ไอซ์ ปรีชญา ไอซ์ ปรีชญา ชุดว่ายน้ำ ไอซ์ ปรีชญา บิกินี่

ไอซ์ กลืนน้ำลายตัวเอง! ไหนบอกไม่กล้าแซ่บเกรงใจพ่อแม่

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ไอซ์ กลืนน้ำลายตัวเอง! ไหนบอกไม่กล้าแซ่บเกรงใจพ่อแม่

สลัดลุคเป็นสาวเซ็กซี่เต็มตัว โพสต์ภาพอวดหุ่นในชุดบิกินี่รัวๆ ทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่นเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง MY BOSS IS A SERIAL KILLER จากค่าย ไท-เมเจอร์ เลยได้เล่าทริปทะเลเดือดให้ฟังว่า ไปกับแก๊งเพื่อนสาว สาเหตุที่เธอกล้าโชว์ขนาดนี้เพราะเพื่อนบังคับให้ใส่ด้วยกัน ถือว่าแซ่บสุดตั้งแต่เคยใส่มา เพราะโตขึ้นอายุ 30 แล้ว แถมยังมั่นใจในหุ่นตัวเองที่ช่วงนี้ผอมลง ขอบคุณฟีดแบกดีๆ ที่เข้ามาชม จะพยายามดูแลรูปร่างตัวเองต่อไป

ไอซ์ ปรีชญา ยอมรับว่ามีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาเยอะมาก แต่รู้สึกว่ายังไม่อยากถ่าย อีกอย่างควบคุมการถ่ายไม่ได้ เลือกชุดไม่ได้ก็เลยปฏิเสธไปดีกว่า ขอแค่ถ่ายเล่นกับเพื่อนไปก่อน ส่วนที่ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่กล้าถ่ายชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ เพราะเกรงใจพ่อแม่ เจ้าตัวเปิดใจว่าตอนนี้คุณพ่อคุณแม่ปล่อยเพราะโตแล้ว หลังจากโพสต์ภาพเซ็ตนี้ไปก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมท่านยังมากดถูกใจด้วย

สำหรับเรื่องหัวใจของ ไอซ์ ปรีชญา มีหนุ่มๆ เข้ามาคุยบ้าง แต่ยังไม่มีคนไหนมาวินเป็นพิเศษ อีกอย่างตอนนี้ทำงาน 7 วันเต็ม ถ่ายละครพร้อมกัน 3 เรื่องรวดจนแทบไม่มีเวลานอน เลยขอโฟกัสที่การทำงานดีกว่า

ไอซ์ ปรีชญา
ไอซ์ ปรีชญา
ไอซ์ ปรีชญา
ไอซ์ ปรีชญา
ไอซ์ ปรีชญา
นอนชมวิว
นั่งอาบแดด
โพสเบาๆ กับวาววา
แก๊งแซ่บ