บอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์ ผ่าตัด บอย แมลงกินเนื้อ แมลงกินเนื้อ

แคนเซิลงาน บอย ปกรณ์ ผ่าตัดด่วน! แมลงกินเนื้อกัดลุกลาม

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แคนเซิลงาน บอย ปกรณ์ ผ่าตัดด่วน! แมลงกินเนื้อกัดลุกลาม

เล่นเอาใจเสียเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ที่อยู่ๆ ก็งานเข้าชุดใหญ่ต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน หลังจากลงแช่ออนเซ็นในทริปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแล้วเกิดอาการคัน กลายเป็นแผลอักเสบและติดเชื้อลุกลามใหญ่กินพื้นที่ประมาณ 2 ฝ่ามือ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจเอาไว้ก่อนผ่าตัดว่า ตอนแรกคิดว่าแมลงกัดธรรมดาแล้วเป็นหนองเหมือนฝี แต่เริ่มลุกลามใหญ่โต ไปหาคุณหมอพบว่าถูกแมลงกินเนื้อกัด

ก่อนหน้านี้เคยทราบข่าวว่า ดีเจแจ็ค ไรเดอร์ ที่เป็นขั้นรุนแรง ตัดเนื้อที่ขาไปร่วมกก. และยังต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาลมานานกว่า 45 วันแล้ว ยังไม่ได้กลับบ้าน พอได้โทรปรึกษาพบว่าอาการเดียวกันจึงได้แนะนำอาจารย์หมอท่านนี้ให้ คุณหมอให้รีบผ่าตัดคว้านเนื้อตายที่ติดเชื้อออกเพื่อป้องกันไม่ให้ลุกลามไปมากกว่านี้ ถ้าปล่อยไว้อาจต้องนอนรักษานานถึง 2 เดือนซึ่งกระทบกับงานแน่นอน ตอนนี้ต้องพักอย่างน้อย 5-7 วัน ทำให้ต้องแคนเซิลไปหลายงานแล้ว

บอย ปกรณ์ อัปเดตให้แฟนๆ ได้ติดตามเรื่อยๆ ผ่านไอจีสตอรี่ มีภาพ คุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ คอยป้อนข้าวและดูแลอย่างใกล้ชิดข้างเตียงผู้ป่วย รวมถึงโพสต์ล่าสุดหลังผ่าตัดที่เจ้าตัวชูสองนิ้ว เขียนแคปชั่นว่า “ผ่าตัดเสร็จละเด้อ ไม่ต้องเป็นห่วงนะจ๊ะทุกคน ขอโทษมากๆๆๆๆ สำหรับทุกๆ งานที่ผมไปไม่ได้ในช่วงนี้นะค้าบ #ขอโทษที่ทำให้วุ่นวายครับ #จะรีบหายรีบกลับไปทำงานนะค้าบ #ขอโทษในความกะทันหันครับ” โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์ส่งกำลังใจด้วยความเป็นห่วงหลายพันข้อความเลยทีเดียว ทีมข่าว Gossipstar เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ขอให้หายไวๆ นะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG @boy_pakorn

บอย ปกรณ์
ผ่าตัดด่วน
คุณแม่ดูแลอย่างดี
หลังผ่าตัด
เพื่อนดาราส่งกำลังใจเพียบ
อาหารมื้อแรกหลังผ่าตัด
ยังอารมณ์ดีเสมอ
หนุ่มนักเดินทาง
ชอบเที่ยวญี่ปุ่นมาก
บอย ปกรณ์