ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ต้นหอม-ศกุนตลา โบนัส 2561

ต้นหอม น้ำตาจะไหล! เปิดสลิปเงินเดือนเห็นตัวเลขโบนัส (คลิป)

Home / Omgossip / ต้นหอม น้ำตาจะไหล! เปิดสลิปเงินเดือนเห็นตัวเลขโบนัส (คลิป)

        ช่วงสิ้นเดือนปลายปีแบบนี้ โบนัส คือความหวังและกำลังใจในการทำงานของมนุษย์เงินเดือนทั้งหลายที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยของขวัญจากบริษัท พอถึงวันรับสลิปเงินเดือนก็มานั่งลุ้นตัวโก่งกันแทบทุกคน ไม่เว้นแม้แต่สาวอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา ถึงจะทำธุรกิจส่วนตัวเป็นบอสใหญ่อาหารเสริมต่างๆ มากมาย รับทั้งงานพิธีกร งานอีเว้นท์ รายได้เข้ามาหลายทาง แต่อย่าลืมว่างานดีเจคลื่น EFM 104.5 รายการ พุธทอล์ค พุธโทร ก็เป็นงานประจำของเธอ

   

        ล่าสุด สาวต้นหอม โพสต์คลิปอวดวินาทีที่เปิดสลิปเงินเดือนอย่างตื่นเต้นมือสั่น พอเห็นตัวเลขโบนัสถึงกับน้ำตาไหล! แทบไม่อยากเชื่อว่าจะได้โบนัสเยอะ ด้วยความเกรงใจที่มาทำงานแค่อาทิตย์ละวัน เจ้านายยังใจดีขนาดนี้ เจ้าตัวพูดเลยว่าให้เยอะแบบนี้จะไปไหนได้ ไม่กล้าลาออกย้ายงานไปไหนเลยทีเดียว

    

        งานนี้มีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ ทั้ง นุ่น วรนุช และ หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ เข้ามาคอมเม้นท์แซวให้ สาวต้นหอม เป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าวฉลองโบนัสออก ส่วนแฟนๆ นอกจากจะเข้ามาแสดงความยินดี ยังถามย้ำด้วยว่า เรื่องจริงหรือล้อเล่น? ซึ่งเจ้าเธอตอบกลับไปว่า จริง! แต่ไม่ขอบอกจำนวนเงินว่าเท่าไหร่ ให้รู้แค่เพียงว่าเยอะอยู่ นอกจากนี้ยังแอบเล่าด้วยว่า ตอนแรกเกือบปากไวบอกว่าไม่เอาโบนัส จะยกให้น้องๆ แต่พอเห็นดีเจคนอื่นอย่าง บุ๊คโกะ, มดดำ คชาภา รับสลิปไปแล้วกรี๊ดแตกก็เลยรับกับเขาด้วย แฟนๆ หลายคนถึงกับแท็กเพื่อนเข้ามาดูให้อิจฉาเบาๆ ก็อยากจะมีโมเม้นท์ดีใจสมหวังแบบนี้บ้างอ่ะเนอะ!!

    

ขอบคุณภาพจาก IG @djtonhorm

    

   

 

ต้นหอม ศกุนตลา
ต้นหอม ศกุนตลา

 

ไอจีต้นหอม
ไอจีต้นหอม

 

ไอจีต้นหอม
ไอจีต้นหอม

 

ต้นหอม ศกุนตลา
ต้นหอม ศกุนตลา