สินสอด45 ล้าน เว่อร์วังอลังการ แมน พัฒนพล ใบเตย - แมน แต่งงาน ใบเตย ดีเจแมน ใบเตย สุธีวัน ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย-แมน

แต่งดีเจแมน-ใบเตย สุดเว่อร์ในธีม “แสงของลมหายใจ” เจ้าสาวเยอะสิ่ง! ขอเปลี่ยน 7 ชุด

Home / Hot Gossip / แต่งดีเจแมน-ใบเตย สุดเว่อร์ในธีม “แสงของลมหายใจ” เจ้าสาวเยอะสิ่ง! ขอเปลี่ยน 7 ชุด

อลังการสุดชื่นมื่นสมกับที่หมดไปเป็นสิบๆ ล้าน สำหรับงานแต่งงานของศิลปินเบอร์หนึ่งค่ายอาร์สยามอย่าง “ใบเตย สุธีวัน” ที่จูงมือสุดที่รักอย่าง “ดีเจแมน พัฒนพล” ลั่นระฆังวิวาห์ในวันนี้ (5 ตุลาคม 2562) ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ซึ่งงานนี้สินสอดที่มาสู่ขอเจ้าสาว บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะฝ่ายครอบครัวเจ้าบ่าวแบกทองคำหนักมาถึง 45 บาท แหวนหมั้น 5 กะรัต พร้อมชุดเครื่องเพชรมูลค่า 8 หลัก และรถ Porsche macan 6.7 ล้าน และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าเหนาะๆ 45 ล้านบาท ส่วนบรรยกาศภายในงานแต่งทั้งคู่เผยว่าเป็นธีม “แสงของลมหายใจ” ซึ่งทางเจ้าสาวก็ได้เตรียมชุดมาเปลี่ยนในงานแต่งถึง 7 ชุดกัน นอกจากนี้ยังเซอร์ไพรส์แซ่บๆ สุดพิเศษมาให้กับทางเจ้าบ่าวอีกด้วย โดยทั้งคู่เผยความรู้สึก และคำมั่นสัญญา ต่อหน้าสื่อมวลชนว่า

วันนี้มาถึงแล้ว
ใบเตย “ก็ดีใจเนอะ หายเหนื่อยค่ะ เราก็เตรียมงานกันมามีเวลาน้อยมาก งานออกมาดีมากๆ ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ”
แมน “ไม่เหนื่อยเลยเพราะเห็นว่ามีผู้ใหญ่ที่เรารัก ญาติพี่น้องทุกคน ตั้งใจที่จะมาให้พร ถือว่ามีความสุขมากๆ ทั้งคุณพ่อคุณแม่ด้วย ความตื่นเต้นไม่มีเลยมันมีแต่ความสุข พี่เป็นคนนอนดึกมาก แต่เมื่อคืน 4 ทุ่มก็หลับแล้ว รู้ว่าเราต้องมางานวันสำคัญอยากให้มันสดชื่นแจ่มใส”

พิธีการเมื่อเช้า
ใบเตย “พิธีหมั้นเต็มไปด้วยความสุข เป็นพิธีไทยทั้งหมด ซึ้งกันไป เจ้าสาวไม่ค่อยมีน้ำตา แต่เจ้าบ่าวแอบน้ำตาคลอตลอดเลย”
แมน “ใช่ เพราะแขกผู้ใหญ่ญาติที่เราไม่ค่อยได้เจอให้พร รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งมงคลในชีวิต ถือว่าทุกอย่างเป็นฤกษ์งามยามดีหมด ไม่ว่าจะเป็นน้ำพระพุทธมนต์ รุ่นพี่นำน้ำมนต์มาจากวัดพระแก้วเป็นสิริมงคลมากๆ พ่อแม่ญาติพี่น้องให้พรตอนรดน้ำเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่และศักดิ์สิทธิ์มากๆ”

เป็นงานแต่งในฝันที่เจ้าสาวทำเต็มที่มาก
แมน “ผมก็ภูมิใจและเชื่อมั่นในตัวเขา ผมไม่เคยต้องทำอะไรเลย เขาคุยกับแพลนเนอร์ทั้งหมดเลย เป็นธีมที่ผมชอบด้วย ธีมดอกบัว โกสุมปทุมมาศ ดอกบัวเป็นดอกไม้ศักดิ์สิทธิ์ เป็นเรื่องราวที่ผมชอบ ออกมาอย่างดีเยี่ยม มีคนที่เรารักอยู่รอบๆ อบอุ่นและเป็นมงคลมากๆ”

