ดร.วาว น้ำชา ชีรณัฐ

ออกโรงเอง! ดร. วาว โพสต์ซึ้งถึง น้ำชา หลังมีดราม่า แม่ไม่ปลื้ม!

Home / Hot Gossip / ออกโรงเอง! ดร. วาว โพสต์ซึ้งถึง น้ำชา หลังมีดราม่า แม่ไม่ปลื้ม!

 

 เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นไปหมาดๆ สำหรับคู่ของนักร้องนักแสดงสาว น้ำชา ชีรณัฐ กับแฟนนอกวงการ ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ซึ่งก็ทำเอาฝ่ายสาวน้ำชาเองถึงกับซาบซึ้งน้ำตาแตก โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงบรรยากาศวินาทีนั้นในงานอีเว้นท์หนึ่งว่า ฝ่ายชายโป๊ะแตกเยอะมาก แต่ก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ แถมเจ้าตัวยังตื่นมาแต่งหน้า 4 ชั่วโมง สำหรับแหวนก็เป็นแหวนของคุณแม่ฝ่ายชายให้มา ซึ่งที่ตอบตกลงด้วยระยะเวลาคบมา 2 ปีคิดว่าไม่เร็วไป เจอความรักที่ดี ก็ต้องรักษาคนนี้ไว้ ส่วนฤกษ์ก็น่าจะเป็นปลายปีหรือต้นปีหน้า จนเหล่าเพื่อนพ้องเข้ามาแสดงความยินดีกันรัวๆ 

  แต่แหมๆ ยังไม่ทันไรก็มีกระแสเม้าท์แร๊งส์ออกมาว่า คุณแม่ของ ดร. วาว ออกแนวไม่ปลื้ม แถมยังไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเจอ ไม่เคยพูดกับสาวน้ำชาเลย รู้เพียงแต่ว่าเป็นดารา รวมทั้งยังเล่าว่า วันที่ลูกชายขอสาวน้ำชาแต่งงานก็ยังไม่รู้เรื่อง เพราะอยู่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมยังบอกว่ามันปวดร้าวใจสำหรับคนเป็นแม่ เพราะไม่ใช่อย่างที่อีกฝ่ายพูดเลย แม้แต่ 1 เปอร์เซ็นต์ โอ้ยยๆ แบบนี้ส่อแววจะเกิดเป็นดราม่ารึเปล่าล่ะคะคู้นน

  แต่ที่แน่ๆ ล่าสุดทางด้าน ดร. วาว ก็โพสต์ภาพในไอจีเป็นข้อความภาษาอังกฤษทำนองว่า ฉันสามารถชนะทุกอย่างในโลกได้ ตราบใดที่เธอยังจับมือกัน พร้อมแคปชั่นที่แปลคร่าวๆ ว่า ไม่ว่าจะขึ้นหรือลง จะดีขึ้นหรือแย่ลง ฉันก็รักเธอ และแท็กถึงสาวน้ำชาด้วย ซึ่งทางสาวน้ำชาเอง ทางเราก็ได้ต่อสายไปถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวยังไม่สะดวกตอบ แต่ก็โพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่ว่า “Everything will be alright” ด้วย แหม่! ดูเหมือนต่างคนต่างจะส่งกำลังใจให้กันทั้งคู่ ส่วนข่าวเม้าท์จะจริงหรือมั่ว ชั่วหรือไม่ คงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวเองละค่า หุหุ

ขอบคุณรูปภาพจากIG:และ IG story @namcha_tea, @dilakalathapipat

ไฮโซวาว โพสต์ไอจี
ดร.วาว โพสต์ไอจี

 

 

น้ำชา ชีรณัฐ โพสต์ไอจีสตอรี่
น้ำชา ชีรณัฐ โพสต์ไอจีสตอรี่

 

น้ำชา - ไฮโซวาว
น้ำชา – ดร.วาว

 

 

น้ำชา - ไฮโซวาว
น้ำชา – ดร.วาว

 

ช็อตขอแต่งงาน น้ำชา - ไฮโซวาว
ช็อตขอแต่งงาน น้ำชา – ดร.วาว

 

น้ำชา น้ำตาแตก ไฮโซวาว ขอแต่งงาน
น้ำชา น้ำตาแตก  ดร.วาว ขอแต่งงาน

 

ช็อตขอแต่งงาน น้ำชา - ไฮโซวาว
ช็อตขอแต่งงาน น้ำชา – ดร.วาว