โป๊ป ธนวรรธน์

โป๊ป ขำ! โดนแอบถ่ายชุดอยู่บ้านแว้นมอไซค์ไปเลือกตั้ง ยันไม่ใช่พระเอกติดดิน

Home / Hot Gossip / โป๊ป ขำ! โดนแอบถ่ายชุดอยู่บ้านแว้นมอไซค์ไปเลือกตั้ง ยันไม่ใช่พระเอกติดดิน

 

        มีเรื่องให้ต้องออกมาเคลียร์ตลอด โดยเฉพาะเรื่องความเจ้าชู้ของพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ล่าสุดมีคนสร้างทวิตเตอร์ปลอมทำเนียนอ้างชื่อเป็น หนุ่มโป๊ป เพื่อไปเล่นหาคู่คุยกับสาวๆ งานนี้เจ้าตัวบอกยังไม่ได้เห็นข่าว แต่ยืนยันได้เลยว่าเล่นแค่ IG กับเพจ Facebook เท่านั้น ไม่เคยมีทวิตเตอร์ ฉะนั้นทวิตเตอร์ที่เห็นไม่ใช่ตนแน่นอน กรณีนี้อาจทำให้คนเข้าใจผิดได้ แต่แฟนคลับจริงๆ จะทราบอยู่แล้วว่าตนไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ และใน IG Facebook ก็ยังมีการแอบอ้างชื่อ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่รู้จะห้ามยังไง

   

       โป๊ป ธนวรรธน์ พูดเลยว่าไม่โกรธแถมยังรู้สึกเฉยๆ ถ้าคนนำไปทำในสิ่งที่ไม่ดี เดี๋ยวแฟนคลับหรือประชาชนที่รู้ก็จัดการกันเอง ค่อนข้างชินกับการโดนข่าวปลอมหรือการแอบอ้างสวมรอย มองว่าดารานักแสดงก็โดนกันทุกคนเป็นเรื่องปกติ โซเชียลมีทั้งดีและน่ากลัว ฉะนั้นคนที่เสพข่าวพวกนี้ก็ต้องมีสติ พิจารณาให้ดี ถ้าอนาคตสร้างความเดือดร้อนรุนแรงก็คงต้องให้คนไปจัดการเคลียร์ ถ้าเป็นมิจฉาชีพหลอกเงินอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ แต่ถ้าไม่หนักหนาอะไรก็ปล่อยไป

    

        ส่วนภาพแต่งชุดสบายๆ ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ขี่มอเตอร์ไซค์ไปเลือกตั้งจนหลายคนชื่นชมเป็นพระเอกติดดิน โป๊ป ธนวรรธน์ ถ่อมตัวบอกว่าบางอย่างก็ไม่ได้ติดดิน แต่ตอนนั้นคือหน่วยเลือกตั้งอยู่ใกล้บ้าน ขับรถยนต์ไปก็อาจจะวุ่นวายหาที่จอดรถ ก็เลยขี่มอเตอร์ไซค์พร้อมใส่ชุดอยู่บ้านไปในช่วงเย็นๆ ที่คิดว่าคนน้อยและใกล้เวลาปิดคูหาเลือกตั้งแล้ว ก้มหน้าก้มตาเดินเข้าไปแต่ทุกคนจำได้และทักทายหมด ยืนยันไม่ได้ตั้งใจติดดิน เวลาไปวิ่ง ไปเตะบอล ไปซื้อของที่ตลาดก็ขี่มอเตอร์ไซค์ไปปกติอยู่แล้ว เพราะสะดวกรวดเร็วเวลาไปไหนใกล้ๆ

       

      

Did you know? รู้หรือไม่
ก่อนเข้าวงการบันเทิง โป๊ป ธนวรรธน์ ทำงานตำแหน่งคอมพิวเตอร์กราฟฟิกในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเป็นเวลา 5 เดือน พอชนะการประกวดโครงการตามล่าหาจะเด็จ (ผู้ชนะสิบทิศ) จึงลาออกจากงาน แต่ก็ไม่ได้ถ่ายทำและโครงการถูกพับไป ก่อนจะได้มาเป็นลูกศิษย์ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๓ ยุทธนาวี แต่ภาพยนตร์เรื่องที่ 2 รับบทพระเอกเต็มตัวเรื่อง รักที่รอคอย คู่กับ ก้อย รัชวิน ได้ออกฉายก่อนในปี 2552

      

     

     

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

    

    

โป๊ป ขี่มอเตอร์ไซค์มาเลือกตั้ง
โป๊ป ขี่มอเตอร์ไซค์มาเลือกตั้ง

 

โป๊ป แต่งชุดอยู่บ้านมาเลือกตั้ง
โป๊ป แต่งชุดอยู่บ้านมาเลือกตั้ง

 

ใครๆ ก็จำได้
ใครๆ ก็จำได้

 

แฟนคลับรุมขอเซลฟี่
แฟนคลับรุมขอเซลฟี่