งานศพ ตั้ว ศรัณยู ตั้ว ศรัณยู ตั้ว ศรัณยู เสียชีวิต เปิ้ล หัทยา

เปิ้ล หัทยา ร่วมส่งครั้งสุดท้าย พิธีพระราชทานเพลิงศพ ตั้ว ศรัณยู

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เปิ้ล หัทยา ร่วมส่งครั้งสุดท้าย พิธีพระราชทานเพลิงศพ ตั้ว ศรัณยู

บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า สำหรับพิธีพระราชทานเพลิงศพ ตั้ว ศรัณยู นักแสดงและผู้กำกับชื่อดังวัย 59 ปีที่จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งตับเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา พิธีพระราชทานเพลิงศพ จัดขึ้นวันนี้ (18 มิถุนายน 2563) ณ วัดนาคปรก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ มีเพื่อนพี่น้องคนบันเทิง มาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย อาทิ ประวิทย์ มาลีนนท์ , อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ , แดง ธัญญา , บีบ เอกนรี , ต่าย เพ็ญพักตร์ , ตู่ นันทิดา , เพลง ชนม์ทิดา , ดี้ นิติพงษ์ , นุ่น วรนุช , เจี๊ยบ ชมพูนุช , หนึ่ง จักรวาล , ดี้ ชนานา , ทิน โชคกมลกิจ , ตั๊ก นภัสกร , อ้น สราวุฒิ , นก สินจัย , ดวงดาว จารุจินดา ฯลฯ

ก่อนเริ่มพิธีการ เปิ้ล หัทยา ภรรยาของ ตั้ว ศรัณยู ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนอีกครั้ง ยอมรับรู้สึกใจหายที่เป็นวันสุดท้าย ขอบคุณกำลังใจและความรู้สึกดีๆ จากทุกคนรอบตัวและแฟนๆ ที่ส่งมาให้ครอบครัวของเธอ สำหรับของที่ระลึก ด้วยความที่ ตั้ว ศรัณยู เป็นคนชอบอ่านหนังสือ ชอบเขียนหนังสือ จึงอยากทำเป็นหนังสืออนุสรณ์ออกมา รวมชีวประวัติ ภาพถ่าย บทความคำอาลัยจากครอบครัวและเพื่อนสนิท

เปิ้ล หัทยา ยอมรับเป็นห่วงสภาพจิตใจลูกสาวฝาแฝด น้องหนุน-น้องหนัง โดยเฉพาะ น้องหนัง เพราะเป็นคนที่จะโทรศัพท์คุยกับคุณพ่อทุกวันในช่วงที่อยู่ประเทศเกาหลี ตัวเธอเองในฐานะแม่และหัวหน้าครอบครัวก็ต้องเข้มแข็งและสู้ต่อไป เพราะยังมีลูกๆ ที่ต้องดูแล ยังมีงานหลายอย่างที่ต้องทำ ส่วนงานกำกับละครของ ตั้ว ศรัณยู ที่ยังทำค้างอยู่ 9-10 คิว เบื้องต้นได้มีการปรึกษา อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมาช่วยกำกับต่อให้ รอเสร็จสิ้นพิธีการต่างๆ แล้วคงได้คุยรายละเอียดกันอีกที

ด้านพี่ชายของ ตั้ว ศรัณยู อย่าง เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ เผยว่าสิ่งสำคัญที่คนเป็นพี่ชายจะทำให้น้องชายได้ในตอนนี้คือการช่วยดูแลครอบครัว ดูแลหลานๆ ให้ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้ว เปิ้ล หัทยา ยอมรับทุกวันนี้ยังรู้สึกเหมือนว่าสามียังอยู่ ขับรถก็พูดกับสามีตลอด เหมือนคุยให้ฟังว่าวันนี้เป็นยังไง มีใครมาบ้าง ใครฝากอะไรถึงบ้าง และบอกกับสามีเสมอว่า…

“เราจากกันแค่ร่างกาย อาจจะไม่มีลมหายใจของพี่ตั้ว แต่พี่ตั้วอยู่กับเราเสมอ ความรักอยู่ในหัวใจเสมอ ไม่ได้หายไปไหน จากกันเพียงกาย ความรักไม่เคยหายไป”

เปิ้ล หัทยา