ต่อ ธนภพ รักติดไซเรน เจเจ กฤษณภูมิ เพลง รักติดไซเรน แบงค์ ธิติ แพรวา ณิชาภัทร

แบงค์ รับผู้ใหญ่เรียกคุย! วิจารณ์ยับรักติดไซเรน ร้องสดพังทั้งแก๊ง

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แบงค์ รับผู้ใหญ่เรียกคุย! วิจารณ์ยับรักติดไซเรน ร้องสดพังทั้งแก๊ง

กลายเป็นเพลงฮอตฮิตของทุกเพศทุกวัยกับเพลง รักติดไซเรน ร้องโดย ไอซ์ พาริส และ แพรวา ณิชาภัทร ยอดวิวบนยูทูปทะลุ 100 ล้านวิวไปแล้ว กระแสดีจนติดอันดับทุกชาร์ต ไปที่ไหนก็มักจะได้ยินเพลงนี้ทุกที่ แม้แต่ดารานักแสดงก็ยังเอาไปร้องในงานอีเว้นท์ต่างๆ ล่าสุดเจ้าของเพลงอย่าง สาวแพรวา พร้อมด้วยหนุ่มๆ ร่วมค่ายอย่าง ต่อ ธนภพ , แบงค์ ธิติ และ เจเจ กฤษณภูมิ นำเพลงนี้ไปร้องร่วมกันในงานอีเว้นท์หนึ่ง ซึ่งกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ รักติดไซเรน ในเวอร์ชั่นร้องสดที่พังมาก วิเคราะห์กันสนั่นว่าใครที่เป็นคนหลงคีย์พาเพื่อนเพี้ยนไปหมด

งานนี้ แบงค์ ธิติ 1 ใน 4 คนที่ร่วมโชว์วันนั้นเผยว่า เห็นข่าวแล้วตกใจเหมือนกัน เป็นความผิดพลาดของพวกเราที่ไม่ได้ซ้อมให้ดี ตั้งใจร้องสด ไม่อยากลิปซิงค์เพราะอยากจะเอ็นเตอร์เทนแฟนๆ แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ทั้งเวลาซ้อมน้อย ด้วยอุปกรณ์และเทคนิคที่ไม่ได้ยินเสียงตัวเอง ด้วยความเป็นเวทีใหญ่ที่ต้องเต้นต้องเดินให้ทั่วจึงเกิดความผิดพลาดขึ้นมา ไม่รู้ว่าใครเป็นคนพาเพี้ยน แต่มองว่าเรื่องนี้โทษกันไม่ได้ ถือเป็นบทเรียนและความผิดพลาดของพวกเราทุกคนที่จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

หนุ่มแบงค์ ยอมรับหลังจากเป็นข่าวทางผู้ใหญ่มีการเรียกคุย เพราะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง จึงมีการไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม หาทางแก้ไขข้อผิดพลาดให้เร็วที่สุด ส่วนตัวได้คุยกับ แพรวา ที่โดนกระแสหนักในฐานะเจ้าของเพลงด้วย ให้กำลังใจกันไป ขอโอกาสพิสูจน์ตัวเองในครั้งต่อไปว่าพวกเราสามารถร้องออกมาให้ดีได้ และต้องทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

แบงค์ ธิติ
แบงค์ ธิติ
แบงค์ ธิติ
แบงค์ ธิติ
แบงค์ ธิติ
แบงค์ ธิติ
แบงค์ ธิติ
แบงค์ ธิติ