Im Siwan Lee Dong Wook Strangers From Hell อิมซีวาน อีดงอุค

อีดงอุค – อิมซีวาน คอนเฟิร์มบทนำ ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ Strangers From Hell

Home / Hollywood / อีดงอุค – อิมซีวาน คอนเฟิร์มบทนำ ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ Strangers From Hell

 มีผลงานให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม อีดงอุค (Lee Dong Wook) หลังจากฝากความน่ารักเอาไว้ในซีรีส์ Touch Your Heart ก็มาเปลี่ยนสไตล์บ้างกับซีรีส์สุดลึกลับเรื่องใหม่ ที่ได้มาเจอกับ อิมซีวาน (Im Siwan) นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ที่เพิ่งปลดประจำการทหารเมื่อปลายมีนาคมที่ผ่านมา

  สองนักแสดงหนุ่มจะแสดงนำในซีรีส์ที่ชื่อว่า Strangers From Hell สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดัง มีเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่เพิ่งย้ายเข้ามาใช้ชีวิตในเมือง กลับพบเหตุการณ์ประหลาดในหอพักที่เขาอาศัยอยู่

  อิมซีวาน จะรับบทเป็น “ยุนจองอู” ชายหนุ่มที่ย้ายจากต่างจังหวัดเข้ามาอยู่ในโซลเพื่อทำงาน ส่วนอีดงอุค รับบทเป็น “ซอมุนโจ” หมอฟันหนุ่มเจ้าของคลินิกที่อาศัยอยู่หอพักใกล้ๆ เขาคอยช่วยเหลือยุนจองอู ในการใช้ชีวิตที่เมืองหลวง

  ทางทีมโปรดักชั่นได้เผยถึงอีดงอุคไว้ว่า ลักษณะภายนอกของเขาคือความหล่อเหลา รวมไปถึงความสามารถในการสื่ออารมณ์ได้อย่างหลากหลายผ่านการแสดง อีดงอุคเข้ากับบทหมอฟัน ซอมุนโจ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทางทีมเลยคาดหวังกับนักแสดงหนุ่มคนนี้มาก ที่จะได้แสดงให้เห็นอีกด้านหนึ่งของเขาด้วยการเข้าร่วมแสดงซีรีส์ที่มีสไตล์แตกต่างจากงานที่ผ่านมา

  Strangers From Hell จะกับกำกับโดย อีชางฮี ที่มีผลงาน The Vanished และ The Hideout และเขียนบทโดย จองอีโด จาก Save Me มีกำหนดออนแอร์ตอนแรกในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ทางช่อง OCN

อีดงอุค
อีดงอุค

 

อิมซีวาน
อิมซีวาน

 

cr. soompi.com