เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด ตกใจ! เล่าสาเหตุปั๊มน้ำนมเป็นเลือด

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เป้ย ปานวาด ตกใจ! เล่าสาเหตุปั๊มน้ำนมเป็นเลือด

ทำเอาหลายคนตกใจไปตามๆ กัน กับภาพปั๊มน้ำนมเป็นลิ่มเลือดของคุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด ที่ล่าสุดเพิ่งมีโอกาสออกสื่อมาเล่ารายละเอียดให้ฟังชัดๆ อีกครั้ง ด้วยความไม่รู้ของเธอเองที่ใช้เครื่องปั๊มน้ำนมเบอร์แรงสุด เพราะคิดว่าจะช่วยให้น้ำนมออกเยอะ ออกเร็วและเคลียร์เต้าได้หมด กลายเป็นว่าแรงดันทำให้เส้นเลือดฝอยแตกและหัวนมแตกจนผสมกับน้ำนมกลายเป็นสีเลือด ซึ่งเธอใส่ผ้าคลุมปั๊มนมและเล่นกับลูกสาวไปด้วยเลยไม่ได้สังเกตเห็นตั้งแต่แรก และคิดว่าการปั๊มนมต้องมีความรู้สึกเจ็บเป็นปกติอยู่แล้ว ก็อดทนมาตลอด เวลาผ่านไป 15 นาทีถึงเห็นแล้วหยุดทันที

ไอจี เป้ย ปานวาด
น้องโปรด – แม่เป้ย – น้องปาลิน

เป้ย ปานวาด เล่าต่อว่า ด้วยความเป็นกังวลจึงไปหาคุณหมอ ทั้งหมดเป็นความเข้าใจผิดของเธอเอง การปั๊มนมไม่จำเป็นต้องใช้เบอร์แรงตลอด ได้ยาทาแผลภายนอก ส่วนภายในให้ธรรมชาติร่างกายฟื้นฟูตัวเอง ตอนนี้หายเป็นปกติดีแล้ว ยังคงปั๊มนมให้ลูกสาวคนเล็กต่อไป แต่ น้องปาลิน ไม่ได้เข้าเต้าแล้ว ดูดจากขวดนมแทน ตั้งใจจะให้นมแม่ไปเรื่อยๆ ตราบใดที่ยังมีน้ำนมให้ลูกทานอยู่ และการที่ตัดสินใจโพสต์ภาพลงโซเชียลเพื่อต้องการให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับตัวเองและแม่ลูกอ่อนคนอื่นๆ ด้วย จะได้แชร์ความรู้ระหว่างคุณแม่ ถึงแม้เธอเองจะเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้วแต่ก็ยอมรับว่ายังมีอีกหลายเรื่องที่ไม่ทราบและต้องเรียนรู้อีกมาก

ส่วนผลงานในวงการบันเทิง เป้ย ปานวาด มีข่าวดี พูดเลยว่าคันไม้คันมือคิดถึงการแสดงมาก ปีหน้าเตรียมกลับมารับงานแสดงเต็มตัว เซย์เยสรับงานโกอินเตอร์เล่นหนังจีนแล้ว 1 เรื่อง และละครไทยอีก 1 เรื่อง ซึ่งแน่นอนว่าต้องเป็นบทบาทแซ่บๆ คุ้มค่ากับการคืนจออีกครั้งในรอบ 7 ปี ด้านคุณสามีรับทราบและพร้อมสนับสนุน ส่วนลูกชาย น้องโปรด ก็เข้าโรงเรียนแล้ว โตพอที่จะรับรู้เข้าใจงานของแม่ได้ ห่วงที่สุดคงจะเป็นลูกสาวคนเล็กที่ต้องรบกวนขอความช่วยเหลือจากคุณย่าคุณยายให้ช่วยเลี้ยงในช่วงที่เธอต้องทำงาน

เป้ย ปานวาด
เป้ย ปานวาด