ข่าว เบลล่า ราณี ข่าว ใหม่ ดาวิกา ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ตรงสเปค หนุ่มไทย

6 ดาราสาว กับแฟนหนุ่มหน้าไทย แบบนี้แหละตรงสเปค!!

Home / Omgossip / 6 ดาราสาว กับแฟนหนุ่มหน้าไทย แบบนี้แหละตรงสเปค!!

 

  ถึงแม้ว่าสมัยนี้สาวๆ จะโอนเอียงเทใจไปให้หนุ่มๆ ที่มีสเปคขาวตี๋ สไตล์เกาหลี มีความโอปป้า แต่อ่ะๆ พอมาส่องดูที่หนุ่มๆ หน้าไทยไม่ว่าจะเป็นไทยแบบคมเข้ม หรือไทยแบบขาวละมุนนั้นจะว่าไปแล้วก็ยังเป็นที่หมายตาของสาวๆ เขาอยู่นะจ๊ะ ไม่เชื่อก็มาดูเหล่านางเอก รวมไปถึงสาวๆ ในวงการบันเทิงที่ดูไปดูมาแล้วก็มีหลายคนที่มีแฟนเป็นหนุ่มหน้าไทย ที่เรียกว่าระดับความหล่อนี่ไม่ธรรมดาบางคนเป็นถึงพระเอก บางคนก็เป็นนักร้อง แถมความหวานของแต่ละคู่นั้น โอ้ยยยๆ บอกเลยว่ามดไต่มดตอมกันเลยล่ะค่าคู้นน แต่จะมีคู่ไหนบ้างก็ลองมาส่องกันสิจ๊ะ

  

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @bellacampen, @davikah, @terchantavit, @now_tisanart, @new_wongsakorn, @topiz_js, @bow_benjawan, @godfather1632, @maprang_vira

  

  เบลล่า ราณี-เวียร์ ศุกลวัฒน์ คู่รักข้ามช่องที่เขาคบหาดูใจกันมา 5 ปีแล้วแต่ว่าเพิ่งจะมาเป็นเริ่มเปิดตัวกันมากขึ้น โชว์ความหวาน โมเม้นต์น่ารักๆ ผ่านทางโซเชียลกันไปมา ถึงนานๆ ทีจะปล่อยรูปคู่มาแต่ก็เรียกว่าความน่ารักของคู่นี้ทำเอาเหล่าเอฟซีฟินไปตามๆ กันจนหนุ่มเวียร์นั้นได้รับฉายา คนอวดแฟน ไปเลยทีเดียว แถมเมื่อวันเกิดหนุ่มเวียร์สาวเบลล่ายังอวยพรพร้อมปิดท้ายประโยคว่า My partner in crime แหม! มันช่างพิเศษกว่าคำว่าแฟนอีกเนอะ อิอิ..

เบลล่า-เวียร์
เบลล่า-เวียร์

 

เบลล่า-เวียร์
เบลล่า-เวียร์

  ใหม่ ดาวิกา-เต๋อ ฉันทวิชช์ คู่นี้เขาก็มาสปาร์คกันกลางละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ ที่หนุ่มเต๋อยืดอกแมนๆ ยอมรับว่าชอบสาวใหม่ ซึ่งฝ่ายหญิงถึงจะแอบตกใจเล็กน้อย แต่ก็ยอมรับแล้วค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ ที่งานนี้ก็คงจะไม่ใช่งานยากสำหรับหนุ่มเต๋อเพราะขนาดผู้จัดการของสาวใหม่ เกล้า น้ำพราว ยังไฟเขียวให้หนุ่มเต๋อจีบสาวใหม่ได้ ซึ่งคู่นี้ก็น่ารักไม่เบา โดยเฉพาะคำที่ใช้เรียกแทนกันว่า ลิง กับ ลุง โอ้ยยยๆ น่าเอ็นดู

 

