ซัน ประชากร ต้นหอม-ศกุนตลา

ต้นหอม เลิก ซัน โบ้ยถามมือที่ 3 ทำใจเข้มแข็ง-ไม่แค้น แต่ไม่จำเป็นต้องเจอกันอีก!

Home / Hot Gossip / ต้นหอม เลิก ซัน โบ้ยถามมือที่ 3 ทำใจเข้มแข็ง-ไม่แค้น แต่ไม่จำเป็นต้องเจอกันอีก!

       ปล่อยให้ความสัมพันธ์คลุมเครือมานานว่าจะรักหรือจะเลิก สำหรับคู่ของดีเจอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ซัน ประชากร ที่คราวก่อนเพื่อนซี้อย่าง ดีเจมะตูม เตชินท์ พูดได้แค่ว่าคู่นี้ไม่เหมือนเดิม แต่รายละเอียดต่างๆ ต้องให้เจ้าตัวตอบเอง ล่าสุด สาวต้นหอม เปิดใจหมดเปลือก เลิกรากับ หนุ่มซัน มาได้เดือนกว่า ให้สาเหตุว่าปัจจุบันเราไม่ใช่ซึ่งกันและกันแล้ว ไม่เกี่ยวกับลูกบุญธรรมที่รับมาเลี้ยงทำให้ชีวิตส่วนตัวหายไป เป็นที่เราต่างหากที่ไม่เหมือนเดิม ความสุขของเราคือการเดินออกจากกัน ยืนยันฝั่งตัวเองไม่มีมือที่ 3 แต่ฝ่ายชายต้องไปถามเอง เพราะไม่อยากพูดกระทบพาดพิงคนอื่น อวยพรกับเส้นทางที่เลือกดีกว่า

    

       เมื่อถูกถามว่ายังเจอกันพูดคุยกันอีกได้หรือไม่ ต้นหอม ศกุนตลา บอกไม่มีเหตุผลอะไรต้องเจอกันอีกแล้ว ต่างคนต่างเดินหน้าใช้ชีวิต ตอนนี้มีความสุขดี ใช้เวลาทำใจมาเดือนกว่า ไม่เสียใจ ไม่คิดไม่แค้น ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนที่ดีรอบตัว ไม่มีแฟนก็ไม่เป็นไร เพราะชีวิตเพอร์เฟ็คทุกอย่างแล้ว ขำๆ เหมือนเป็นช่วงเดือนอาถรรพ์เรื่องรัก เพราะ 4 ปีที่แล้วในเดือนนี้ก็ต้องแถลงข่าวเลิกแฟนคนก่อน

        

        “จริงๆ ไม่ได้ปิดอะไรเลย แต่ไม่มีโอกาสเจอนักข่าว ก็เป็นตามที่มะตูมพูดคือสถานะตอนนี้เรายุติความสัมพันธ์ประมาณเดือนกว่าๆ ช่วงต้นพ.ค. สาเหตุก็มีไม่กี่สาเหตุหรอก แต่สรุปรวมๆ คือปัจจุบันเราไม่ใช่ซึ่งกันและกันแค่นั้นเอง ที่คนมองว่าตั้งแต่รับลูกบุญธรรมมาเลี้ยงทำให้ชีวิตส่วนตัวหายไป เอาจริงๆ ไม่เกี่ยวกับเด็กเลย ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นเพราะเด็ก แต่ไม่ใช่หรอก เราต่างหากที่เปลี่ยน เราต่างหากที่ไม่เหมือนเดิม เมื่อปัจจุบันมันไม่ใช่ก็แยกกัน ไม่งั้นชีวิตที่เหลือจะทรมานกันเปล่าๆ”

   

