Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คู่รักข้ามช่อง คู่รักดารา ต้นสังกัด เวียร์ เบลล่า

ช่อง 7 ขา หนูไม่เกี่ยว! เวียร์ คอมเม้นต์ไอจี เบลล่า แบบนี้ก็ได้เหรอ..!?

Home / Hot Gossip / ช่อง 7 ขา หนูไม่เกี่ยว! เวียร์ คอมเม้นต์ไอจี เบลล่า แบบนี้ก็ได้เหรอ..!?

          ต่างคนต่างกำลังมีผลงานออนแอร์ด้วยกันทั้งคู่ สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี คู่รักข้ามช่องที่หวานเยิ้มหยดย้อยไม่หยุด ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (11 มี.ค. 2562) ละครเรื่อง กรงกรรม กำลังออนแอร์เข้มข้น นักแสดงนำอย่างหนูเบลล่าก็แอคติ้งได้ดี๊ดี งานนี้คุณพี่เวียร์ช่องคู่แข่งไม่พลาด เข้าไปคอมเม้นต์ชื่นชมผ่านอินสตาแกรมของแฟนสาวว่า “ละครสนุกเลยคุณ” จนสาวเจ้าต้องเข้ามาตอบคอมเม้นต์กลับว่า “ช่อง 7 ขา หนูไม่เกี่ยวนะคะ”

          อุ๊ยตาย ว้ายกรี๊ด หวานจนสะเทือนไปถึงช่องต้นสังกัดเลยเหรอจ๊ะ ต้องเรียกว่าน่ารักน่าหยิกกันสุดๆ เป็นหนุ่มสาวที่ทำงานคนละสังกัด แต่ความหวานทะลักทลายไม่มีแววหมด หนุ่มเวียร์อยู่ช่อง 7 เอ่ยชมละครช่อง 3 ที่เบลล่าแฟนสาวแสดงนำอยู่แบบนี้ ถ้าไม่แซวกันเองก็คงไม่พ้นเหล่าแฟนคลับนั่นแหละที่จะเข้าไปจัดหนัก เอ้า! มีฝีมือด้วยกันทั้งคู่ก็ชื่นชมกันไปเนอะ แต่ถ้าอยากดูคนทั้งคู่เป็นพระนางร่วมกันต้องทำไง ใครรู้กระซิบบอกทีน้าาาา หุหุ

          “จริงๆ ไม่ได้ดูหรอก แต่เห็นกระแสตอบรับอะไรต่างๆ อย่างในไอจีก็มีคนแชร์ว่าละครสนุก ซึ่งเรามีโอกาสได้คุยกับเขาตอนเริ่มเล่นใหม่ๆ ว่ามันยาก เคยเล่าให้เราฟัง ผมไม่ได้ติดตามตลอด แต่รู้สึกว่ามันก็ได้เล่นอะไรที่หลากหลาย มันคือการพัฒนาให้คนดูได้เห็นในหลายคาแรกเตอร์ เป็นสิ่งที่นักแสดงต้องการอยู่แล้ว คงไม่มีใครอยากเล่นบทเดิมๆ ผมเองก็อยากจะเล่นอะไรที่ตลกบ้าง บู๊บ้าง ดราม่าบ้าง ผมว่าเขาน่าจะเล่นทุกบทบาท ถือว่าได้ฝึกตัวเอง (เบลล่าตอบเม้นต์กลับด้วย หลายคนฟิน?) ก็ดีครับ เรียกว่าเป็นการสนับสนุนซึ่งกันและกันมากกว่า มันเป็นอาชีพที่เราได้เข้ามาอยู่ เป็นอาชีพที่เรารักแล้ว ถ้าทำดีก็ต้องชื่นชมกัน” เวียร์กล่าว

          “พี่เขาบอกว่าพอดีเพื่อนเปิดดูก็เลยได้ดูค่ะ แอบถามว่าได้ดูกี่นาที เขาบอก 5 นาที ตอนที่ไม่มีเบล (หัวเราะ) แต่ก็ขอบคุณทุกกำลังใจ คือมีค่ามากๆ ค่ะ ตอนแรกพี่อ๊อฟถามว่ากล้าเล่นหรือเปล่าบทเป็นแบบนี้นะ เบลเชื่อมือพี่อ๊อฟและผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ทุกคน เลยตอบรับเรื่องนี้ค่ะ” เบลล่ากล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @bellacampen @weir19

 

เบลล่า ราณ๊ ในละคร กรงกรรม
เบลล่า ราณี ในละคร กรงกรรม

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คอมเม้นต์ชมละครที่ เบลล่า ราณี แสดงนำ
เวียร์ ศุกลวัฒน์ คอมเม้นต์ชมละครที่ เบลล่า ราณี แสดงนำ

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เวียร์ - เบลล่า
เวียร์ – เบลล่า

 

เบลล่า - เวียร์
เบลล่า – เวียร์