ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ดาราสูญเสียคุณแม่ นาย ชนุชตรา วาเลนไทน์ เคลลี่ ธนะพัฒน์ เล่ห์รักบุษบา

ความรักครั้งสุดท้าย?? เคลลี่ ขอบคุณ น้องนาย กำลังใจในวันสูญเสีย

Home / Omgossip / ความรักครั้งสุดท้าย?? เคลลี่ ขอบคุณ น้องนาย กำลังใจในวันสูญเสีย

          สูญเสียคุณแม่ไปหมาดๆ เสร็จพิธีทางศาสนาได้ไม่นานก็ลุยงานต่อเลย สำหรับนักแสดงหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ โดยเมื่อเช้านี้ (14 ก.พ.2561) เจ้าตัวร่วมงานบวงสรวงละคร เล่ห์รักบุษบา เรียกว่าเป็นการเจอะเจอสื่อมวลชนครั้งแรกหลังการสูญเสียครั้งใหญ่ก็ว่าได้ งานนี้เจ้าตัวจึงเผยถึงความรู้สึกช็อกกับการจากไปของคุณแม่ รวมถึงขอบคุณกำลังใจดีๆ จากแฟนสาวอย่างสาว นาย ชนุชตรา ด้วย นับว่าในความเศร้ายังมีเรื่องราวดีๆ ให้ยิ้มออก หวานแบบนี้ไม่รู้ว่าสาวนายจะใช่รักครั้งสุดท้ายของหนุ่มเคลลี่หรือเปล่าเนอะ

          “เสียใจมากครับ แต่ยังดีที่มีโอกาสดูแลคุณแม่ก่อนที่ท่านจะจากไป ผมสนิทกับคุณแม่มาก ท่านป่วยมานานแล้ว ก็ไปสบายไม่ทรมาน รู้ครับว่าโรคที่คุณแม่เป็นมันรักษาไม่ได้ ก่อนหน้านั้นก็หาหมอมาหลายหมอ เขาบอกเป็นมะเร็งที่ต้องผ่าตัดอย่างเดียว ฉายแสงไม่หาย แต่พอผ่าแล้วมะเร็งก็กลับมาอีก ก่อนท่านจะเสียก็ขอโทษครับ บอกว่าตอนที่มีชีวิตอยู่ผมอาจจะดูแลท่านไม่ดีพอ หลายอย่างที่อยากจะทำแต่ก็ยังไม่ได้ทำให้ เสียใจครับ อยากขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆ คนด้วยที่มาช่วยงาน เพื่อนพี่น้องช่วยจัดเตรียมงานทั้งหมด ดูแลไม่ทั่วถึงต้องขอโทษด้วยนะครับ

          (น้องนายดูแลไม่ห่างเลย?) ก็ต้องขอบคุณน้องด้วยครับที่คอยดูแลจัดการทุกอย่างให้ น่ารักมากเลย คือเขาสนิทกับคุณแม่ผมมากๆ ตอนป่วยก็ไปนอนเฝ้าเกือบทุกวัน อย่างที่บอกคุณแม่ผมเป็นคนน่ารัก ใครที่เคยใกล้ชิดก็จะรู้ครับว่าท่านน่ารักแค่ไหน” เคลลี่กล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @kellytanapat

 

เคลลี่ ธนะพัฒน์
เคลลี่ ธนะพัฒน์

 

เคลลี่ ธนะพัฒน์
เคลลี่ ธนะพัฒน์

 

เคลลี่ ธนะพัฒน์
เคลลี่ ธนะพัฒน์

 

เคลลี่ ธนะพัฒน์
เคลลี่ ธนะพัฒน์

 

เคลลี่ ธนะพัฒน์
เคลลี่ ธนะพัฒน์

 

นาย - เคลลี่ - คุณแม่
นาย – เคลลี่ – คุณแม่

 

นาย - เคลลี่
นาย – เคลลี่