        “ที่บอกว่าเปลี่ยนไม่ใช่หอม อุ๊ย…เดี๋ยวก่อน คัทเอาใหม่ ใครที่เปลี่ยนก็คงเป็นทั้งคู่ค่ะ (ที่มะตูมบอกว่ามีคนนึงเดินออกไปและอีกคนเหมือนหลุดพ้น?) เอาเป็นว่าหอมสะดวกใจที่จะพูดว่าปัจจุบันเราไม่เหมือนเดิมดีกว่า (จบกันดีมั้ย ยังคุยกันได้อยู่มั้ย?) ก็ยังไม่มีเหตุอะไรต้องคุยกันอ่ะค่ะ ยังไม่ได้เจอเลยค่ะ หอมว่าเราเลือกเส้นทางของเราแล้ว เขาก็ได้พบเส้นทางที่คิดว่าเหมาะกับเขา ความสุขของเราคือการที่เราเดินออกจากกัน ฉะนั้นต่างคนก็ต่างใช้ชีวิตค่ะ”

    

       “เจ็บมาเยอะเนอะ (หัวเราะ) ทุกครั้งก็เป็นประสบการณ์ ใช้ชีวิตอยู่บนเหตุผลมากขึ้น มันมีเหตุผลว่าทำไมเราถึงไปกันไม่ได้ ฉะนั้นหอมก็ไม่มานั่งฟูมฟายเพราะหอมเป็นคนรักตัวเองมากพอ ไม่สำคัญว่าหอมจะล้มกี่ครั้ง แต่ทุกครั้งหอมลุกได้ก็โอเคแล้ว (เป็นเหตุผลของคนสองคนหรือมีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง?) แป๊บนึงอย่าเพิ่งเร่ง คิดก่อน (หัวเราะ) เพราะอยากให้มันไม่กระทบใครเลย เพราะวันนี้เดินออกมาแล้วก็ไม่อยากจะเอ่ยถึงคนอื่นเลยค่ะ เรื่องมือที่ 3 สำหรับหอมไม่มีค่ะ แต่เรื่องเขาให้ไปถามเขา ไม่อยากตอบแทนเรื่องคนอื่น หอมใช้เวลาทำใจมาเดือนกว่า ช่วงที่เราแยกกันหอมทำใจแล้ว วันนี้หอมแข็งแรงแล้ว อยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุข”

    

       “เวลามันเปลี่ยนไปอ่ะค่ะ คนก็เปลี่ยนไป ตอนนี้ไม่มีอะไรคาใจเลย ทุกอย่างเคลียร์มากค่ะ สิ่งที่ทำให้แข็งแรงได้เร็วขึ้นคือกัลยาณมิตรที่ดีค่ะ วันนี้หอมไม่ได้มาเพื่อขุดคุ้ยว่าใครทำอะไร ทำไมเราถึงต้องแยกจากกัน วันนี้มาบอกว่าเรายุติความสัมพันธ์แล้ว ต่อไปเจอหน้าจะได้ไม่ต้องถามหาให้หลายคนอึดอัด และวันนี้ที่อยากจะพูดคือเรื่องมะตูม เห็นมะตูมโดนด่าในโซเชียลว่าทำไมถึงพูดเรื่องหอม หอมจะบอกว่าเวลาดาราหรือเพื่อนกันมันรู้ 10 พูดได้แค่ 3 เพราะไม่ใช่เรื่องของเขาถูกมั้ย แต่มะตูมเพื่อนหอมคือรู้ 100 สิ่งที่พูดคือพูดได้แค่ 30 จะบอกไม่รู้เลยก็เฟคไป มะตูมอยู่กับหอมในวันที่หอมเริ่มแย่ จนกระทั่งวันที่เลิกกันมะตูมก็ยังอยู่กับหอม เขาอยู่กับหอมทุกช่วงเวลา”

    

