ชาคริต วุ้นเส้น ชาคริต วุ้นเส้น เลิก ชาคริต แย้ม วุ้นเส้น วิริฒิพา

วุ้นเส้น เคลียร์ไร้บ้านตั้งแต่เลิก ชาคริต คนเข้าใจผิดไม่ยอมมีลูก!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / วุ้นเส้น เคลียร์ไร้บ้านตั้งแต่เลิก ชาคริต คนเข้าใจผิดไม่ยอมมีลูก!

ดาราสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา เคยพูดกลางรายการว่าไม่มีที่อยู่จนต้องไปเช่าโรงแรมอยู่เป็นปีๆ หลังจากจบความสัมพันธ์กับอดีตสามี ชาคริต แย้มนาม ซึ่งล่าสุด สาววุ้นเส้น ได้เปิดใจให้ฟังว่า ช่วงที่เพิ่งเลิกรากัน เธอตัดสินใจย้ายออกจากคอนโดของฝ่ายชาย ไม่อยากกลับไปอยู่ที่เดิมหรือที่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่ เพราะช่วงนั้นยังเศร้าอยู่ ไม่อยากให้ท่านเป็นห่วง ซึ่งเธอกำลังหาซื้อคอนโดใหม่ที่ถูกใจ ก็เลยไปอยู่โรงแรมก่อน ตอนแรกตั้งใจจะอยู่แค่ไม่กี่เดือน แต่สุดท้ายก็อยู่มานานถึง 2 ปีด้วยความสบายใจสะดวกสบาย และเพิ่งได้ซื้อคอนโดใหม่เมื่อปีที่แล้วและตอนนี้ย้ายเข้าอยู่เรียบร้อย

วุ้นเส้น วิริฒิพา ยอมรับใช้เวลานานกว่าจะหาซื้อคอนโดที่ถูกใจได้ ซึ่งก็เหมือนการหาผู้ชาย ทุกอย่างต้องใช้เวลา ของดีอาจต้องรอนานหน่อย ไหนๆ ต้องลงทุนเยอะแล้วถ้าไม่เลือกที่ดีที่สุดจะเสียดายเงินทีหลัง ยืนยันไม่ได้ตกระกำลำบากอย่างที่หลายคนจับตามองว่าต้องไปเช่าอยู่โรงแรมนานถึง 2 ปี ที่ผ่านมาไม่ได้ออกมาอธิบายอะไรเพราะคิดว่าเรื่องมันผ่านมานานแล้ว

นอกจากนี้ สาววุ้นเส้น ยังขอแก้ข่าวที่ถูกเข้าใจผิดมาตลอดว่าต้องเลิกกัน เพราะเธอกลัวหุ่นพังไม่ยอมมีลูก เจ้าตัวยืนยันว่าอยากมีลูกตั้งแต่อายุ 30 ไม่กลัวหุ่นพังเพราะลดความอ้วนเป็น อีกอย่างเป็นคนผอมเร็วมาก การที่ตัดสินใจแต่งงานก็พร้อมทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับสามี อยากเป็นแม่คน แต่ช่วงเวลานั้นยังไม่เหมาะสมและติดปัญหาบางอย่าง สุดท้ายแก้ปัญหาไม่ได้ก็ต้องเข้าใจว่ามันกำหนดมาแบบนี้

วุ้นเส้น ยอมปล่อยให้คนเข้าใจผิดมาตลอดเพราะไม่อยากพูดอะไรมาก เลือกอยู่นิ่งๆ ให้คนเดากันเองดีกว่า แต่เท่าที่รู้ก็ยังไม่มีคนเดาถูกว่าตอนนั้นเลิกกันเพราะอะไร ซึ่งตอนนี้ต่างคนต่างมีชีวิตของตัวเองในทางที่ดีแล้ว ตัวเธอใช้ชีวิตสาวโสดอย่างมีความสุข อยู่กับงาน อยู่กับเพื่อน มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ ถ้าถึงวันนั้นเมื่อไหร่ก็พร้อมแต่งงานมีครอบครัว เพราะไม่ได้ติดอะไรอยู่แล้ว

วุ้นเส้น วิริฒิพา
วุ้นเส้น วิริฒิพา
วุ้นเส้น วิริฒิพา
วุ้นเส้น วิริฒิพา
วุ้นเส้น วิริฒิพา
วุ้นเส้น วิริฒิพา
วุ้นเส้น วิริฒิพา
วุ้นเส้น วิริฒิพา
วุ้นเส้น วิริฒิพา
วุ้นเส้น วิริฒิพา