พิธีเช้าพ่อแม่ใบเตยฝากฝังอะไรบ้าง
แมน “คุณแม่บอกมาหลายปีอยู่แล้ว คุณพ่อก็บอกว่าฝากลูกสาวด้วย มีหลานเร็วๆ ผมก็บอกได้ครับ ส่วนมากคนจะฝากเรื่องมีลูกมีหลาน สิ่งที่ทำให้ซึ้งมีน้ำตาเพราะคนที่มาและพรจากผู้ใหญ่ที่ออกมาจากหัวใจ มันเลยสัมผัสได้ทำให้เรารู้สึกปลาบปลื้ม รู้สึกดี ญาติผู้ใหญ่หลายท่านที่เราไม่ได้เจอนานแล้ว”

สินสอดอลังการ
แมน “ไม่อยากให้มองอย่างนั้น เรื่องพวกนี้มันก็สำคัญแต่อยากให้มองความรักของผมกับใบเตยมากกว่าที่ฝ่าฟันอะไรมากันเยอะ คนว่าเรา คนดูถูกใบเตย มันเยอะมากที่ผ่านมา อยากให้มองว่าวันนี้เราจับมือกันมาข้ามผ่านเรื่องเหล่านี้ทั้งหมด ทำให้เห็นด้วยการกระทำมากกว่าคำพูด สินสอดก็สมศักดิ์ศรีกับผู้หญิงกตัญญูคนนึงที่สู้มาทั้งชีวิต”
ใบเตย “เลขสินสอด 45 ล้านก็ถือเลขอ่ะเนอะ เอาเป็นว่าเห็นตามภาพดีกว่า เลข 45 เป็นเลขที่เราตั้งใจ ใบเตยต้องอธิบายสตอรี่นิดนึง คือว่าเบอร์โทรตั้งแต่ที่เราคบกัน เบอร์ที่พี่แมนซื้อให้ตั้งแต่คบกันเป็นเบอร์คู่ของเราสองคน พี่แมนลงท้ายด้วย 54 ของใบเตยลงท้ายด้วย 45 ทะเบียนรถของใบเตยก็ 45 ทุกอย่างเป็น 45”
แมน “รวมแล้วเป็นเลข 9 ผมชอบเลข 9 ด้วย ที่เห็นตามสินสอดก็ต้องมีให้ครบตามเคล็ดครับ”

เรือนหอ
แมน “พูดตรงนี้เลยว่า กำลังหาดูอยู่นะครับ ที่ไหนลดโทรมาได้ ไปดูหลายที่มาก ตอนนี้เราทำบ้านเองด้วยรู้ว่าปัญหามันเป็นแบบนี้ ค่อยๆ ดูครับ”
ใบเตย “ตอนนี้ก็น่าจะสลับอยู่ทั้งสองบ้านไปก่อน พยายามดูบ้านให้ได้เร็วที่สุด กำลังจะไฟนอลแล้วว่าจะเป็นที่ไหนค่ะ”

