ดีเจแมน พัฒนพล ใบเตย สุธีวัน ใบเตย อาร์สยาม

วันเดียว 7 ชุด ดีเจแมน ปาดเหงื่อ! ใบเตย ฟาดงบงานแต่ง 10 ล้าน!!

Home / Hot Gossip / วันเดียว 7 ชุด ดีเจแมน ปาดเหงื่อ! ใบเตย ฟาดงบงานแต่ง 10 ล้าน!!

ตอนขอแต่งก็อลังจนทำให้มีดราม่าต่างๆ ตามมา สำหรับคู่ว่าที่บ่าวสาว ดีเจแมน พัฒนพล กับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม แต่ในจุดขอบอกว่าดราม่าแค่ไหนก็ไม่สามารถทำอะไรทั้งคู่ได้ค่าคู้นนน เพราะตอนนี้เขาก็เดินหน้าเร่งเตรียมงานกันสุดฤทธิ์ และก็มีการถ่ายพรีเวดดิ้งกันไปแล้วหนึ่งเซท ซึ่งเป็นแค่น้ำจิ้มเล็กๆ เรียกน้ำย่อย เพราะเดี๋ยวเขาจะมีถ่ายกันอีกเซทที่ภูเก็ต บ้านเกิดของสาว ใบเตย ที่งานนี้ได้ช่างภาพมือหนึ่ง จอร์จ ธาดา มาแชะภาพให้ โดยสาวเจ้ายังอัปเดตเพิ่มเติมในวันที่มาร่วมงานเปิดร้าน The Blooming Gallery ของ เมย์ พิชญ์นาฎ โดยเฉพาะเรื่องงบงานแต่งที่ว่าบานไปถึง 10 ล้าน!

โดยว่าที่เจ้าสาว ใบเตย ก็ยอมรับว่างบจัดงานแต่ง 10 ล้าน เพราะเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต ซึ่งทางด้านว่าที่เจ้าบ่าว ดีเจแมน ก็ยอมทุ่มหมดตัว หมดหน้าตัก ก็สงสารเจ้าบ่าว ถึงตนจะไม่ได้เสียอะไร แต่ก็อ้อนบอกว่ายังไงก็เป็นกำลังใจให้ว่าที่เจ้าบ่าวเสมอ สำหรับสินสอดเจ้าตัวไม่บอก แต่แค่ให้รอดูว่าวันนั้นเงินจะตั้งแค่ไหน ฮู้ยยยๆ ซี้ดปากจ้าแม่คู้นน

ส่วนแขกเชิญเกิน 1,000 คน วันงานจะมีการเตรียมรีวิวกันอย่างคับคั่ง สำหรับของทุกแบรนด์ที่มาช่วย เรื่องความสวยงามหน้าผม ก็มีช่างหน้าผมอีก 10 คู่ ชุดเจ้าสาวคร่าวๆ ตอนนี้ 7 ชุดในวันเดียว เรียกว่าเปลี่ยนกันไม่หยุดเช้ายันเย็น และปิดท้ายว่า “พร้อมรับทุกดราม่า ด้อนท์แคร์ มูฟออน” หวังแค่ความสุขของบ่าวสาว และคนที่มาในงานของตนก็พอ แหมมๆ เป็นไงล่ะจ๊ะ นอกจากฉายา ไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนูใบเตย ก็ต้องบอกว่า ไม่อลังเวอร์วัง ไม่ใช่ใบเตย อีกสักสโลแกน อ้าววๆ ว่าแล้วก็อยากจะเห็นงานแต่งของสาวเจ้าแล้วจริงจริ๊งงงง

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @bitoeyrsiam

พรีเวดดิ้ง ใบเตย – ดีเจแมน
ดีเจแมน ขอ ใบเตย แต่งงาน
ดีเจแมน – ใบเตย
ใบเตย อาร์สยาม
ใบเตย อาร์สยาม
ใบเตย อาร์สยาม ว่าที่เจ้าสาว