ช่อง 7HD เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เอ วราวุธ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

เอ วราวุธ ส่ง รายการใหม่ “แหวน 5 ท้าแสน” อยู่บ้านเล่นเกมมือถือ สดๆพร้อมรายการได้

Home / TV Variety / เอ วราวุธ ส่ง รายการใหม่ “แหวน 5 ท้าแสน” อยู่บ้านเล่นเกมมือถือ สดๆพร้อมรายการได้

ต้องบอกว่านี่คือปรากฏการณ์ ความเป็นมิติใหม่แห่งรายการเกมโชว์ของไทยครั้งใหญ่ก็ว่าได้ สำหรับรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS (โกลเด้น ริง)” รายการฟอร์แมตอินเตอร์ใหม่ล่าสุด จากประเทศ “เนเธอร์แลนด์” อิมพอร์ตโดย บอสหนุ่ม “เอ วราวุธ เจนธนากุล” หัวเรือใหญ่แห่งค่าย “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” กับเกมการตอบคำถามบนพื้น จอ LED ระบบ Interactive ขนาดมหึมา เปิดมิติความตื่นตากับทุกพิกเซลของ “ภาพคำถาม” ระทึกตื่นเต้นไปกับทุกองศา ในการวางคำตอบด้วย “วงแหวนทั้ง 5” และที่สำคัญคือ ผู้ชมทางบ้านสามารถเล่นเกมไปพร้อมกับผู้เข้าแข่งในรายการได้ ไม่ว่าจะอยู่ “หน้าจอโทรทัศน์” หรือ “หน้าจอโทรศัพท์” ก็ลุ้นเงินรางวัลพร้อมดาราขณะรายการออกอากาศได้!!!

เอ วราวุธ บิ๊กบอสเซ้นส์ฯ
เอ วราวุธ บิ๊กบอสเซ้นส์ฯ

 

ซึ่ง “บอสเอ” ผู้ผลิตและรับหน้าที่พิธีกรของรายการ เผยว่า “รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS เป็นรายการใหม่ล่าสุดจาก เซ้นส์ ที่ตั้งใจนำมาเสิร์ฟเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ ความพิเศษครั้งนี้คือ การทุ่มทุนโปรดัคชั่นในรายการ กับพื้นจอ LED ระบบ Interactive ขนาดใหญ่ยักษ์ เส้นผ่าศูนย์กลางกว่า 7 เมตร สำหรับไว้ตอบคำถาม โดยรูปภาพคำถามปริศนาจะปรากฏบนจอนี้ ให้ดาราผู้เข้าแข่งขันหยิบวงแหวนเพื่อมาวางคำตอบไว้ที่จอ LED นี้ ซึ่งวงแหวน มีจำนวน 5 ห่วง เพื่อใช้ตอบคำถามทั้ง 5 ข้อ หากตอบคำถามถูกจะได้เงินสะสมในข้อนั้นไป วงแหวนยิ่งเล็ก เงินสะสมจะยิ่งเพิ่มขึ้น สะสมสูงสุดถึง 300,000 บาทครับ

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

และไฮไลท์มิติใหม่ของรายการนี้ คือเป็นเกมโชว์รายการแรก ที่ผู้ชมทางบ้าน สามารถร่วมเล่นเกมไปพร้อมๆกับแขกรับเชิญ ในรายการ โดยทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ทั้งระบบ IOS (ไอโอเอส) และ Android (แอนดรอยด์) แล้วเล่นไปพร้อมกันตอนรายการออกอากาศได้เลย ไม่ใช่แค่เล่นได้เฉยๆนะครับ แต่ได้รับเงินรางวัลประจำวันด้วย หากผู้ชมทางบ้านตอบถูก ตอบเร็วเป็น 5 อันดับแรกในแต่ละวัน รับเงินวันละ 1,000 บาท เราจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับเงินในแต่ละวันท้ายรายการสดๆเลยครับ แต่ถ้าเล่นเกมทุกวัน สะสมคะแนนได้สูงสุดสุดประจำเดือน มีเงินรางวัลให้อีก 50,000 บาท 1 รางวัล เรียกว่าเราแจกเงินรางวัลให้ผู้ชมทางบ้านแบบไม่อั้นจริงๆ ซึ่งคู่รักดาราที่มาประเดิมเปิดเกมแรกให้เรานี้ มีคู่ คุณต้นหอม–คุณซัน , คุณกอลฟ์ เบญจพล-คุณปุ้ย กชพรรณ ต้องบอกว่าทุกคนตื่นเต้นไปกับเกมนี้มาก คาดคะเนการวางวงแหวนแบบลุ้นไปทุกพิกเซลกันจริงๆ ตอนแรกบอกว่ามากันขำๆ อยากสนุกๆในรายการ แต่พอเริ่มเกม เรียกว่าพลิกหน้ามือเฉยเลย วิญญาณเซียนเกมเข้าสิง สรุปทุกคนกลายเป็นจริงจัง จ้องเอาชนะกัน ต้องมาลุ้นกันครับว่าเกมแรกนี้ ใครจะเป็นผู้ได้แจ็กพอตไป ห้ามพลาดเลยนะครับ โดยเฉพาะผู้ชมทางบ้าน ดาวน์โหลดแอปฯ แล้วมาเล่นด้วยกัน ออกอากาศ 4 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD ครับ”

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

มาพิสูจน์ภาพปริศนาพร้อมๆกัน กับเกมการแข่งขันที่ทางบ้านร่วมเล่นไปพร้อมรายการออกอากาศได้ กับรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.20 น. และวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35