ทอย ปฐมพงศ์ ทอย-มุก มุก วรนิษฐ์

มุก ชม ทอย เสมอต้นเสมอปลาย คำหวานไม่ต้อง-มองตาก็รู้ใจ!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / มุก ชม ทอย เสมอต้นเสมอปลาย คำหวานไม่ต้อง-มองตาก็รู้ใจ!

ที่ผ่านมาโพสต์ภาพคู่หวานๆ ลงโซเชียลให้คนโสดอิจฉาตาร้อนอยู่ตลอด สำหรับคู่รักวัยรุ่นของ ทอย ปฐมพงศ์ และ มุก วรนิษฐ์ ล่าสุดควงคู่กันมาออกงานรอบสื่อมวลชน “สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล” ณ โรงละครเอ็ม เธียร์เตอร์ ซึ่งถือเป็นการให้สัมภาษณ์คู่กันเป็นครั้งที่ 2 หลังจากเปิดตัว ทั้งคู่อัปเดตเรื่องราวความรักให้ฟังว่าแฮปปี้มาก หวานกันเรื่อยๆ เป็นปกติอยู่แล้ว แต่อาจจะหวานมากขึ้นในโอกาสพิเศษสำคัญบ้าง

มุก วรนิษฐ์ ขอบคุณฟีดแบกดีๆ ถึงคู่ของเรา เจอกันเรื่อยๆ แต่อาจจะไม่ได้มีรูปคู่ตลอด เพราะบางทีไม่ได้แต่งหน้า แล้วแต่ความสะดวกมากกว่า ดีใจที่ทุกคนชอบรูปของเรา ช่วงไหนไม่ได้ลงรูปคู่ แฟนๆ ก็คอมเม้นท์ถามถึง ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานหนัก แต่ก็หาเวลาว่างเจอกันให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำงานเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือกำลังใจจากคนข้างๆ

สาวมุก ชม หนุ่มทอย วันแรกน่ารักยังไง วันนี้ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม เป็นคนตลกอยู่ด้วยแล้วอารมณ์ดี คอยให้กำลังใจกัน คู่เราไม่ค่อยมุ้งมิ้งเท่าไหร่ ออกแนวเฮฮาชวนกันไปกินมากกว่า เหนื่อยจากการทำงานที่จริงจัง เวลาอยู่ด้วยกันก็จะทำตัวติ๊งต๊องใส่กัน เหมือนเป็นการพักผ่อนของเราทั้งคู่ เรื่องการทะเลาะง้องอนก็มีบ้างเป็นปกติ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเล็กน้อย จะไม่ค่อยพูดคำหวานกันอยู่แล้ว แค่มองตาก็รับรู้ถึงความห่วงใยและความหวังดีที่มีให้กัน ส่วนสรรพนามคู่เราไม่มี เรียกชื่อกันปกติทั่วไป

สำหรับงานคู่ ทอย ปฐมพงศ์ และ มุก วรนิษฐ์ คงจะมีให้เห็นเรื่อยๆ เพราะทั้งคู่อยู่ในสังกัดเดียวกันคือ GMM TV มีโอกาสได้ทำงานร่วมกันอยู่แล้ว ซึ่งปีนี้จะมีให้เห็นแน่นอน รอแถลงข่าวเปิดตัวผลงานอีกที สาวมุก พูดเลยว่าร่วมงานกันคงไม่เขินแล้ว แต่คงรู้สึกแปลกๆ ส่วน หนุ่มทอย ออกแนวไม่แน่ใจ คงต้องลองดูก่อน เอาเป็นว่าแฟนๆ รอติดตามชมผลงานของคู่นี้ได้เลยจ้าาา

ทอย - มุก
ทอย – มุก
ทอย - มุก
ทอย – มุก
ทอย - มุก
ทอย – มุก
ทอย – มุก
ทอย – มุก
ทอย – มุก
ทอย – มุก