นุ่น รมิดา หลุยส์ สก๊อต

หลุยส์ กำลังใจสำคัญเคียงข้าง นุ่น สภาพจิตใจดีขึ้นหลังสูญเสียคุณแม่

Home / Hot Gossip / หลุยส์ กำลังใจสำคัญเคียงข้าง นุ่น สภาพจิตใจดีขึ้นหลังสูญเสียคุณแม่

   

       เป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของนักแสดงสาว นุ่น รมิดา หลังจากคุณแม่จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง ล่าสุด สาวนุ่น จูงมือหวานใจหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต ออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า คุณแม่เสียชีวิตเพราะอาการติดเชื้อในกระแสเลือดขณะรักษาตัวอยู่ที่ประเทศจีน ซึ่งคุณแม่ไม่ทราบว่าตัวเองเป็นโรคมะเร็ง รู้แค่เพียงว่าเป็นเนื้องอกเท่านั้น สาวนุ่น ได้ตามไปดูแล แต่วันที่คุณแม่เสียไม่ได้อยู่ดูใจในวินาทีสุดท้าย เพราะต้องบินกลับมาถ่ายละครที่เมืองไทย ส่วนตัวไม่ได้สั่งเสียหรือพูดคุยอะไรกันเยอะ เพราะอาการคุณแม่แย่ลง หลับไปเป็นสัปดาห์แล้ว

   

        นุ่น รมิดา เล่าให้ฟังว่าตั้งแต่ทราบว่าคุณแม่ป่วย ก็พยายามทำใจมาตลอด ทำทุกวิถีทางที่จะรักษาคุณแม่ ที่ผ่านมาทำหน้าที่ลูกอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว เสียใจแต่ไม่ฟูมฟาย ไม่อ่อนแอให้ใครเห็น พยายามเข้มแข็งเพื่อครอบครัวดูแลคุณพ่อ ซึ่งตอนนี้พาคุณพ่อมาอยู่ด้วย แอบเป็นห่วงบางอารมณ์มีอาการซึมบ้างด้วยความคิดถึงคุณแม่ เพราะอยู่ด้วยกันมา 40-50 ปี เข้าใจเพราะเพิ่งเสียคนที่รักที่สุดไป ตอนนี้ก็จะดูแลคุณพ่อให้ดีที่สุด

     

        ด้านหวานใจหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต เผยว่าตนอยู่เคียงข้าง สาวนุ่น คอยซัพพอร์ตช่วยเหลือในทุกๆ อย่าง คอยสังเกตการณ์ช่วยดูแลตั้งแต่คุณแม่ป่วย ทั้งเรื่องยา เรื่องหาหมอ เรื่องครอบครัว รวมถึงเรื่องการจัดแจงงานศพให้คุณแม่อย่างดีที่สุด ถือเป็นกำลังใจสำคัญของเธอเลยทีเดียว

      

      

    

หลุยส์ - นุ่น
หลุยส์ – นุ่น

    

หลุยส์ - นุ่น
หลุยส์ – นุ่น

    

   

งานศพคุณแม่ของ นุ่น รมิดา
งานศพคุณแม่ของ นุ่น รมิดา

 

นุ่น กับคุณพ่อ
นุ่น กับคุณพ่อ

 

หลุยส์ - นุ่น
หลุยส์ – นุ่น

 

กำลังใจสำคัญอยู่เคียงข้างตลอด
กำลังใจสำคัญอยู่เคียงข้างตลอด