ชิงชิง คริษฐา นัท อติรุจ เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์

ตัวจริงของ ชิงชิง ..!? นัท อติรุจ เพื่อนซี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ตัวจริงของ ชิงชิง ..!? นัท อติรุจ เพื่อนซี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์

อีรุงตุงนังอยู่เป็นนาน สำหรับประเด็นคบซ้อนซ่อนรักระหว่าง 3 คนดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ , น้องสาวร่วมค่ายอย่าง ชิงชิง คริษฐา และนางเอกช่องคู่แข่งหวานใจตัวจริง เบลล่า ราณี เคลียร์ๆ จบๆ กันไปแล้วเมื่อวานนี้ (13 ก.ย. 2562) หลังจากหนุ่มเวียร์ชี้แจงชัดเจนว่าไม่เคยคบซ้อนใคร มีสาวเบลคนเดียวในใจตลอดมา ส่วนหนูชิงชิงนั้นเป็นแค่น้องร่วมช่องที่ นัท อติรุจ เพื่อนสนิทของเขาตามจีบอยู่!

นัท อติรุจ

งานนี้จะไม่ให้เอ่ยถึง นัท อติรุจ ก็คงไม่ได้! แม้ เวียร์ – เบลล่า – ชิงชิง จะถูกพูดถึงมากที่สุดในสังคมโซเชียล แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนุ่มนัทนี่แหละคือคนสำคัญ ที่เวียร์สนิทสนมกับชิงชิงได้ก็เพราะผ่านหนุ่มนัท ออกทริปด้วยกันก็เพราะหนุ่มนัท แต่เวลานี้ไม่รู้ว่าคนสำคัญจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรองของสาวน้อยชิงชิงกันแน่! แว่วว่าสาวเจ้าปลื้มปริ่มพี่เวียร์มาตั้งแต่สมัยเรียน และความปลื้มปริ่มนี้นี่เองที่ทำให้เกิดประเด็นดราม่าดังกล่าว

ยิ่งได้ติดตามเรื่องราวก็ยิ่งสงสารตัวประกอบ เอ้ย! สงสารตัวสำรอง เอ้ยยยย! สงสารตัวจริงอย่าง หนุ่มนัท เพราะหากเป็นอย่างที่ เฮียเวียร์ ยืนยันจริงๆ ว่า นัท – ชิงชิง ดูใจกันอยู่ มีประเด็นว่าฝ่ายหญิงกิ๊กกั๊กเพื่อนสนิทแบบนี้ คนที่ตามจีบมาตลอดใจเหี่ยวแย่เลย แต่เอาเถอะ! หล่อซะอย่าง อย่าได้สนอย่าได้แคร์ เดินหน้าทำคะแนนต่อไป ตัวสำรองอาจจะได้เป็นตัวจริงเข้าสักวัน เอ้ย! ตัวจริงจะสำคัญเข้าสักวัน สู้ๆ เด้อ!

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @nut_atirut

นัท – ชิงชิง
นัท – เวียร์