นิหน่า สุฐิตา นิหน่า แบงค์ แบงค์ พชร

สตรอง! แบงค์ ร่ายยาวถึง นิหน่า หลังตรวจพบมะเร็งที่ตับ!

Home / Hot Gossip / สตรอง! แบงค์ ร่ายยาวถึง นิหน่า หลังตรวจพบมะเร็งที่ตับ!

 เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักอบอุ่น แต่ล่าสุดทำเอาหลายๆ คนเข้ามาส่งกำลังใจรัวๆ ให้กับครอบครัว ปัญญายงค์ เมื่อทางด้าน แบงค์ พชร ตรวจพบก้อนเนื้อไม่ดีที่ตับ ซึ่งตรวจเจอตั้งแต่เดือน พ.ค. และได้ทำคีโมเฉพาะจุดไปแล้ว และล่าสุดวันนี้มาจี้ไฟฟ้าส่วนที่เหลือ โดยศรีภรรยา นิหน่า สุฐิตา ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกันทั้งครอบครัว ที่มีลูกๆ ทั้ง น้องแพททริก – น้องริต้า มาให้กำลังใจคุณพ่อ พร้อมกับชี้แจงว่า “คร่าวๆ ก็คือ แบงค์เจอก้อนเนื้อไม่ดีที่ตับค่า เจอตั้งแต่เดือน พ.ค แล้วค่ะ จากการตรวจร่างกายประจำปี ไม่ได้มีอาการใดบ่งชี้ ค่าเลือดปกติ ก้อนประมาณ 4 cm แต่เดือนที่แล้วทำ TACE (คีโมเฉพาะจุด) ไปแล้ว วันนี้มาจี้ไฟฟ้าส่วนที่เหลือค่ะ ขอบคุณพี่หมอโต้ ณัฐวุฒิ / อจ.ธีระ ที่สมิติเวช สุขุมวิท/ คุณหมอฝน ณัชชา จุฬาฯ และทีมแพทย์ พี่ๆพยาบาลที่จุฬาฯ ที่คอยดูแล แนะนำ ให้คำปรึกษาเราอย่างดี พี่ๆหมอๆหลายๆคนที่มาแนะนำ บอกชื่อไม่หมดจริงๆค่ะ เราโชคดีมากๆที่ได้รับความเมตตาและความเป็นห่วงจากทุกๆท่าน ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆนะคะ มันมีความหมายกับเรามากๆ พ่อแบงค์โอเค นิหน่าโอเค เด็กๆ Happy โอเคดีค่ะ หมั่นตรวจร่างกายประจำปี ดูแลสุขภาพกันนะคะทุกคน #patpachata#ritapacharita @mjbank

  ส่วนทางด้านคุณสามี แบงค์ พชร เองก็ได้โพสต์ ขอบคุณทั้งพ่อแม่ น้องชาย น้องสะใภ้ เพื่อนๆ ที่รัก และที่สำคัญได้เขียนร่ายยาวถึงศรีภรรยา นิหน่า ที่คอยอยู่เคียงข้าง ติดต่อคุณหมอ หาทุกวิถีทางสู้ จนคุณสามีให้แฮชแท็กว่า #มนุษย์แม่แน่ที่สุด พร้อมกับบอกว่าเดี๋ยวตนเองจะเรียบเรียงข้อมูลเล่าเรื่องการรักษาโรคมะเร็ง ซึ่งก็มีหลายๆ คนไม่ว่าจะเป็น แก้ม วิชญาณี, เป้ย ปานวาด, หมอโอ๊ค สมิทธิ์, ดีเจดาด้า วรินดา รวมไปถึง พิมพ์ พิมพ์มาดา ด้วยที่ก็เข้ามาส่งกำลังใจให้ เอาเป็นว่ายังไงทางเราทีมข่าว Gossipstar ก็ขอเป็นกำลังใจให้หายไวๆ แข็งแรงๆ นะคะ

ขอบคุณรูปภาพจาก: @ninanaka, @mjbank

 Did you know: แบงค์ พชร ปัญญายงค์ กับ นิหน่า สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา เข้าพิธีหมั้นเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2553 และมีพิธีฉลองมงคลสมรส ในวันที่ 8 มกราคม 2554 ช่วงเช้า ณ อาสนวิหารอัสสัมชัญ และจดทะเบียนสมรสช่วงเย็น ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ปัจจุบันทั้งคู่มีบุตร 2 คน คือ น้องแพททริก ด.ช. พชฏ ปัญญายงค์ และ น้องริต้า ด.ญ. พชริตา ปัญญายงค์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แบงค์ พชร โพสต์ไอจี
แบงค์ พชร โพสต์ไอจี

 

แบงค์ พชร โพสต์ไอจี
แบงค์ พชร โพสต์ไอจี