งานบวชดารา สงกรานต์ เตชะณรงค์ อู๋ สมิทธิ์ อู๋ สมิทธิ์ บวช แมท ภีรนีย์ แมท สงกรานต์

แมท แต่งสวยงานบวช อู๋ สมิทธิ์ เจอแซะจนต้องร้องขอ!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แมท แต่งสวยงานบวช อู๋ สมิทธิ์ เจอแซะจนต้องร้องขอ!

ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรเป็นต้องถูกจับตามองอยู่เสมอ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ หลังเจอดราม่ากระหน่ำถาโถมตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกับพ่อม่ายไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ จนต้องปิดคอมเม้นท์ไอจีไปนานพักใหญ่ พอเวลาผ่านไปกลับมาเปิดไอจีให้แฟนๆ คอมเม้นท์ได้เหมือนเดิม ก็มีกำลังใจดีๆ หลั่งไหลถึงเธอไม่ขาดสาย ก็ยังมิวายเจอคอมเม้นท์จิกกัดอยู่บ้างประปราย ซึ่งเจ้าตัวก็ปล่อยผ่าน ไม่ไปให้ความสนใจต่อความยาวสาวความยืด

แต่ดูเหมือนล่าสุดจะกลายเป็นประเด็น เมื่อ สาวแมท แต่งชุดไทยประยุกต์ไปร่วมงานบวชของเพื่อนสนิทในวงการอย่าง อู๋ สมิทธิ์ นักแสดงหนุ่มช่อง 3 โดยเธอโพสต์ภาพยืนอยู่ภายในวัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม พร้อมแคปชั่นว่า “ความงามของไทย..ภูมิใจค่ะ” งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ชื่นชมในความสวย เรียบร้อย แต่งตัวถูกกาลเทศะของเธอมากมาย แต่กลับมีคอมเม้นท์หนึ่งสวนทางจิกกัดว่า “เข้าวัดได้ด้วย” ซึ่ง สาวแมท ก็ตอบกลับด้วยตัวเองว่า “รูปนี้อยู่ในวัดสวยๆ งานบวชเพื่อน ขอไว้สักรูปนะคะ” จากนั้นไม่นานคอมเม้นท์นี้ก็ถูกลบหายไป เอาเป็นว่าวันดีๆ แบบนี้อย่าเพิ่งดราม่า … มาอนุโมทนาบุญกับพระอู๋กันดีกว่า สาธุค่าาา!!

วันแรกชุดลำลองเรียบร้อย
พากันเข้าวัด
ปลงผม อู๋ สมิทธิ์
มางานบวชเพื่อน
อู๋ – แมท
เพื่อนสนิท
วันดีๆ ของเพื่อนพลาดไม่ได้
ชาวแก๊ง
วันจริงต้องจัดเต็ม
ชุดไทยประยุกต์
คุณแม่มาด้วย
งานบวช อู๋ สมิทธิ์ เพื่อนสนิทแมท
ชาวช่อง 3
อนุโมทนาบุญ
คิด – มิว – เอกกี้
ไอจี สงกรานต์ ก็มา

ขอบคุณภาพจาก IG @ mattperanee, songkarn_tae, nee_phat, ousmith, gunplengpanich, taungmon, pongsakhon, djeaky, vanusfirst_official