วยการจูบโชว์ท่ามกลางคนดูในการแข่งขันฮอกกี้ ที่นิวยอร์ก ทำให้ภาพเขาทั้งคู่กลายเป็นไวรัลตอกย้ำคนโสดไปซะอย่างนั้น

 

 

  อย่างไรก็ดี หนุ่มพีทก็ได้พูดถึงแฟนสาวของเขาผ่านรายการ SNL ในช่วง  Weekend Update ด้วยว่า “หลายคนดูให้ความสนใจกับความแตกต่างระหว่างอายุของเรามาก แต่นั่นไม่ใช่สิ่งรบกวนเราเลยนะ ผมพร้อมเปิดใจกับสิ่งนี้ ถ้าคุณมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องอายุละก็ ลองถาม ลีโอนาโด ดิคาปริโอ, เจสัน สเตแธม, ไมเคิล ดักลาส, ริชาร์ด เกียร์ …” นักแสดงตลกยกตัวอย่างคนดังในวงการที่มีคนรักต่างวัย

  เคตและพีท เพิ่งคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของทั้งคู่เมื่อไม่นานมานี้นี่เอง หลังจากที่เดินควงกันอย่างเปิดเผย แต่ทั้งนี้นักแสดงสาว มีลูกแล้วหนึ่งคนกับอดีตคนรักเก่า ไมเคิล ชีน และยังเคยแต่งงานกับ ผู้กำกับ เลน ไวส์แมน ในปี 2004 – 2016 ในขณะที่ตลกหนุ่มเคยหมั้นหมายกับ อาริอาน่า เกรนเด ในเดือนมิถุนายน 2018 ก่อนจะเลิกรากันไปในเดือน ตุลาคม ปีเดียวกัน

 

พีท เดวิดสัน
พีท เดวิดสัน

 

เคต เบคคินเซล
เคต เบคคินเซล

 

พีท เดวิดสัน - อาริอาน่า เกรนเด
พีท เดวิดสัน – อาริอาน่า เกรนเด

 

cr. harpersbazaar.com