ข่าวบันเทิง ควงออกงานคู่ คู่รักดารา ดาราแต่งงาน หลุยส์ นุ่น

หวานเวอร์! หลุยส์-นุ่น อยากรู้ใครลือ…แต่งงานปีหน้า!?

Home / Omgossip / หวานเวอร์! หลุยส์-นุ่น อยากรู้ใครลือ…แต่งงานปีหน้า!?

          มาราธอนไม่แพ้คู่รักคู่ไหนๆ และยังไม่มีแพลนแต่งให้แฟนๆ ได้เฮด้วย สำหรับหนุ่มหล่อ หลุยส์ สก๊อต และแฟนสาว นุ่น รมิดา แต่ถึงจะยังไม่ได้เฮเรื่องแต่งงาน ในส่วนของความหวานก็มีให้เห็นอยู่ตลอดๆ ล่าสุดออกงานคู่กันอีกครั้งในวันนี้ (13 ธ.ค. 2561) กับงาน Amazing Thailand Countdown 2019 ก็เสิร์ฟโมเม้นต์หวานให้เห็นพอหอมปากหอมคอ แต่พอถูกถามไถ่ว่าช่วงนี้หนุ่มหลุยส์ฟิตหุ่นซะกล้ามแน่น นี่คือการเตรียมตัวแต่งงานในปีหน้าตามข่าวลือใช่อ๊ะเปล่า ทั้งคู่ก็ลั่นว่าอยากรู้จริงๆ ใครเป็นคนลือ เอ้า! ใครลือไม่รู้แต่แต่งจริงหรือไม่ ลองไปฟังทั้งคู่เคลียร์เลยแล้วกัน

          “เป็นการดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีมากกว่า สมมุติถ้าเราจะแต่ง เราก็อยู่ในจุดที่ดีโดยไม่ต้องทำอะไร (มีข่าวลือว่าปีหน้าแต่งชัวร์?) อยากรู้จริงๆ ว่าใครลือ (หัวเราะ) คือความชัวร์มันยังไม่มี เรายังคุยกันอยู่ ถามว่าอยากแต่งไหมมันก็อยาก แต่เรายังไม่ได้ตกลงเรื่องเวลา เราไม่ได้เอาเรื่องแต่งงานมาเป็นที่ตั้ง เราเน้นเรื่องเวลา ไม่ได้กังวลว่าอายุเท่าไหร่ถึงจะต้องแต่ง ถ้าจะกังวลคงเป็นเรื่องสุขภาพในการวางแผนต่อมากกว่า เช่น อายุเยอะอาจจะมีปัญหาเรื่องของการมีลูก มันอาจจะยาก ซึ่งเราดูความสบายใจ

          เพื่อนๆ หลายคู่ที่แต่งไปเราแฮปปี้นะ เรายินดี แต่พอเป็นเรา 2 คน เราถูกตั้งคำถามบ่อยมาก ยอมรับว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ คู่อื่นเหมือนจะง่ายนะ แต่เรา 2 คนยังรักการทำงาน อาจจะมีเซอร์ไพรส์ฟ้าแลบก็ได้ (หัวเราะ) คือเราคิดไว้อยู่แล้วว่าเราอยากมีครอบครัว มันแน่นอนอยู่แล้วแหละ แต่อย่างที่บอก เรื่องของเวลาและหน้าที่การงาน เราอยากให้อยู่ในจุดที่ดีกว่านี้” หลุยส์และนุ่นกล่าว

 

หลุยส์ สก๊อต - นุ่น รมิดา
หลุยส์ สก๊อต – นุ่น รมิดา

 

หลุยส์ - นุ่น ออกงานคู่
หลุยส์ – นุ่น ออกงานคู่

 

หลุยส์ - นุ่น คู่รักดารา
หลุยส์ – นุ่น คู่รักดารา

 

หลุยส์ - นุ่น สวีทออกงาน
หลุยส์ – นุ่น สวีทออกงาน

 

หลุยส์ - นุ่น ออกงานคู่
หลุยส์ – นุ่น ออกงานคู่