ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ หมอเจี๊ยบ ลลนา เดียร์ บุษรา

ดีเจพล่ากุ้ง ขอโทษ หมอเจี๊ยบ ยันไม่เคยเหยียดเพศ ขยี้แชร์เพลง “เสียดายของ”

Home / Hot Gossip / ดีเจพล่ากุ้ง ขอโทษ หมอเจี๊ยบ ยันไม่เคยเหยียดเพศ ขยี้แชร์เพลง “เสียดายของ”

        สืบเนื่องจากประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์คำพูดของ ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ ในรายการ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ระหว่างนำเสนอข่าวของนักแสดงสาวหล่อ หมอเจี๊ยบ ลลนา กับหวานใจนอกวงการ เดียร์ บุษรา ที่มีแพลนแต่งงานกัน ซึ่งควักกระเป๋าสร้างบ้านใหม่ไว้อยู่ด้วยกันเป็นเรือนหอมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดย ดีเจพล่ากุ้ง กล่าวว่า “สวยนะฮะ แต่ในมุมของผู้ชายอย่างผม ผมบอกเลย เสียดายของนะครับ” คำว่า “เสียดายของ” นี่เองที่สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ต ถึงขั้นโดนขุดประเด็นในอดีตและเรียกร้องให้แสดงความรับผิดชอบต่อคำพูดของตนเอง

    

        ล่าสุด ดีเจพล่ากุ้ง โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ Plakung กล่าวถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ถูกตัดทอนคำพูดตอนท้ายไปจนหลายคนเข้าใจผิด ยอมรับพลั้งปากพูดคำว่า “เสียดายของ” พร้อมขอโทษใช้คำไม่เหมาะสม ยืนยันไม่เคยเหยียดเพศ มองว่าทุกคนทุกเพศมีสิทธิเท่าเทียมกัน

   

        ข้อความจาก ดีเจพล่ากุ้ง ระบุว่า “เกี่ยวกับเรื่องหมอเจี๊ยบ ที่ผมไปอ่านข่าวมาที่เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ที่ผ่านมา ที่แชร์ๆ กันไป มันถูกตัดตอนท้ายไปนะครับ ทำให้หลายเพจเข้าใจว่าผมไม่ชอบเพศอื่นๆ ที่ไม่ใช่ชายกับหญิง ในรายการผมได้พูดว่า “สวยนะครับ แต่มุมผู้ชายอย่างผม เสียดายของ แต่ว่าเรื่องส่วนตัว อย่างที่บอกเพศมีหลากหลายแล้วตอนนี้” ในส่วนคำว่าเสียดายของ ผมขอโทษจริงๆ ที่พลั้งปากไปแบบนั้น เป็นผมเองที่ใช้คำพูดไม่เหมาะสม เพราะผมมองว่าคุณหมอ ถ้าเป็นผู้หญิงเขาจะสวยมาก จึงได้พูดไปแบบนั้น ไม่ได้มีเจตนาอื่นเลย เรื่องคำพูดผมขออภัยจริงๆ และเรื่องเพศทางเลือก ผมมีความเข้าใจเรื่องเพศสภาพครับ มีเพื่อนทั้งเกย์ กระเทย ทอม มีหมดครับ ไม่เคยเหยียดเลยแม้แต่น้อย ทุกเพศมีสิทธิเท่าเทียมกันครับ”

    

        นอกจากนี้ ดีเจพล่ากุ้ง ยังโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อน้อยใจที่ถูกนำคำพูดไปตัดทอนตอนท้าย ทำให้หลายคนเกิดความเข้าใจผิดจนโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พร้อมยืนยันเจตนาว่าตนเองไม่เคยคิดร้ายกับใคร และทิ้งท้ายกับโพสต์ล่าสุดแชร์เพลง “เสียดายของ” ซึ่งแฟนๆ หลายคนเข้ามาคอมเม้นท์แซวดีเจหนุ่มว่า ขยี้เก่ง!!!

    

ขอบคุณภาพจาก IG @plakung001, jeab_lalana, frankandherfriends

      

     

    

ดีเจพล่ากุ้ง ขอโทษที่ใช้คำไม่เหมาะสม
ดีเจพล่ากุ้ง ขอโทษที่ใช้คำไม่เหมาะสม

    

ข้อความจาก ดีเจพล่ากุ้ง
ข้อความจาก ดีเจพล่ากุ้ง

    

โพสต์ล่าสุดจาก ดีเจพล่ากุ้ง
โพสต์ล่าสุดจาก ดีเจพล่ากุ้ง

 

ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ
ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ

    

    

หมอเจี๊ยบ - เดียร์
หมอเจี๊ยบ – เดียร์

 

หมอเจี๊ยบ - เดียร์
หมอเจี๊ยบ – เดียร์

 

หมอเจี๊ยบ - เดียร์ สร้างบ้านใหม่เป็นเรือนหอ
หมอเจี๊ยบ – เดียร์ สร้างบ้านใหม่เป็นเรือนหอ