บอส ณัชพงศ์พล บอส เลิก เฌอเบลล์ เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

ยังเฮิร์ต! บอส น้ำตาซึมเปิดใจเลิกทั้งที่ยังรัก อึ้ง! เฌอเบลล์ ควงผู้ใหม่ออกงาน

Home / Omgossip / ยังเฮิร์ต! บอส น้ำตาซึมเปิดใจเลิกทั้งที่ยังรัก อึ้ง! เฌอเบลล์ ควงผู้ใหม่ออกงาน

 

    ทำเอาเซอร์ไพรส์กันไปตามๆ กัน เมื่อคู่รักสาวฝรั่งหนุ่มตี๋ บอส ณัชพงศ์พล กับ เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ที่คบหากันมากว่า 2 ปี ต้องปิดฉากความรักลงไปเมื่อต้นเดือนมกรา แม้จะเคยเลิกรากันมาแล้วหนหนึ่ง จนกลับมาคบกันอีกครั้งแต่ก็ไปไม่รอด ล่าสุด เฌอเบลล์ ก็ออกมาเปิดใจความสัมพันธ์ที่ต้องยุติลง และ หนุ่มบอส ก็ได้มาเจอกับอดีตหวานใจเป็นครั้งแรกในงานเดียวกัน โดยเจ้าตัวเผยว่าเสียใจที่ต้องเลิกรากันไป รับว่ามีปัญหาแต่น่าจะผ่านไปด้วยกันได้ แต่ยังเป็นพี่น้องกันได้ พร้อมให้คำปรึกษาเสมอ ก่อนจะอึ้งน้ำตาซึมมีเมื่อรู้ว่า เฌอเบลล์ คุยกับคนอื่นแล้ว ขอไม่มองหากฝ่ายหญิงควงผู้ชายคนใหม่มาให้เห็น

    (ถูกบอกเลิกตกใจไหม?) “ก็คงประมาณนั้นครับ ทุกคนมันก็ต้องใจหายเนอะเวลาที่เจออะไรแบบนี้ จะมีเสียบ้างเป็นปกติ แต่ก็ผ่านมันไปได้ แล้วผมคิดว่าถ้าคนรักเรามีความสุข เราก็มีความสุขด้วยเหมือนกัน (มีการพูดคุยมาก่อนหน้านี้ไหม?) มันก็มีบ้างครับ แต่มันก็ไม่ได้เป็นจริงเป็นจังมาก (เห็นเฌอเบลล์บอกว่ามีปัญหามาสักพักใหญ่แล้วก่อนจะเลิกกัน) เขาพูดยังไงมาก็ตามนั้นเลย ผมไม่เคยคิดนะ เพราะว่าสิ่งที่มีค่าที่สุดไม่ว่าเราจะทะเลาะกัน เราจะเจอปัญหาอะไรก็ตาม ยังไงมันก็ต้องผ่านไปได้ด้วยกัน ถ้าผมมีเขาทุกอย่างมันจะโอเค เขาคือทุกอย่างของผม เป็นทุกสิ่งให้ผม”

    (เหมือนยังรัก ทำไมถึงได้เลิกกัน?) “มันน่าจะเป็นเหตุผลส่วนตัวของเขาแล้วก็ของบอส เราอาจจะจูนเข้ากันไม่ตรง ง้อครับ ไม่ใช่ผมไม่รัก ถ้าได้ผลคงไม่เสียใจเนอะ รักครั้งนี้ก็เสียใจอยู่แล้วครับ มันเป็นเรื่องที่ปกติมาก คนๆ หนึ่งผมวาดฝันไว้กับเขาทุกอย่าง แต่เป็นสิ่งที่ดีนะ ทุกวันนี้ผมยังขอบคุณเขา รู้สึกโชคดีที่ในชีวิตผมมีสิ่งดีๆ ที่เข้ามาก็คือเขา (ยังทำใจไม่ได้?) ไม่ถึงขนาดนั้น ไม่ได้อาลัยอาวรณ์หรอกครับ แต่แค่แบบวันนี้เพิ่งมาเจอวันแรก เมื่อกี้ผมเจอเขา เขาสวัสดีผม ผมกอดเขา เพราะเราตกลงกันไว้อยู่แล้วว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน มีอะไรที่ไม่สบายใจ หรือมีอะไรที่อยากต้องการให้พี่ช่วยหรือระบายให้พี่ฟังบอกมาได้เลย”

