ก็อต อิทธิพัทธ์ ก็อต อิทธิพัทธ์ บวช ดาราบวช

FC ว่าไง!? ก็อต อิทธิพัทธ์ ไม่มั่นใจผมสกินเฮดหลังสึก

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / FC ว่าไง!? ก็อต อิทธิพัทธ์ ไม่มั่นใจผมสกินเฮดหลังสึก

ได้ทำหน้าที่สมความตั้งใจลูกผู้ชายกับการบวชตอบแทนพระคุณพ่อแม่ และหวังบุญกุศลส่งผลให้คุณพ่อหายป่วย สำหรับนักแสดงหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ล่าสุดได้เปิดใจกลางงาน THAI THAI Flash Market by Ab Fab ว่า ถึงจะบวชแค่ช่วงสั้นๆ เพียงแค่ 7 วัน แต่พูดเลยว่าติดใจ ยังอินและอยากอยู่ต่อ มีภาระงานที่รออยู่จึงต้องกลับมารับผิดชอบ การบวชให้อะไรหลายอย่าง ทำให้มีสติรอบคอบมากขึ้น โตขึ้น กล้าคิดกล้าทำ กล้าตัดสินใจในบางเรื่องที่ไม่เคยกล้ามาก่อน ถ้ามีโอกาสทุกอย่างลงตัว ชีวิตไม่มีเป้าหมายอะไรก็อยากบวชอีกครั้ง เพราะรู้สึกสบายและสงบ ไม่ต้องคิดถึงโลกภายนอกที่แสนเหน็ดเหนื่อย

หลังสึก ก็อต อิทธิพันธ์ เดินหน้าทำงานเต็มที่ ถึงจะไม่ค่อยมั่นใจกับผมทรงสกินเฮดเท่าไหร่ ยอมรับมีบางงานที่ลูกค้าเห็นว่าผมยังไม่ยาวเหมือนเดิมก็ต้องเบรกไปก่อน รอให้ผมและคิ้วขึ้นเหมือนเดิม บางงานก็ไม่ซีเรียสแล้วแต่โปรเจ็คนั้นๆ แย้มให้ฟังว่าเพิ่งได้คุยงานภาพยนตร์ คาดว่าจะเริ่มเวิร์คช้อปปลายปี การเล่นภาพยนตร์เป็นอีกสายงานที่อยากลองทำ ส่วนผลงานที่ออนแอร์ล่าสุดอย่างละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่ หนุ่มก็อต แสดงเป็น สกาย น้องชายของนางเอกอย่าง ฟ้ารดา ที่แสดงโดย แมท ภีรนีย์ นั้น เจ้าตัวบอกดีใจที่ทุกคนชื่นชอบตัวละครนี้ ชอบพี่น้องคู่นี้ที่ดูตลกเป็นธรรมชาติ

สำหรับเรื่องหัวใจที่สาวๆ อยากรู้นั้น ก็อต อิทธิพัทธ์ รู้สึกว่าชีวิตตัวเองยังไม่มั่นคงเท่าไหร่ ถ้าวันนึงมั่นคงแล้วก็อาจจะเริ่มมีความรักจริงจัง ใจจริงคืออยากมีแฟน เพราะเป็นคนโสดที่ขี้เหงามาก แต่ด้วยภาระที่ต้องแบกรับ ทั้งงาน ทั้งครอบครัวที่ต้องดูแล มองว่าความรักทำให้มีความสุขก็จริง แต่อาจกลายเป็นอีกภาระหนึ่งขึ้นมาที่ทำให้เหนื่อยเพิ่มขึ้น ซึ่งชีวิตตอนนี้มีหลายอย่างให้ต้องคิดอยู่แล้ว ส่วนบรรดาแฟนคลับที่ทั้งรักและหวง หนุ่มก็อต มองว่า ตนรักใคร เขาก็รักด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่มีและไม่ได้รีบร้อนอะไร

ก็อต อิทธิพัทธ์
ก็อต อิทธิพัทธ์
ก็อต อิทธิพัทธ์
ก็อต อิทธิพัทธ์
ก็อต อิทธิพัทธ์
ก็อต อิทธิพัทธ์
ก็อต อิทธิพัทธ์
ก็อต อิทธิพัทธ์
ก็อต อิทธิพัทธ์
ก็อต อิทธิพัทธ์