ใหม่-เต๋อ
ใหม่-เต๋อ

 

ใหม่-เต๋อ
ใหม่-เต๋อ

 

  

  นาว ทิสานาฏ-นิว วงศกร คู่รักร่วมช่อง ถึงแม้วัยจะห่างกันแต่นั้นก็ไม่ใช่อุปสรรค เพราะยิ่งคบเด็กยิ่งดูสดชื่นสดใส มันกระชุ่มกระชวยซะอีกค่า แถมสาวนาวยังยอมให้หนุ่มนิวแกล้งได้ตลอดๆ แกล้งอะไรก็ไม่โกรธ จนมีทั้งคลิปและช็อตน่ารักๆ มุ้งมิ้งตามประสาคู่รักมาให้เราเห็นบ่อยๆ ที่บอกเลยว่าแต่ละคลิปนั้นทำเอาคนโสดตาร้อนเจ้าค่า

นิว-นาว
นิว-นาว

 

นิว-นาว
นิว-นาว

 

 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก-ท็อป จรณ คู่นี้ตอนแรกๆ ก็ไม่ค่อยเปิดตัวเท่าไหร่ แต่พอสักพักทั้งคู่ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ควงคู่ไปไหนมาไหนกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะไปนั่งกินกาแฟ กินเค้กชิลล์ๆ หรือว่าชวนกันไปออกกำลังกาย แถมหนุ่มท็อปยังเป็นตากล้องส่วนตัวชอบถ่ายรูปสาวใบเฟิร์นลงไอจีพร้อมกับแคปชั่นน่ารักๆ จนเพื่อนๆ อดเข้ามาแซวไม่ได้ แหม! มีแฟนสวยก็ต้องโชว์กันหน่อยสิเนอะ คริคริ…

ท็อป จรณ
ท็อป จรณ

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

ท็อป จรณ
ท็อป จรณ

 

 

  โบว์ เบญจวรรณ-ก็อต จิรายุ คู่นี้ต้องยกให้เป็นคู่ที่หวานสุดๆ เพราะเขามักโชว์ความสวีทออกสื่ออยู่บ่อยๆ ที่สาวๆ เห็นแล้วต่างร้องขออยากจะเป็นสาวโบว์สักวันสองวัน ก็แหมๆ หนุ่มก็อตทั้งหล่อเข้มแบบไทยๆ แถมซิกแพคยังแน่นเว่อร์แบบนี้ สาวๆ จะไม่หลงได้ไง แต่ก็ต้องบอกว่าเสียใจด้วยนะจ๊ะ เพราะคู่นี้เขารักกันเหนี่ยวแน่น เพราะทางสาวโบว์เคยบอกไว้ว่าตกหลุมรักหนุ่มก็อตก็เพราะรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ของเขา ส่วนหนุ่มก็อตก็เอ่ยปากบอกว่ารักสาวโบว์เพราะไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนแฟนสาวก็คอยเคียงข้างตลอด โอ้ยยๆ หวานมดตอมเลยจ้า

โบว์-ก็อต
โบว์-ก็อต

 

ก็อต-โบว์
ก็อต-โบว์

 

 มะปราง วิรากานต์-อัทธ์  yes’sir day เป็นเพราะความตลกเฮฮาของสาวมะปราง หนุ่มอัทธ์เลยถูกอกถูกใจ เริ่มความสัมพันธ์ด้วยการไลน์มาทักทาย จนตอนนี้เรียกว่าครอบครัวฝ่ายสาวมะปรางไว้ใจไฟเขียวให้ดูแลลูกสาว ไม่ว่าจะไปไหนก็ไปรับไปส่ง คอยดูแลเทคแคร์อย่างดี ส่วนเรื่องความหวานนั้นก็ไม่แพ้คู่ใดนะคะคู้นนน

มะปราง-อัทธ์
มะปราง-อัทธ์

 

อัทธ์-มะปราง
อัทธ์-มะปราง