อาร์ต ธารินทร์ ไอซ์ ปรีชญา

รักครั้งนี้ลงตัวที่สุด! ไอซ์ ปรีชญา เล่าคบ อาร์ต เพื่อนวัยเด็กรู้จักตั้งแต่รุ่นพ่อแม่

Home / Hot Gossip / รักครั้งนี้ลงตัวที่สุด! ไอซ์ ปรีชญา เล่าคบ อาร์ต เพื่อนวัยเด็กรู้จักตั้งแต่รุ่นพ่อแม่

 

 

      เปิดตัวด้วยภาพหวานๆ ลงไอจีว่ากำลังอินเลิฟหนักมาก! สำหรับนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา ที่คบหาดูใจอยู่กับ อาร์ต ธารินทร์ หนุ่มนอกวงการโปรไฟล์ดีทายาทตระกูลดัง วันเกิดของฝ่ายชายที่ผ่านมาก็ควงคู่กันไปดินเนอร์สุดโรแมนติก พร้อมแคปชั่นอวยพรหวานออกสื่อจาก สาวไอซ์ ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวในงานเปิดวิกบิ๊ก 3 The New E.R.A เลยได้อัปเดตเรื่องราวความรักให้ฟังว่า คู่ของเธอหวานปกติตามโอกาสสำคัญ คบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่แล้ว เล่าจุดเริ่มต้นว่ารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นคริสเตียนอยู่โบสถ์เดียวกัน รู้จักกันตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่จนมาถึงลูกๆ โตมาด้วยกันจนฝ่ายชายไปเรียนต่อต่างประเทศแล้วเพิ่งกลับมา

    

      ไอซ์ ปรีชญา เล่าต่อว่าเธอโสดมาพักนึง ไม่ได้ปิดตัวเอง พอได้เริ่มคุยกันแล้วรู้สึกว่าวิสัยทัศน์ไปด้วยกันได้ ชม หนุ่มอาร์ต ดูแลดี เป็นคนโรแมนติก ส่วนสถานะไม่ได้คิดว่าเราต้องเป็นอะไร ถ้าวันนึงต้องแยกกันไปก็ไม่อยากให้มีเรื่องราวตามมา ไม่ได้กลัวการผิดหวัง แต่สำหรับเธอสถานะเป็นแค่สถานะ ถ้าอนาคตขยับขยายเลื่อนขั้นมีข่าวดีก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่านั้น ตอนนี้ถือเป็นการเรียนรู้ศึกษากันไป

    

       ในเรื่องความรัก ไอซ์ ปรีชญา พูดเลยว่าไม่ได้คาดหวังอะไรมานานแล้ว รู้สึกว่าเป็นเรื่องของอนาคต เป็นเรื่องของคนสองคน มีองค์ประกอบหลายอย่างทั้งตัวเราและตัวเขา ฉะนั้นต้องดูวันต่อวัน มีความสุขกับทุกๆ วันดีกว่า สำหรับบทเรียนที่ผ่านมาคือสิ่งที่ทำให้ได้เรียนรู้และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ความรักครั้งนี้คุณพ่อคุณแม่ให้ไฟเขียว เพราะสองบ้านรู้จักกันมาตั้งแต่เธอยังเด็ก เรียกว่าไม่มีปัญหาอะไรเลย ถือว่าความรักครั้งนี้ลงตัวที่สุดแล้ว

      

     

    

ไอซ์ ปรีชญา
ไอซ์ ปรีชญา

 

ไอซ์ ปรีชญา
ไอซ์ ปรีชญา

   

ไอซ์ ปรีชญา
ไอซ์ ปรีชญา

 

ไอซ์ ปรีชญา
ไอซ์ ปรีชญา

 

    

ไอซ์ - อาร์ต
ไอซ์ – อาร์ต

 

ไอซ์ - อาร์ต
ไอซ์ – อาร์ต

 

ไอซ์ - อาร์ต
ไอซ์ – อาร์ต

 

ไอซ์ - อาร์ต
ไอซ์ – อาร์ต