Lee Dong Wook Touch Your Heart Yoo In Na ยูอินนา อีดงอุค

ยังมีเรื่องราวที่ประทับใจ! อีดงอุค – ยูอินนา เลือกฉากที่ชอบที่สุดในซีรีส์ Touch Your Heart

Home / Hollywood / ยังมีเรื่องราวที่ประทับใจ! อีดงอุค – ยูอินนา เลือกฉากที่ชอบที่สุดในซีรีส์ Touch Your Heart

(มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญ)

 บอกลากันไปแล้วสำหรับซีรีส์ Touch Your Heart ที่แสดงนำโดย อีดงอุค (Lee Dong Wook) และ ยูอินนา (Yoo In Na) ที่เรื่องราวได้มาถึงบทสรุปกันแบบครบทุกรส เพราะนอกจากความสนุกสนานของเรื่องนี้ ยังมีช่วงเวลาที่เศร้าเคล้าน้ำตา จนคนดูต้องคอยลุ้นและเอาใจช่วยว่า เรื่องราวของทั้งคู่จะจบลงยังไง

  เรื่องราวคร่าวๆ ของพระนาง ในบทบาท ควอนจองรอก ทนายหนุ่มที่แสนฉลาดและรูปงาม และ โอจินชิม กับดาราสาวตกอับที่ต้องผันตัวมาเป็นเลขาของ ควอนจองรอก เริ่มมีความรักก่อตัวขึ้นมาหลังจากผ่านปัญหาความไม่ลงรอยกันในช่วงต้นเรื่อง ทำให้ทั้งคู่ได้คบหากัน แต่กลับมีเหตุผลบางอย่างที่ต้องแยกทางกันไปแบบไม่เต็มใจนัก จนทำเอาแฟนซีรีส์ลุ้นกันแทบตัวโก่งจนมาถึงตอนจบ

  อีดงอุค ผู้รับบท “ควอนจองรอก” ก็ได้เลือกฉากที่ตัวเองชอบที่สุดตั้งแต่ถ่ายทำมา โดยพระเอกของเราได้เลือกฉากในช่วงท้ายของตอนที่ 13 เพราะควอนจองรอกต้องแสดงความรู้สึกมากมายหลังจากที่เลิกรากับโอจินชิม เขาพยายามใจเย็นและนิ่งเฉยต่อหน้าเธอ แต่สุดท้ายน้ำตาของเขากลับไหลออกมา เมื่อเห็นโฆษณาที่โอจินชิมแสดง

อีดงอุค
อีดงอุค

 

  “ผมปวดใจตอนที่ได้ดูควอนจองรอกอดกลั้นความรู้สึกตัวเองตอนเลิกกับแฟน แต่สุดท้ายน้ำตาของเขาก็ไหลออกมา มันน่าเศร้าใจมากครับที่ได้เห็นเขาในสถานการณ์นี้ ที่เขาจะต้องมาเห็นผู้หญิงที่เขาเคยใกล้ชิดผ่านจอโทรทัศน์ มันเลยเป็นการแสดงออกทางอารมณ์ที่ยากมาก ระหว่างการถ่ายทำตอนที่ 13 – 14 ครับ

  ในขณะที่ ยูอินนา ผู้รับบท “โอจินชิม” ก็ได้เลือกฉากที่เธอชอบเช่นกัน ซึ่งนางเอกสาวก็ได้เลือกฉากจบในตอนที่ 3 ที่ควอนจองรอกคืนผ้าพันคอให้โอจินชิม และชื่นชมเธอ พระเอกหนุ่มได้เปิดใจกับนางเอกสาว เมื่อได้เห็นเธอแสดงความเห็นอกเห็นใจ และพยายามช่วยให้ลูกความของเขารู้สึกสบายใจขึ้น

อีดงอุค - ยูอินนา
อีดงอุค – ยูอินนา

 

  “ในตอนที่สามแสดงให้เห็นการเติบโตของโอจินชิม ที่ทำเรื่องผิดพลาดมาตลอดเวลาในการเป็นเลขาที่สำนักงานทนาย จุดหลักๆ คือเธอสามารถส่งใจไปถึงลูกความและทำให้ควอนจองรอกเปิดใจได้ ฉันรู้สึกหัวใจพองโต เพราะฉากนี้เกิดขึ้นเพราะบรรยากาศที่ชวนใจเต้นกับควอนจองรอก ที่ยิ้มให้โอจินชิมเป็นครั้งแรก และโอจินชิมก็ได้ยิ้มอย่างมีความสุขที่แท้จริง

  “ความรู้สึกระหว่างโอจินชิม ที่ทำหน้าที่ของเธอได้อย่างดีพร้อมกับทัศนคติที่ดี และควอนจองรอก ที่ได้รับรู้สึกถึงความอบอุ่นในใจของเธอ มันไปด้วยกันได้อย่างดีเลยล่ะค่ะ

  Touch Your Heart เป็นเรื่องราวของ “โอยุนซอ/โอจินชิม” (รับบทโดย ยูอินนา) นักแสดงสาวชื่อดัง แต่ดันไปพัวพันกับข่าวอื้อฉาวทำให้งานในวงการหดหายไปหมด และ “ควอนจองรอก” (รับบทโดย อีดงอุค) ทนายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์ เป็นทายาทมหาเศรษฐี และเหตุการณ์วุ่นวายนี้ ทำให้ โอยุนซอ ต้องไปฝึกงานเป็นเลขาของ ควอนจองรอกชั่วคราว เพื่อรอกลับไปทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชมเบื้องหลัง ฉากจูบน่ารักของ อีดงอุค – ยูอินนา ใน TOUCH YOUR HEART

Touch Your Heart
Touch Your Heart

 

Touch Your Heart
Touch Your Heart

 

cr. entertain.naver.com/