ข่าวบันเทิง คู่จิ้น คู่รักดารา ฉีกลุคเซ็กซี่ ณเดชน์ ญาญ่า ออกงานคู่

มั่นใจ…โชว์ส่วนไหนก็ได้!! ณเดชน์ ไม่สน ญาญ่า ปรับลุคเซ็กซี่

Home / Omgossip / มั่นใจ…โชว์ส่วนไหนก็ได้!! ณเดชน์ ไม่สน ญาญ่า ปรับลุคเซ็กซี่

 

          ปรับลุคให้ดูเซ็กซี่ สวยแซ่บมากขึ้น สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา งานนี้ใครๆ ก็ทักว่าผิดหูผิดตา บ้างก็ชื่นชม บ้างก็บอกว่าไม่เหมาะ เรียกว่าใส่ความคิดเห็นเต็มที่ แต่พอไปถามไถ่พี่ชายคนสนิทอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ พ่อคุณกลับโนสนโนแคร์ซะงั้น บอกไม่ใช่เรื่องของตน ลั่นแค่ว่าใครกันจะไม่ชอบดูคนสวย

          ด้านสาวญาญ่าก็แจงว่าถ้ามั่นใจจะโชว์ส่วนไหนก็ได้ ล่าสุดได้เจอทั้ง 2 คน ออกงานคู่อีกครั้งหลังพักไปนาน กับงานแถลงข่าวละคร ลิขิตรัก The Grand Opening ก็เลยมีโอกาสได้เห็นโมเม้นต์ให้สัมภาษณ์คู่ จุดนี้สุดหล่อแบรี่ไม่ซีเรียสที่น้องน้อยแอบแซ่บขึ้นจริงอ๊ะเปล่า ต้องไปดูไปฟังกันเองเด้อ

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ : โตแล้วเซ็กซี่ได้!! ญาญ่า อุรัสยา ขอแซ่บซี้ดท้าลมร้อน

โตๆ กันแล้ว!! นางเอกช่อง 3 ไม่กลัวโดนดุ ออกลายแซ่บถ้วนหน้า

         ณเดชน์ : ไม่ได้ออกงานคู่กันมาสักพักแล้วครับ แต่เดี๋ยวหลังจากนี้จะมีอีก เพราะละครใกล้ออนแอร์ รวมถึงงานโฆษณาก็มีอยู่แล้วด้วย (ช่วงนี้ญาญ่าแซ่บขึ้น ณเดชน์มีอะไรจะจากคอมเม้นต์ไหม?) อันนี้อยู่ที่ตัวเขาเลย มันไม่ได้มีผลอะไรกับเราอยู่แล้ว ไม่ได้ห้ามเขาด้วย แหม…ใครจะไม่ชอบดูคนสวยล่ะ จริงไหม ถามแปลก (ยิ้ม)

          (คนมองว่าเราสลัดลุค เป็นสาวแซ่บขึ้น?) ญาญ่า : จริงเหรอ (ยิ้ม) หนูคิดว่าทุกอย่างมันมาด้วยเวลา มันยังพอดูได้อยู่ ไม่ได้โป๊ขนาดนั้น (แสดงว่าอนาคตอาจจะได้เห็นญาญ่าแซ่บกว่านี้?) สำหรับหนู หนูทำทุกอย่างด้วยพื้นฐานความรู้สึกของตัวเอง ถ้าหนูรู้สึกมั่นใจ หนูอาจจะแต่งตัวโชว์ส่วนนั้นส่วนนี้ก็ได้ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับความมั่นใจและความรู้สึกของเราหมดเลย (ต้องขอพี่ณเดชน์ด้วยไหม?) ไม่ต้อง…ไม่ต้องบอก

          (ณเดชน์ให้น้องเซ็กซี่ได้?) ณเดชน์ : ผมพร้อมอยู่แล้ว (หัวเราะ) แซวเล่นๆ (จะมีโอกาสรับงานแฟชั่นคู่กันไหม?) คงตามโอกาสครับ ถ้ามีหนังสือหรือมีอะไรติดต่อเข้ามาคงดูกันไป รวมถึงดูความเหมาะสมด้วย เพราะเราอยู่ในวัฒนธรรมแบบนี้ มันต้องเป็นอะไรที่พอดีและพอเหมาะเหมือนกัน” ณเดชน์-ญาญ่ากล่าว

 

ญาญ่า - ณเดชน์
ญาญ่า – ณเดชน์

 

ญาญ่า - ณเดชน์
ญาญ่า – ณเดชน์

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า – ณเดชน์ 

 

ญาญ่า - ณเดชน์
ญาญ่า – ณเดชน์