       “หอมเชื่อว่าถ้าคุณมีเพื่อน คุณอยากมีเพื่อนแบบมะตูม วันที่หอมรู้สึกว่าไปไม่ถูก นั่งงงๆ อยู่ มะตูมเข้ามาแล้วถามว่ามึงต้องการคำตอบที่จะเดินต่อไปใช่มั้ย คำตอบบางอย่างหอมไม่สามารถไปเอามาด้วยตัวเองได้ หอมเป็นดาราทำทุกเรื่องด้วยตัวเองไม่ได้ มะตูมบอกว่าหอมอยู่สวยๆ ไป กูจะทำให้มึงเอง แม้กระทั่งแฟนมะตูม บอกมะตูมว่าอย่าไปยุ่งเรื่องเขาเดี๋ยวจะโดนโซเชียลอีกนะ มะตูมพูดคำนึงหอมซึ้งใจมาก นี่พี่กู แล้วพี่กูคือกำลังแย่ กูจะไม่ทิ้งมัน โห…โคตรซึ้งเลยอ่ะ เราเป็นดารา เราทำเรื่องนี้ไม่ได้ มะตูมก็เป็นดาราเหมือนกันนะ ถ้ามะตูมทำอะไรแล้วผิดพลาดไปมะตูมก็เป็นข่าวเหมือนกันนะ แต่มะตูมบอกไม่เป็นไร มึงต้องอยู่ในจุดนี้แล้ว เดี๋ยวกูทำให้เอง”

    

       “วันนี้หอมอยากปกป้องเพื่อนอย่างมะตูม ในวันที่เราไม่กล้าชนกับอะไรสักอย่าง แต่มะตูมออกหน้าและชนให้เรา เพื่อที่ได้คำตอบแล้วหอมต้องไปต่อใช่มั้ย แล้ววันนี้หอมลุกขึ้นได้ด้วยกัลยาณมิตรที่ดี ไม่ใช่แค่มะตูมนะคะ หอมต้องการพลังบวกเยอะมากที่จะทำให้ตัวเองปล่อยวาง ไม่คิดไม่แค้น ไม่ได้รู้สึกว่าชีวิตมันแย่ ไม่ประสบความสำเร็จเรื่องแฟน คือต้องการพลังทางบวกมากๆ หอมก็ได้ครูเงาะ อาตุ่ย พี่หนูแหม่ม โทรหาทุกคนเลยเพื่อนหลายๆ คน มะตูมเป็นคนนึงที่ดูแลหอมจนวันนี้หอมแข็งแรงแล้ว หอมแฮปปี้นะที่มายืนสัมภาษณ์สื่อโดยที่หอมไม่มีความแค้นหรือเสียใจใดๆ เลย วันนี้พลังของหอมเป็นทางบวก ฉะนั้นอยากให้ข่าวไปในทิศทางบวก เพราะหอมแข็งแรงแล้ว”

   

       “(พรุ่งนี้บอยเพื่อนสนิทเรามีแมตช์ชกมวยกับซันจะไปเชียร์ใคร?) ก็ให้กำลังใจทั้งคู่ เชียร์คนที่จะชนะค่ะ เพราะคนที่จะชนะต้องมาจากความตั้งใจจริงของเขา แต่ถามว่ายังเจอกันได้อีกมั้ย คือมันเจอมาเยอะแล้ว ก็ไม่รู้จะเจอกันทำไมอีก ก็ไม่ได้มีงานที่ต้องมาร่วมกันแล้ว ก็ไปเจอคนใหม่ๆ บ้าง (คนจะตีความว่าฝั่งเขามีคนอื่น?) หอมไม่ได้พูด หอมบอกว่าถ้าอยากรู้ว่าเขามีคนอื่นให้ไปถามเขา เพราะวันนี้หอมเดินออกมาแล้ว สาเหตุที่ทำให้เราเลิกกันคือปัจจุบันเราไม่ใช่ซึ่งกันและกัน ถ้าสงสัยเรื่องมือที่ 3 วันนี้หอมตอบแล้วว่าหอมไม่มี แต่ถ้าจะถามอะไรเกี่ยวกับเขา ก็ให้ถามเขาเลย หอมจะไม่พูดกระทบพาดพิงคนอื่น ถ้ามีโอกาสเจอเขาจะทักมั้ยเหรอ แล้วแต่สถานการณ์ค่ะ ถ้าเห็นก็ทัก ไม่เห็นก็ไม่ทัก แต่โอกาสไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว พรุ่งนี้ถ้าเห็นแปลว่าไป ถ้าไม่เห็นแปลว่าไม่ไป เราเป็นนักธุรกิจ แมตช์ไหนน่าสนใจเราก็ต้องซื้อสปอนเซอร์ ไม่ได้ซื้อแมตช์เดียว มีแมตช์นี้กับแมตช์เจ้าขุน”

