ข่าวบันเทิง คุณชายปวรรุจ บุพเพสันนิวาส พระเอกฮอต โป๊ป ธนวรรธน์

แต้มบุญเยอะ!! โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอกวาสนาดี

Home / Omgossip / แต้มบุญเยอะ!! โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอกวาสนาดี

          ปังๆๆ ปังจนไม่รู้จะปังยังไงแล้วสำหรับ พี่หมื่นรูปหล่อ โป๊ป ธนวรรธน์ สุดฮอตจากละครที่กำลังพีคมากๆ ในขณะนี้อย่าง บุพเพสันนิวาส คงต้องบอกว่าเป็นพระเอกที่วาสนาดีสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะเขาคนนี้ฮอตปังตลอดๆ ในช่วง 5-6 ปี ที่ผ่านมา เปรี้ยงปร้างสุดๆ กับบทบาทในละครหลากหลายเรื่อง ถือเป็นพระเอกที่มีแต้มบุญเยอะมาก เท่าที่เห็นละคร 3-4 เรื่องเข้าไปแล้วที่หนุ่มเจ้าสวมบทนำแล้วปังเฟร่อ อะๆๆ ไปดูกัน แต่ละเรื่องฮอตขนาดไหน ไล่เรียงกันตรงนี้แหละ!! 

 

1. ดอกส้มสีทอง : แม้จะไม่ได้สวมบทเป็นพระเอกนำ แต่ละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง ที่โด่งดังอย่างมากมายในปี 2554 ก็ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ได้กรี๊ดกร๊าด รู้จักพระเอกยิ้มหวานที่ชื่อว่า โป๊ป ธนวรรธน์ กลายเป็นหนุ่มหล่อในสต็อกที่สาวๆ ไม่อาจมองข้ามไปทันที ตัวละครที่ว่าแน่อย่าง เรยา ที่รับบทโดย ชมพู่ อารยา ยังต้องแบ่งความฮอตให้หนุ่มโป๊ปขโมยซีนเลยอะ ออร่าเขาแรงจริง!! 

โป๊ป - ชมพู่
โป๊ป – ชมพู่ (ดอกส้มสีทอง)

 

ชมพู่ - โป๊ป (ดอกส้มสีทอง)
ชมพู่ – โป๊ป (ดอกส้มสีทอง)

 

โป๊ป - ชมพู่ (ดอกส้มสีทอง)
โป๊ป – ชมพู่ (ดอกส้มสีทอง)

 

ชมพู่ - โป๊ป (ดอกส้มสีทอง)
ชมพู่ – โป๊ป (ดอกส้มสีทอง)

 

2. คุณชายปวรรุจ :  แจ้งเกิดจากบทตัวประกอบที่โผล่มาไม่มากไม่มายแต่ได้ใจคนดูล้นหลามในละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง ไปแล้ว อีก 2 ปีต่อมา โป๊ป ธนวรรธน์ ก็ดังเป็นพลุแตกแบบเต็มตัวกับบทบาทคุณชายรูปหล่อในละครซีรีส์เรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ เรื่องนี้ปังจริงอะไรจริง จับคู่กับนางเอกน้องใหม่ในขณะนั้นอย่าง มิว นิษฐา ก็ยิ่งทำให้คนดูจิ้นและฟินเข้าไปใหญ่ ฮอตเปรี้ยงในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียวเชียวแหละ

โป๊ป - มิว (คุณชายปวรรุจ)
โป๊ป – มิว (คุณชายปวรรุจ)

 

มิว - โป๊บ (คุณชายปวรรุจ)
มิว – โป๊บ (คุณชายปวรรุจ)

 

มิว - โป๊บ (คุณชายปวรรุจ)
มิว – โป๊บ (คุณชายปวรรุจ)

 

3. สามีตีตรา : ว่ากันว่าใครที่ได้เป็นพระเอกนางเอกของผู้จัดคนสวย แอน ทองประสม เป็นต้องฮอตเวอร์ทุกราย เพราะละครนางปังทุกเรื่อง โป๊ป ธนวรรธน์ ก็เช่นกัน ได้มาร่วมงานกับสาวแอนในละครรีเมคเรื่อง สามีตีตรา ประชันแอคติ้งคู่ พลอย เฌอมาลย์ และ จุ๋ย วรัทยา ก็ทำเอาคนดูติดงอมแงม แม้ใครๆ จะบอกว่า 2 สาวในเรื่องกินซีนพระเอกซะจนออร่าไม่พุ่ง แต่ขอโทษที ความหล่อของหนุ่มโป๊ปในเรื่องนี้ ทำเอาชะนีระทวยมาคอนเมืองแล้วจ้า

โป๊ป - พลอย - จุ๋ย (สามีตีตรา)
โป๊ป – พลอย – จุ๋ย (สามีตีตรา)

 

โป๊ป ธนวรรธน์ (สามีตีตรา)
โป๊ป ธนวรรธน์ (สามีตีตรา)

 

จุ๋ย - โป๊ป (สามีตีตรา)
จุ๋ย – โป๊ป (สามีตีตรา)

 

จุ๋ย - แอน - โป๊ป - พลอย
จุ๋ย – แอน – โป๊ป – พลอย (สามีตีตรา)

 

 

4. บุพเพสันนิวาส : มากันที่ละครพีเรียดเรื่องล่าสุดอย่าง บุพเพสันนิวาส บ้าง เรียกว่ามาแรงแซงทางโค้งละครทุกเรื่องในเวลานี้ เพราะฮอตฮิตเหลือเกิน บทบาทของ คุณพี่หมื่น หรือ หมื่นสุนทรเทวา ที่ โป๊ป ธนวรรธน์ วาดลวดลายแอคติ้งไว้นั้น ทำเอาแฟนละครฟินเวอร์ ยิ่งบวกกับความน่ารักของนางเอกอย่าง เบลล่า ราณี ด้วยแล้วก็ยิ่งปังเข้าไปใหญ่ กลายเป็นพระเอกที่สาวๆ ยกขึ้นหิ้ง กระแสดีจนเพื่อนพ้องอิจฉามากมายฮ้าาา 

โป๊ป - เบลล่า (บุพเพสันนิวาส)
โป๊ป – เบลล่า (บุพเพสันนิวาส)

 

โป๊ป ธนวรรธน์ (บุพเพสันนิวาส)
โป๊ป ธนวรรธน์ (บุพเพสันนิวาส)

 

โป๊ป - เบลล่า - ปั้นจั่น (บุพเพสันนิวาส)
โป๊ป – เบลล่า – ปั้นจั่น (บุพเพสันนิวาส)

 

โป๊ป - เบลล่า (บุพเพสันนิวาส)
โป๊ป – เบลล่า (บุพเพสันนิวาส)

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @broadcastthaitv, ch3.com