ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ชู้ต น้องชาย เชียร์ ชู้ต เชิดชนินทร์ เชียร์ ชู้ต เชียร์ ฑิฆัมพร

เชียร์ พร้อมมีความรัก! หนุ่มรุมจีบตรึมแต่ยังไม่มีใครมาวิน

Home / Omgossip / เชียร์ พร้อมมีความรัก! หนุ่มรุมจีบตรึมแต่ยังไม่มีใครมาวิน

 

 

      เป็นสาวโสดเนื้อหอมอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ซึ่งมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มๆ อยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นไฮโซคนนั้นคนนี้ รวมถึงพระเอกคู่จิ้นอย่าง เต้ย พงศกร ที่บรรดาแฟนคลับลูกหมีลุ้นหนักมาก แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธตลอดและยืนยันว่ายังโสด!! ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวเชียร์ มาร่วมพิธีบวงสรวงโปรเจค movie to tv เรื่อง The Kill List (ล่า ล้าง บัญชี) ของช่อง MONO29 ณ อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์ เลยได้อัปเดตเรื่องหัวใจให้ฟังว่า ยังสถานะโสด ที่มีหนุ่มๆ เข้ามาเยอะอาจเพราะความเฟรนลี่ของเธอ และการได้รู้จักคนใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ ที่กว้างขึ้น บอกที่ผ่านมาไม่เคยปิดหัวใจ และพร้อมกับการมีความรักจริงจัง แต่การที่จะเปิดใจให้ใครสักคนต้องใช้เวลามาก ตอนนี้ศึกษาเรียนรู้เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน ยังไม่มีคนไหนมาวินเป็นพิเศษ

    

        “(ล่าสุดชู้ตน้องชายเราได้เข้ารอบออดิชั่นโปรเจ็คซีรี่ย์วาย My Dream The Series แล้ว?) ก็ดีใจกับน้องด้วยค่ะ เห็นความตั้งใจเขามาหลายครั้งแล้ว ปกติก็จะเฉยๆ จะไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร แต่ว่ารอบนี้พี่ชายก็ให้กำลังใจผ่านโซเชียล หม่าม๊าก็ด้วย เราก็เลยอะๆ ให้กำลังใจน้องหน่อยแล้วกัน ก็อยากให้เขาทำเต็มที่ค่ะ คือบ้านเชียร์เป็นประเภทที่กับคนอื่นจะแสดงความรักกันเก่งมากเลย แต่กับคนในบ้านจะเป็นโรคเขินๆ กัน เราก็เลยรู้สึกว่าถ้าเฮียเราออกมาให้กำลังใจแล้ว เราก็ว่าเออน้องเราก็คงต้องการกำลังใจแหละ ก็เลยอัพให้กำลังใจสักหน่อย (กลายเป็นว่ายอดเชียร์เขาก็ขึ้นเลย?) คือจริงๆ เหมือนการตัดสินก็อยู่ในงานเขาอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าเราก็พอจะรู้ว่าถ้าเราอัพตรงนี้น้องเราน่าจะมีกำลังใจที่จะไปสู้ในนั้นได้ เขาไม่มีมาพูดให้ฟังเลย ไม่มีแม้กระทั่งเราไม่เคยรู้เลยว่าน้องเราไปแคสติ้งอะไร ส่วนใหญ่เขาก็จะไปทำให้เต็มที่ก่อน แล้วถ้าเขาไม่ลำบากใจ ไม่ท้อแท้จริงๆ เขาจะไม่เอ่ยปากกับเรา”

    

        “เราก็ไม่ถาม เหมือนเราก็อยากให้เขาไปทำของเขาก่อน ถ้าเขาไม่ไหวอะไร แล้วจะมาขอคำแนะนำ ขอความช่วยเหลือ เราก็จะค่อยว่ากัน แต่เชียร์จะไม่อยู่ดีๆ แล้วเข้าไปว่าต้องอย่างนั่นอย่างนี้ คืออยากให้เขาได้ทำด้วยความสามารถของตัวเองจริงๆ (เป็นเพราะที่เขาไปออดิชั่นเป็นซีรีส์วายหรือเปล่า เขาเลยไม่ได้บอกเรา?) เอาจริงๆ เราไม่รู้เรื่องอะไรเลยว่าเขาไปแคสบทอะไร เล่นยังไง ถ้าน้องแจ้งเกิดจากบทวาย สำหรับเชียร์คือทำอะไรก็ได้ที่เขาอยากจะลองทำ ต่อให้เป็นบทอะไร แบบไหน สำหรับเขาก็ใหม่อยู่ดี เขาก็ต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมายค่ะ ก็ขอให้เขาได้สัมผัสแล้วให้เขาพัฒนาตัวเองดีกว่า เหมือนเขาเคยมาพูดเกริ่นๆ นะ ไม่ได้บอกเราตรงๆ เขาบอกว่าถ้ามีบทประมาณนี้จะโอเคมั้ย ไปลองดีมั้ย คือไม่ได้มาบอกว่าอยากเป็นนักแสดงต้องทำยังไงบ้าง ไม่เคยเลย”

