Anna Faris Chris Pratt คริส แพรตต์ แอนนา ฟาริส

แอนนา ฟาริส ไม่รีบแต่งงานใหม่ แม้แฮปปี้กับชีวิตรักดี หลังเลิก คริส แพรตต์

Home / Hollywood / แอนนา ฟาริส ไม่รีบแต่งงานใหม่ แม้แฮปปี้กับชีวิตรักดี หลังเลิก คริส แพรตต์

 นักแสดงสาวชื่อดัง แอนนา ฟาริส (Anna Faris) ทำให้พวกเรารู้ว่าชีวิตหลังการหย่า ไม่ได้แย่อย่างที่คิด หลังจากที่เธอแยกทางกับอดีตสามี คริส แพรตต์ (Chris Pratt) ไปเมื่อปลายปี 2017 ที่ผ่านมา ก็ได้เริ่มปลูกต้นรักต้นใหม่กับผู้กำกับหนุ่ม ไมเคิล บาร์เรตต์ (Michael Barrett) แต่ยังไม่มีแพลนแต่งงานรอบที่สามในเร็วๆ นี้

  คุณแม่ลูกหนึ่งได้ให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตหลังหย่าของเธอผ่านรายการพอดแคสต์ PodcastOne’s Divorce Sucks! กับ ทนายสาว ลอร่า เวสเซอร์ โดยพูดถึงแพรตต์อดีตสามีของเธอที่ใช้ชีวิตครอบครัวมานานถึง 10 ปีเต็ม

  “เราทั้งคู่มีความรู้สึกที่ดีและให้เกียรติกันและกัน ฉันคิดว่าเราต่างมีความเมตตาและความรักให้กันมากพอ มันยากนะคะที่ต้องแยกจากใครสักคนที่ได้มีหลากหลายความรู้สึกร่วมกัน ฉันมีความสัมพันธ์สิบปีมาถึงสองครั้งติดต่อกัน ฉะนั้นคุณจะปล่อยให้ความรู้สึกเหล่านั้นให้อยู่เบื้องหลังคนที่ใช้ชีวิตร่วมกันมาเหรอ

แอนนา ฟาริส - คริส แพรตต์
แอนนา ฟาริส – คริส แพรตต์

 

  ฟาริสใช้ชีวิตคู่กับแพรตต์มาตั้งแต่ 2009 ถึง 2018 มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนคือน้องแจ๊ค และก่อนหน้านั้น เธอเคยแต่งงานกับเบน อินดรา และครองรักกันมาตั้งแต่ปี 2004 ถึง 2008 ในปัจจุบันนี้แพรตต์ก็ได้มีแฟนสาวคนใหม่และเพิ่งหมั้นกันไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เป็นลูกสาวของนักแสดงชื่อดัง นามว่า แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์

  “แพรตต์เป็นคนน่ารักเสมอมา เขาโทรมาหาฉันแล้วบอกว่าจะขอแคทเธอรีนแต่งงาน ฉันเลยบอกให้เขาลุยเลย เพราะคิดว่ามันจะออกมายอดเยี่ยมมาก

  อย่างที่บอกไปว่าไม่ใช่แพรตต์ที่เริ่มต้นใหม่ แต่ฟาริสเองก็มีแฟนคนใหม่แล้วเช่นกัน แม้จะมีข่าวลือออกมาว่าเธอเล็งแต่งงานรอบที่สาม ก็นักแสดงสาวกลับปฏิเสธ “ฉันเชื่อในความรัก และการมีสามีภรรยาเพียงแค่คนเดียว ฉันเชื่อในคำมั่นสัญญาของความสัมพันธ์ แต่ฉันกลับมีความดิ้นรนอยากจะก้าวผ่านช่วงเวลาของคู่รักไปอย่างถูกต้อง

  “ฉันไม่ได้บ้าคลั่งกับการแต่งงานเว้นแต่ว่าฉันไม่กลายเป็นคนที่น่ารังเกียจไปซะก่อน

 

อ่านเพิ่มเติม

คริส แพรตต์ ประกาศแยกกันอยู่ กับ แอนนา ฟาริส หลังครองชีวิตแต่งงานนาน 8 ปี!!

คริส แพรตต์ – แอนนา ฟาริส สะบั้นรักพร้อมเซ็นใบหย่า หลังแยกกันอยู่มา 5 เดือน

ลือหึ่ง! คริส แพรตต์ กำลังปลูกต้นรักกับลูกสาว อาร์โนล ชวาเซเน็กเกอร์?!

ชีวิตรักกำลังดี! คริส แพรตต์ พาแฟนสาวคนใหม่ ไปโบสถ์กับลูกชาย

เปิดตัวแล้ว! คริส แพรตต์ อวยพรวันเกิดแฟนสาว – ลูกอาร์โนลด์ ออกสื่อเป็นครั้งแรก!!!

แอนนา ฟาริส แสดงความยินดีกับอดีตสามี คริส แพรตต์ หมั้นแฟนสาวคนใหม่!

แอนนา ฟาริส - คริส แพรตต์
แอนนา ฟาริส – คริส แพรตต์

 

แอนนา ฟาริส
แอนนา ฟาริส

 

cr. eonline.com