ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ดาราแต่งงาน แดน วรเวช แพทตี้ อังศุมาลิน

แพทตี้ พร้อมแต่ง คุณแม่ไฟเขียว!! แดน ได้ฤกษ์ขอหรือยัง??

Home / Omgossip / แพทตี้ พร้อมแต่ง คุณแม่ไฟเขียว!! แดน ได้ฤกษ์ขอหรือยัง??

 

 

        ถูกจับจ้องอยู่ตลอดๆ ว่าเมื่อไหร่จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์เหมือนคู่อื่นๆ เขาซะที สำหรับ แพทตี้ อังศุมาลิน และ แดน วรเวช คู่รักคนบันเทิงที่คบหากันมานานหลายปี ฝ่ายชายบวชแล้วเรียบร้อย ฝ่ายหญิงก็ไม่มีห่วงเรื่องเรียน แต่จนป่านนี้ยังไม่มีวี่แววให้เห็น ถามหนุ่มแดนอยู่บ่อยครั้งว่าพร้อมหรือยัง หนุ่มเจ้าก็ลั่นว่าแต่งแน่ๆ แค่ยังไม่ถึงเวลา เจอะเจอะสาวแพทตี้ใน งานแถลงข่าวเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน Vivo V9 ทั้งทีเลยถามไถ่ฝ่ายหญิงบ้างว่าพร้อมไหม ซึ่งสาวหน้าใสก็ตอบเหมือนกับว่าพร้อมแล้ว แถมคุณแม่ก็ไฟเขียว เหลือแค่ว่าที่เจ้าบ่าวนี่แหละที่ยังไม่มาขอซะที อุ๊ตะ!! รอเวลาอยู่แบบนี้ แล้วเมื่อใดจะได้เข้าหอกันล่ะเจ้าค่ะ คนหนุ่มคนสาว หุหุ

          “ทริปฮ่องกงล่าสุดเป็นทริปที่ไม่ได้วางแพลนอะไรเลยค่ะ เราจองตั๋วกันตอน 4 ทุ่ม และขึ้นเครื่องบินเช้าวันถัดไปเลย (ยิ้ม) ถามว่าทำไมถึงต้องด่วนขนาดนั้น คือพี่แดนเขาเพิ่งจะทราบว่าคิวละครแคนเซิน เลยทำให้เรามีเวลา 2-3 วัน ในการไปพักผ่อนก่อนที่จะต้องกลับทำงานกันยาวๆ

          เอาจริงๆ ไม่ถึงกับว่างปุ๊บสวีทปั๊บนะ เราเน้นกิน เดินเที่ยว ช้อปปิ้ง และอากาศช่วงที่ไปก็ยังมีความเย็นๆ อยู่บ้างนิดหน่อย แต่ไม่ได้ไปไหว้พระนะคะทริปนี้ (ยิ้ม) มันเป็นทริปที่สั้นจริงๆ เลยไม่มีอะไรพิเศษ ส่วนพี่แดนเขาดูแลปกติ จะกินอะไรเขาก็จัดให้ แต่พี่เขาไม่ได้เปย์นะคะเพราะบางส่วนเราออกเองอยู่แล้ว อีกอย่างตัหนูเองก็ไม่ได้อยากให้เขาดูแลตลอด ถ้าหากซัพพอร์ตกันได้เราก็อยากซัพพอร์ตกันค่ะ

          (พี่แดนพยายามทุ่มเทเวลาให้ทุกครั้งที่มีเวลาว่าง?) ไม่หรอกค่ะ แต่อาจจะเป็นเพราะช่วงที่เรายุ่งเราจะยุ่งมากๆ ดังนั้นถ้าช่วงไหนที่มีเวลาเราอาจจะต้องหลบไปเที่ยวบ้าง เพราะเดี๋ยวจะไม่มีเวลาว่างตรงกันอีก ถามว่าเคยงอนกันบ้างไหมช่วงที่ไม่มีเวลาให้กัน ก็…ไม่หรอกค่ะ เพราะเราเองเข้าใจในการทำงานของกันและกัน ซึ่งที่ผ่านมาเราห่างกันสุดๆ คือช่วงที่พี่เขาไปเรียนต่อ ตอนนั้นเราห่างกันเลย 6 เดือน แต่ถ้าเป็นช่วงปกติที่ต่างคนต่างคิวแน่น ก็อาจจะมีถึง 1 เดือนเลยค่ะที่ไม่ได้เจอกัน

          (หลายคนจับจ้องเรื่องแต่งงาน ยังกดดันอยู่ไหม?) ยังเหมือนเดิมค่ะ อย่างที่บอกปีนี้เป็นปีที่เรางานเยอะทั้งคู่ ดังนั้นอาจจะยังไม่มีอะไรและคงไม่ใช่เร็วๆ นี้ด้วยค่ะ ส่วนปีหน้าก็ไม่รู้ คือไม่รู้อะไรเลยเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ถามว่าเคยคุยไหม เราเคยคุยบ้างนะ แค่เราบอกไม่ได้จริงๆ ว่าเวลาที่เหมาะคือช่วงไหนเพราะงานเข้ามาตลอด 

          สำหรับตัวหนูเองเรื่องแต่งงานถามว่าพร้อมไหม ก็…อีกนิดหนึ่งก็ได้ค่ะ แต่หนูไม่เคยกำหนดไว้เลยว่าจะต้องกี่ปีหรือเป็นเมื่อไหร่ เอาเป็นว่าถ้าถึงเวลาใช่ก็คงใช่ดีกว่า ส่วนคุณแม่หนูไม่ได้ติดอะไรนะคะ ท่านไฟเขียวและรับทราบทุกอย่าง ท่านไม่ได้กดดันอะไรเพราะท่านเชื่อว่าถ้าถึงเวลาที่เราพร้อม เราจะเข้าไปบอกกับท่านเอง (ถ้าพี่แดนเซอร์ไพรส์จะตกลงเลยไหม?) (หัวเราะ) ก็คงอย่างนั้นค่ะ อย่างที่บอกหนูไม่รู้จริงๆ ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาไหน แต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอกค่ะ” แพทตี้กล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก TG : @danworrawech

 

แพทตี้ อังศุมาลิน
แพทตี้ อังศุมาลิน

 

แพทตี้ อังศุมาลิน
แพทตี้ อังศุมาลิน

 

แพทตี้ อังศุมาลิน
แพทตี้ อังศุมาลิน

 

แพทตี้ อังศุมาลิน
แพทตี้ อังศุมาลิน

 

แดน - แพทตี้
แดน – แพทตี้