ก้อย โย่ง ข่าวบันเทิง คู่รักดารา

โย่ง รอเฮดังๆ ก้อย เปรยเบาๆ ใกล้แล้ว??

Home / Omgossip / โย่ง รอเฮดังๆ ก้อย เปรยเบาๆ ใกล้แล้ว??

          เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ใครๆ ต่างก็อิจฉา สำหรับ 2 นักร้องรุ่นเก๋า โย่ง อนุสรณ์ (อาร์มแชร์) และ ก้อย วลัยลักษณ์ (แซตเทอร์เดย์เซย์โกะ) เรียกว่าไม่มีหมดโปรฯ ตั้งแต่เริ่มรักกันยันทุกวันนี้ ไปไหนไปด้วยตัวติดเยี่ยงปาท่องโก๋ ซึ่งสาวก้อยเองก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งสาวคนบันเทิง ชื่อก้อย ที่ใครๆ ต่างบอกว่าโชคดี๊…โชคดี เพราะได้สามีเพอร์เฟกต์ เฉกเช่น ก้อย รัชวิน ที่ได้ฮีโร่อย่าง ตูน อาทิวราห์ มาเป็นหวานใจ

          งานนี้ถึงจะแฮปปี้กับผู้ชายข้างกายยังไงแต่คำว่า ครอบครัว ของ ก้อย-โย่ง ก็ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย นั่นเพราะแต่งงานมาหลายปีแต่ยังไม่มีเบบี๋ให้อุ้มเลยน่ะสิ ไม่ใช่ว่าไม่อยากมีหรอกนะ ลุ้นอยู่ทุกวินาทีแค่เขายังไม่ถึงคราวจะมา แต่ล่าสุดมีแววได้เฮกันแล้ว(มั้ง) เพราะเจอะเจอสาวก้อยที่ติดสอยห้อยตามสามีมาในวันบวงสรวงซีรีส์เรื่อง รสริน ล่าแวมไพร์ ของช่อง Mono29 คุณเธอก็เปรยๆ ว่า ‘ใกล้แล้ว’

          อุ๊ตะ!! ใกล้อะไร ใกล้ป่อง ใกล้ได้อุ้มน้องใช่อ๊ะเปล่า เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลชวนให้คิดไปไกล จะติดก็ตรงที่บอกไม่เต็มปาก ไม่รู้ว่าถือเคล็ดเหมือนคู่อื่นๆ เขาหรือเปล่าเนอะ เอาเป็นว่าแฟนคลับคู่นี้ ลุ้นและเชียร์กันต่อไป เจ้าตัวเปรยให้ได้ยินซะขนาดนี้ คงมีหวังได้เฮกันไม่ทันพ้นปีแน่ๆ หุหุ 

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @yongarmchair @koiseiko 

 

โย่ง อนุสรณ์
โย่ง อนุสรณ์

 

โย่ง - ก้อย
โย่ง – ก้อย

 

 

โย่ง อนุสรณ์
โย่ง อนุสรณ์

 

ก้อย - โย่ง
ก้อย – โย่ง

 

โย่ง อนุสรณ์
โย่ง อนุสรณ์

 

ก้อย - โย่ง
ก้อย – โย่ง

 

โย่ง - ก้อย
โย่ง – ก้อย