ดาราเลิกรา นิกกี้ ณฉัตร พริตตี้

เผยปมพริตตี้! นิกกี้ เลิก เดียร์ ด้วยเหตุผลเดิม..!?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เผยปมพริตตี้! นิกกี้ เลิก เดียร์ ด้วยเหตุผลเดิม..!?

ปิดฉากรักไปอีกคู่ สำหรับนักแสดงและพิธีสายฮา นิกกี้ ณฉัตร กับแฟนสาวแอร์โฮสเตส เดียร์ เสาวรภย์ ล่าสุดฝ่ายหญิงร่ายยาวสาเหตุเลิกราลงอินสตาแกรม ชี้แจงว่าแฟนหนุ่มแอบควงสาว พริตตี้ เมื่อครั้งที่ไปไต้หวัน โดยเธอจับได้ภายหลัง! กับอีกหนึ่งเหตุการณ์เมื่อครั้งที่ นิกกี้ อยู่เมืองไทยและตัวเธออยู่สิงคโปร์ แฟนหนุ่มโกหกว่ากำลังจะนอนแต่แท้จริงแล้วนัดผู้หญิงอีกคนไปเที่ยวผับ

เดียร์ ตัดพ้อว่าผิดหวังและหมดความไว้ใจ เพราะ 3 ปีที่คบหากันมาเคยอภัยและให้โอกาสฝ่ายชายมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้ขอไม่ทน ประกาศเลิกราผ่านโซเชียลทันที และกล่าวในเชิงตำหนิผู้หญิงที่มายุ่งเกี่ยวกับผู้ชายของเธอด้วย ซึ่งหลังจากนั้น นิกกี้ ก็ได้โพสต์ชี้แจงบ้าง โดยพิธีกรหนุ่มสารภาพผิดและยอมรับว่าทุกเหตุการณ์ที่อดีตแฟนสาวกล่าวมาเป็นเรื่องจริง เอ่ยขอโทษ รวมถึงด่าตัวเองว่า เป็นคน Here (ใช้ออกเสียงแทนสัตว์เลื้อยคลานประเภทหนึ่ง) ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป

แต่จากนั้นไม่นาน สาวเดียร์ ก็ได้แก้ไขข้อความของเธอให้สั้นกระชับลง โดยตัดเรื่องราวของสาวๆ ที่เธอจับได้ออก และข้อความเชิงตำหนิผู้หญิงเหล่านั้นทิ้ง พร้อมย้ำว่า พริตตี้ ที่อดีตแฟนควงที่ไต้หวัน กับผู้หญิงที่นัดกันไปผับในเมืองไทย เป็นคนละคน

แม้ เดียร์ จะบอกว่าไม่โกรธ นิกกี้ และขอร้องชาวเน็ตว่าอย่าด่าฝ่ายชาย แต่ยังไงซะ! คู่นี้ก็จัดว่าจบไม่สวย ซึ่งนิกกี้นั้นแจงสาเหตุเลิกรากับแฟนสาวคนนี้ ไม่แตกต่างไปจากแฟนคนก่อนที่มีนามว่า โม เลย! ย้อนไปเมื่อราวๆ ปี 2557 หนุ่มเจ้าก็เคยโพสต์ข้อความแมนๆ สารภาพผิดว่านอกใจแบบนี้มาแล้ว กลายเป็นเหตุผลเดิมๆ ที่หยิบมาชี้แจงในครั้งนี้ราวกับเดจาวู

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @nickynachat @dearrulez

เดียร์ – นิกกี้