    (เลิกคราวนี้ต่างจากครั้งที่แล้วยังไง?) “ครั้งนี้มันเป็นอะไรที่เราตกลงกัน ใช่ครับเราคุยกัน (ตอนที่ถูกบอกเลิกตัดสินใจยื้อไหม?) มันเป็นสิ่งที่ผู้ชายคนหนึ่งต้องการก็คือ ยังไงก็ไม่ให้เขาไป อยากให้เขาอยู่แต่มันก็แค่งงๆ ตอนแรก ตอนนี้ก็เข้าใจ แล้วก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะโคจรหรืออะไรกลับมามันก็เป็นไปได้หมด แต่ตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ผมก็รักเขาเหมือนเดิม ตอนนี้รักเขาเหมือนเป็นน้องสาวผม (เป็นห่วงอะไรมากที่สุด?) ผมไม่เป็นห่วงแล้ว เพราะผมรู้สึกว่าผมสอนน้องให้รู้จักทุกอย่างที่มันโอเคแล้ว ผมไม่รู้สึกว่าต้องเป็นห่วงอะไรเขาอีกเลย”

    (ไอจีที่ขึ้นแคปชั่นว่าวันนี้เราร้องไห้ แต่เราก็ยังยิ้มได้?) “เมื่อวานผมมีความสุขจริงๆ ผมไม่รู้สึกมีความสุข ยิ้มได้ขนาดนี้ หรือผมบ้าก็ไม่รู้ (หัวเราะ) นานมาก 4-5 ปีแล้ว ผมไม่เคยยิ้มได้ยาว ผมปล่อยทุกอย่าง เลยโฟกัสที่ตัวเอง รักตัวเอง กลับไปเป็นบอสคนเดิม บอสที่รักเพื่อน บอสที่รักพี่ บอสที่ทุกคนรักบอสที่รักครอบครัว รู้สึกว่าเขาไม่เคยทิ้งผมไปไหน และเขาอยู่ข่างกายผมเสมอ (เขามีคนใหม่แล้วเราทราบไหม?) เขามีคนใหม่แล้วเหรอ อ๋อ นั่นแหละครับ ผมก็ยินดีกับเขาด้วย ไม่เป็นไร เขาคือครูของผมคนหนึ่ง เขาคือคนที่ทำให้ผมอาจจะเคยตายด้านไปกลับมาร้องไห้เป็น รู้สึกเป็น เป็นเพราะเขา มันเป็นสิ่งที่ดีมาก”

    (ถ้าเห็นเขากับคนใหม่ในวันนี้จะทำใจได้ไหม?) “ก็ไม่เห็นดีกว่า งั้นก็หลับตา ไม่เป็นไร เรามีน้องชายอยู่แล้ว เดี่ยวให้น้องชายพาเดินไป (เร็วไปไหมกับการมีคนใหม่) ผมว่าทุกคนมีสิทธิ์เลือก มันจะเร็วจะช้าไม่เกี่ยวกัน ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะก้าวเดินต่อไป ซึ่งผมก็พอรู้อยู่แล้ว (น้ำตาคลอ) เขา.. ไม่รู้อ่ะ ช่างมันเถอะดีกว่า เสียใจไหม มันเป็นปกติของคนที่แกหักครับ มันก็ต้องเสียใจเป็นธรรมดา ไม่มีใครแบบเฮ้ย อกหักเว้ย ไม่อ่ะ ต่อให้ผมจะรั่วยังไง ดูเฮฮากับเพื่อนยังไง มันก็ต้องมีบ้างเวลาหนึ่ง (บอกว่าอกหัก?) บอสแค่พูดไปเรื่อย ไม่ได้คิด ก็เลยใช้คำพูดว่าอกหัก (จะง้อเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกไหม?) ผมว่าไม่จำเป็นหรอกครับ รู้นิสัยของเขาเหรอครับ (เขาบอกว่าตัดคือตัด?) ผมก็เหมือนกัน ตัดก็คือตัด ผมก็เป็นคนอย่างนั้น บอสเดินแล้ว (พร้อมเดินแล้วมองใครไว้ไหม?) ใครอ่ะ หาให้ผมหน่อยสิ จริงๆ หาให้ผมหน่อยละกัน (หัวเราะ)” บอส กล่าว.

  

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก IG:  @cheir.belle, boss.nsbz

 

  

บอส ณัชพงศ์พล
บอส ณัชพงศ์พล

 

  

บอส ณัชพงศ์พล
บอส ณัชพงศ์พล

 

  

บอส ณัชพงศ์พล
บอส ณัชพงศ์พล

 

  

บอส ณัชพงศ์พล
บอส ณัชพงศ์พล

 

  

เฌอเบลล์ - บอส
เฌอเบลล์ – บอส

 

  

เฌอเบลล์ - บอส
เฌอเบลล์ – บอส

 

  

เฌอเบลล์ - บอส
เฌอเบลล์ – บอส

 

  

เฌอเบลล์ - บอส
เฌอเบลล์ – บอส