แพลนฮันนีมูน
ใบเตย “วางไว้ตั้งแต่สิ้นปีช่วงคริสต์มาสไปจนถึงปีใหม่ ต่างประเทศหมดเลยค่ะ มีทั้งฮันนีมูนทริปและการทำงานด้วย”
แมน “พี่ไม่เคยอยากให้ไป จะรีบผลิตทายาทก่อน เผื่อจะได้ไม่ต้องไป เริ่มตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ (หัวเราะ) ไม่เหนื่อย ผมชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว เขาจะชวนไปเที่ยว แต่ผมกลัวเปลืองเงิน เขาบอกว่าขอเที่ยวก่อนเดี๋ยวค่อยมีลูกให้ แต่เราอยากมีเลยเพราะแม่แก่แล้ว ถ้าเขามีเร็วๆ นี้ก็อาจจะไม่ได้ไปเที่ยวครับ แต่ถ้าลูกจะมาตอนไหนก็มา เราไปตรวจร่างกายมาแล้วเพอร์เฟ็คทั้งคู่ มาวันนี้คืนนี้ก็ยิ่งดี”
ใบเตย “ไม่ใจอ่อนค่ะ อยากเที่ยวปิดจ็อบฮันนีมูนให้เร็วที่สุด ตั้งใจเดือนมกราคมปีหน้านี่แหละจะผลิตทายาทเลย เขาจะไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไมต้องเที่ยวก่อน หนูจะบอกเขาเสมอว่าเวลามีลูก หนูต้องหยุดทุกอย่าง มันต้องใช้เวลา ไหนจะคลอดลูก เลี้ยงลูก ตอนนี้เรายังเที่ยวได้ควรเที่ยว เขาต้องเชื่อฟังเราค่ะ หลังแต่งเสร็จก็จะยังมีงานเหลือบ้างนิดหน่อยที่ต้องทำ หลังจากนั้นจะเป็นการเที่ยว วันหยุดยาวเยอะแล้ว เที่ยวให้เต็มที่ หลังปีใหม่กลับมาค่อยผลิต หรืออาจจะผลิตตั้งแต่ไปวันฮันนีมูนเลย”
แมน “ผมโอเคครับต้องยอม เราก็เถียงกันมาเยอะ อาชีพที่ยังไม่เคยทำคือพ่อคน พ่อแม่ฝากตลอดมีแต่พูดเรื่องนี้ พ่อแม่อายุเยอะ อยากมีหลานแล้ว น้องสาวก็มีแล้วเหลือผมคนเดียว แต่ผมคิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แล้วแต่ดวงอ่ะเนอะ ไม่กลัวเมียแต่ขี้เกียจฟังเขาบ่นมากกว่า”

แพลนใช้ชีวิตคู่
แมน “เราเรียนรู้กันมาหลายปีพอสมควร ถ้ามีบ้านเราคุยกันว่าจะมีห้องใครห้องมัน ไลฟ์สไตล์เราไม่เหมือนกัน ดูหนังคนละเรื่อง ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา อยู่บ้านหลังเดียวกันแต่เดินไปมาหาสู่ คุยกันเขาก็โอเค เชื่อว่าชีวิตมันจะยืนยาวได้ถ้าเราเป็นตัวของตัวเอง”

เตรียมตัวเป็นศรีภรรยา
ใบเตย “ก็พยายาม เริ่มศึกษา เต็มที่อยู่แล้ว ถ้าแต่งงานมีครอบครัวมีน้องเลยก็คงจะอยู่บ้านดูแลสามีเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ถ้ามีลูกเร็วก็เบรกงานเร็ว”
แมน “เขาน่ารัก เลือกที่จะแต่งงานกับเราก็เหมือนเสียสละไปแล้วครึ่งนึง ผมเชื่อว่าตอนนี้ถึงเขาจะมีลูก งานก็ยังเหมือนเดิม อาจจะเปลี่ยนได้เห็นใบเตยในรูปแบบที่ไม่เหมือนเดิมก็ได้ อาจจะเห็นเป็นลูกทุ่งนุ่งสั้น แต่เขายังทำอย่างอื่นได้อีกเยอะมากนะครับ ผมเชื่อว่าการเป็นแม่ก็ยังมีงานได้ด้วย ยังทำงานได้ต่อ ช่วงแรกอาจจะต้องเบรกเพราะเราตัดสินใจว่าถ้ามีลูกจะเลี้ยงกันเอง”

เบรกความเซ็กซี่ด้วย
แมน “น้อยลงในสื่อ แต่ถ้าอยู่กับผมต้องมากขึ้น (หัวเราะ) ผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงเซ็กซี่”
ใบเตย “เราก็เข้าใจพี่แมนแหละ”
แมน “แต่วันนี้เขาสวยมากนะ ขนาดไม่ต้องเซ็กซี่ ดูสิ ผมยังชอบเลยตั้งแต่เดินลงมา เขาก็เรียบร้อยขึ้นไปเอง ผมเชื่อว่าถ้าใบเตยเป็นแม่คน เขาอาจจะมีความคิดที่เปลี่ยนไปก็ได้ หรือแม่เซ็กซี่ก็ไม่ได้เสียหายอะไร”