   

        “(ส่วนเรามีข่าวว่ามีหนุ่มๆ ตามจีบหลายคนเลย?) เชียร์จ้างเขามาเองค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้สวยขนาดนั้นค่ะ แต่ว่าเราอาจจะได้รู้จักสังคมที่มันกว้างขึ้น มันก็อาจจะมีใครที่เพิ่งจะมารู้จักกัน เหมือนเป็นการได้เจอสังคมใหม่ๆ มากกว่า (เรียกว่าเป็นการเริ่มต้นคุยเป็นเพื่อนกันหรือเปล่า?) ใช่ค่ะ วันนี้ฟ้าเปิด ท้องฟ้าสดใสค่ะ ถามอย่างตอบอย่าง (หัวเราะ) คือเราไม่เคยปิดกับความรักเลย แต่ว่าการที่เราจะเปิดให้กับใครสักคนในเชิงลึก ในความรู้สึก อะไรก็แล้วแต่ที่เราจะเลือกใครสักคนมาเป็นคนรู้ใจ เป็นคนพิเศษสำหรับเชียร์มันต้องใช้เวลามากจริงๆ กับทุกคนเราก็อยากจะให้เป็นเพื่อนๆ กันไป อิสระเสรีในการรู้จักกัน มีใครมาวินมั้ยเหรอก็ดูเรื่อยๆ ค่ะ ดูเรื่อยๆ อยู่ จริงๆ ก็อยากจะมี อยากให้มีใครสักคนที่เป็นคนที่พอดีกับเรานั่นแหละ แต่ว่าตอนนี้คือเราก็ไม่รู้จริงๆ ว่าจะเป็นใคร ไม่ใช่หมายถึงว่าเราดูหลายๆ คนนะคะ แต่หมายถึงว่าที่ผ่านมาเราก็จะค่อยๆ ดูมาตลอด”

    

        “ถ้ามีคนเข้ามาจริงๆ ก็พร้อม มันก็เป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว มีคนเข้ามาให้ปรึกษา มีคนมาช่วยดูแลเวลาเราเหน็ดเหนื่อย มันเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้วสำหรับเชียร์ (คนจะมองเราเป็นคาสโนวี่หรือเปล่า มีหนุ่มๆ เข้ามาตามจีบเยอะ จากความเฟรนด์ลี่ของเรา?) คือจะบอกว่าเราเหมือนเป็นคนที่ดูนาน เลือกนาน จนคนสงสัยไปหมดว่าคนนั้นใช่มั้ย คนนี้ใช่มั้ย กลายเป็นประเด็นที่มาผูกกับเราเยอะไปหมด จนบางคนคิดว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ คือไม่น่าเชื่อว่าจะมีภาพแบบนี้กับเรา เราแค่เป็นคนอัธยาศัยดีแค่นั้นเอง แต่จริงๆ เราเริ่มจากการเป็นพี่เป็นน้องกัน จากการเป็นเพื่อนกัน มันดีอยู่แล้ว แต่ว่าเราไม่ได้หมายความว่าเรามุ่งหวังให้ทุกคนเป็นคนพิเศษค่ะ มันก็ต้องเริ่มจากความรู้สึกที่ดีเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว เอาเป็นว่าใครที่จะมาเป็นจริงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้มีแล้วกันค่ะ” เชียร์ กล่าว

      

 

เชียร์ ฑิฆัมพร
เชียร์ ฑิฆัมพร

 

เชียร์ ฑิฆัมพร
เชียร์ ฑิฆัมพร

 

เชียร์ ฑิฆัมพร
เชียร์ ฑิฆัมพร

    

 

เชียร์ ฑิฆัมพร
เชียร์ ฑิฆัมพร

 

เชียร์ ฑิฆัมพร
เชียร์ ฑิฆัมพร

 

เชียร์ ฑิฆัมพร
เชียร์ ฑิฆัมพร

   

เชียร์-ชู้ต
เชียร์-ชู้ต