   

       “มุมมองความรักเปลี่ยนค่ะ แต่ก่อนเรายังไม่มีปกป้อง เราก็คิดว่าชีวิตต้องจบแบบในละคร เรามีแฟน แต่งงาน มีลูก นี่คือความสุข แต่เวลาที่เรามีแฟน ถามว่ามีความสุขมั้ย ก็ไม่นี่ เราทุกข์ มันไม่ได้สุขเหมือนในละคร วันนึงมีปกป้อง พอความสุขมันเต็มแล้วหอมยังถามหาความสุขจากคนรักอีกมั้ย ถ้าคนรักเข้ามาเป็นแบตเตอรี่ที่ชาร์จให้เติมเต็มหอมเอา แต่ถ้าคนรักเข้ามาแล้วบั่นทอนไม่ต้องเข้ามา ตอนนี้ความสุขหอมโอเคแล้ว ชีวิตก็ไม่ได้ขาดอะไรแล้ว อย่าคิดว่าการมีผัวคือชนะ ไม่งั้นเราก็จะหาต่อไป บอกผู้หญิงทุกคนว่าจริงๆ เราไม่ได้อยากหาสามี เราต้องการความสุข แฟนต้องเข้ามาแล้วเติมเต็มความสุข ฝากบอกคนที่ฟังพุธทอล์คพุทโทรเวลามีปัญหาแฟนไม่ดี หอมมักจะบอกว่าเลิกไปสิ คนชอบบอกว่า ใช่สิ หอมพูดได้เพราะไม่ใช่เรื่องตัวเอง ถึงบอกให้เขาเลิกกัน แต่วันนี้หอมเลิกแล้ว ดูว่าหอมใช้ชีวิตอยู่ยังไง ถ้าหอมอยู่ได้ คุณก็ต้องอยู่ได้”

   

       “(ดูเหมือนเราจะโสดไม่ค่อยนาน?) อย่าไปคิดมากค่ะ คิดว่าชีวิตเราเหมือนเงินตรา มันมีค่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่มือ (หัวเราะ) 4 ปีที่แล้วช่วงเดือนนี้ก็แถลงข่าวเลิกกับแฟนเหมือนกัน เดจาวูเนอะ เราก็จะข้ามเดือนมิ.ย.ไป เดือนอาถรรพ์สำหรับเราเรื่องความรัก แต่ไม่เป็นไร คิดว่าชีวิตเรากระเด็นกระดอนบ้างมันก็แฮปปี้ ถ้าไม่เสียใจเรื่องความรัก ชีวิตจะเพอร์เฟ็คไป เงินก็มีแล้ว ความสวยก็ซื้อมาแล้ว งานก็ดี ลูกก็น่ารัก มันเพอร์เฟ็คไปมันไม่สนุก ไม่มีแฟนเราก็อยู่ได้ ตอนนี้ไม่ได้ขาดอะไร เต็มมากๆ หอมว่าสิ่งที่เงินซื้อไม่ได้คือกัลยาณมิตรที่ดี สรุปว่าแฮปปี้ดีค่ะ ตอนนี้หอมกับซัน ความสุขของเราคือการเดินแยกจากกัน ฉะนั้นอวยพรกับทุกความสุขที่เลือก เส้นทางที่เขาเลือกก็อวยพรเขา” ต้นหอม กล่าว

       

      

     

ต้นหอม ศกุนตลา
ต้นหอม ศกุนตลา

    

ต้นหอม - น้องปกป้อง - รัศมีแข
ต้นหอม – น้องปกป้อง – รัศมีแข

 

ต้นหอม - น้องปกป้อง - รัศมีแข
ต้นหอม – น้องปกป้อง – รัศมีแข

 

ต้นหอม ศกุนตลา
ต้นหอม ศกุนตลา

    

    

ซัน - ต้นหอม
ซัน – ต้นหอม

 

ซัน - ต้นหอม
ซัน – ต้นหอม

 

ซัน - ต้นหอม
ซัน – ต้นหอม