น้องพารัน ลูกชาย แทค ภรัณยู ลูกดารา เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล แทค ภรัณยู แทค เบลล์ แทค เลิก เบลล์ ไฮโซเบลล์ อดิราภ์

แทค พาลูกเมียออกงาน ก่อนชิ่งกลับโพสต์สถานะครอบครัว!?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แทค พาลูกเมียออกงาน ก่อนชิ่งกลับโพสต์สถานะครอบครัว!?

ถือเป็นการออกงานแบบพร้อมหน้าพร้อมตา 3 คนพ่อแม่ลูกครั้งแรก สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่วันนี้อุ้มลูกชาย น้องภารัน วัย 3 เดือนกว่า และพาภรรยาสาวนอกวงการ เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล (ลูกพี่ลูกน้องของ เป๊ก สัณณ์ชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ) มาร่วมงานเปิดตัว “MamyPoko Super Premium Organic”

แต่ไหงบรรยากาศของครอบครัวนี้กลับดูตึงๆ หนุ่มแทค – สาวเบลล์ ไม่นั่งติดกัน ให้พี่เลี้ยงลูกนั่งคั่นกลาง แถมยังไม่ให้สื่อมวลชนถ่ายรูปคู่ซะด้วย ในขณะที่ สาวเบลล์ ก็นั่งก้มหน้าก้มตาตลอด หลังจากคุณพ่อให้สัมภาษณ์อัปเดตพัฒนาการของลูกน้อยเสร็จสรรพ ขณะยังอยู่ในงานนั้น หนุ่มแทค โพสต์ข้อความลงไอจีว่า “เราได้คุยกันแล้วนะครับ ว่าเราจะอยู่ในฐานะพ่อและแม่ที่เลี้ยงลูก ขอบคุณครับ” และ “ทุกครอบครัวมีปัญหา แต่เราจะแก้ยังไง แต่ทุกอย่างเราก็ทำเพื่อลูก” พอถูกสอบถามถึงโพสต์ดังกล่าว เจ้าตัวไม่สะดวกตอบคำถามใดๆ ก่อนจะรีบชิ่งกลับออกไปทันที จากนั้นไม่นาน หนุ่มแทค ก็ลบโพสต์ทิ้ง และล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากฝั่ง สาวเบลล์ โพสต์ Facebook ส่วนตัวว่า “ยินดีด้วยค่ะ คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้… เราไม่เคยพูดอะไรอยู่แล้ว เราโอเคนะ ทุกคนไม่ต้องห่วง”

ทำเอาหลายคนสงสัยในสถานะครอบครัวของทั้งคู่ เพราะที่ผ่านมา หนุ่มแทค ไม่เคยโพสต์ภาพภรรยาเลยแม้แต่วันคลอด มีแต่ภาพลูกชายของเขาเต็มไอจี และยังมาโพสต์ข้อความแบบนี้อีกทั้งที่พามาออกงานด้วยกัน ตอนแต่งว่าเซอร์ไพรส์แล้ว ตอนเลิกคืองงยิ่งกว่า เอาเป็นว่ารอเจ้าตัวออกมาชี้แจงสาเหตุด่วนๆ จ้าาา

พ่อแทค – น้องภารัน
คุณแม่เบลล์ ก็มา
มีพี่เลี้ยงลูกนั่งตรงกลาง
แม่เบลล์ – น้องภารัน
โพสต์แล้วลบ
ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากฝั่ง แม่เบลล์