ทิ้งทวนเซ็กซี่กับพรีเวดดิ้ง
แมน “ใช่ครับ ขอทิ้งทวนนิดนึง ผมก็ไม่เคยถ่ายกับเขาตั้งแต่คบกันมา รูปสวยดีชอบ”
ใบเตย “ขอบคุณทุกที่ที่ช่วยกันทำให้งานของเรามันเพอร์เฟ็คตั้งแต่พรีเวดดิ้ง”
แมน “เพิ่งรู้ว่าคนรักภรรยาเรามากก็ดีใจ ทุกคนอาจจะคิดว่าเราใช้เงินเยอะมากหรือเปล่าที่ไปถ่ายมา ทุกคนทำให้เราโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย น่ารักมาก ช่วยเหลือเยอะมาก แม้กระทั่งเรื่องชุด มีแต่คนรักใบเตย”
ใบเตย “ฟีดแบกภาพดีมาก ทุกคนชอบ ถูกแชร์เยอะมาก ขอบคุณที่ชอบความรักของเราสองคน”
แมน “ผมว่าผู้หญิงใส่ชุดไทยดูสวยเลอค่า เหมือนคนสมัยก่อน อยากให้เขาใส่เยอะๆ เซ็กซี่ในแบบไทยๆ เน้นชุดไทยเป็นส่วนใหญ่”

เจ้าสาวมี 7 ชุดเลย
ใบเตย “ใช่ค่ะ เจ้าสาวก็จะเยอะนิดนึง รวมอาฟเตอร์ปาร์ตี้แล้ว รูปแบบงานเย็นยังไม่ได้เห็นเหมือนกันว่าเป็นยังไง ชื่อธีมแสงของลมหายใจ ทุ่มงบในการจัดงานก็เต็มที่ที่สุด”
แมน “ตัวเบาแล้วครับ จะเป็นนินจาอยู่แล้วช่วงนี้”
ใบเตย “เจ้าสาวมีเซอร์ไพรส์แน่นอน พี่แมนไม่มีค่ะ พี่แมนเตรียมเต้นเตรียมเมากับเพื่อนๆ”

แหวนเพชร
แมน “ผมเลือกให้เขา เขาเลือกให้ผม”
ใบเตย “เพชร 5 กะรัตลองไปตีราคากันเองนะคะว่าเท่าไหร่”

คำมั่นสัญญา
แมน “ไม่มีอะไร ผมก็ไม่ได้อยากได้อะไรจากเขา วันนี้เขาตกลงเป็นภรรยาผมแล้ว สิ่งที่เขาทำตั้งแต่ 7 ปีที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าการกระทำย่อมดังกว่าคำพูดเสมอ อยากจะให้เขาเป็นแบบนี้ตลอดไปไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไร เพราะผมรักเขาที่เขาเป็นแบบนี้”
ใบเตย “ก็อยากให้พี่แมนน่ารักแบบนี้ เสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณมากที่ทำให้สาวลูกทุ่งคนนี้มีวันนี้ที่ดีมากๆ ขอบคุณที่เสียสละ ขอบคุณที่ยอมทุกอย่าง”
แมน “(หอมแก้ม) ขอบคุณครับ ขอบคุุณทุกคนด้วยที่ผ่านมามีแต่เรื่องไม่ค่อยดีเยอะแยะมากมาย ทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไร วันนี้อยากให้เห็นให้ดูการกระทำส่วนใหญ่มากกว่า เรารักกันไม่ต้องมีเงินทองมากมายก็ได้ ความรักที่ยั่งยืนอยู่ที่คนสองคนที่จริงใจต่อกัน วันนี้ขอบคุณทุกคนด้วยที่รักผมกับใบเตย”
ใบเตย “ขอบคุณแฟนคลับ แฟนเพลง แฟนละครทุกคน ขอบคุณอาร์เอส ขอบคุณเฮีย พี่ๆ สื่อทุกคนที่อยู่ตั้งแต่เริ่มต้นเป็นศิลปินจนวันนี้เริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่สมบูรณ์แบบ อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ขอบคุณทุกคนที่รักดีเจแมน รักใบเตย จากนี้รักครอบครัวเราตลอดไปนะคะ”

จดทะเบียนสมรส
แมน “เดี๋ยวต้องดูวันครับ ดูฤกษ์อีกทีนึงว่าวันไหนที่เหมาะสม รอวันที่ดีที่สุดหลังจากนี้”
ใบเตย “จดแล้วเปลี่ยนนามสกุลใช้ของพี่แมนค่ะ”