ช่องอมรินทร์ทีวี ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND ต้นหอม-ศกุนตลา บอย พิษณุ

คู่หู คู่ฮา คัมแบ็ค! บอย-ต้นหอม ผนึกกำลังความฮา ใน “ตกสิบหยิบล้านกำลัง2”

Home / TV Variety / คู่หู คู่ฮา คัมแบ็ค! บอย-ต้นหอม ผนึกกำลังความฮา ใน “ตกสิบหยิบล้านกำลัง2”

อมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34” ส่งรายการใหม่ ประเดิมไพรม์ไทม์ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” ควิซโชว์ตอบคำถามชื่อดังจากฟอร์แมตระดับโลกที่เงินรางวัลสูงถึง “หนึ่งล้านบาท!!” พร้อมคว้า 2 คู่หูพิธีกรอารมณ์ดี อย่าง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์สาวสวยสุดแซบตัวแม่ของวงการบันเทิงที่ผนึกกำลังกับคู่หู คู่ฮา บอย พิษณุ นิ่มสกุล” พร้อมนำความสนุกมามอบให้ทุกท่าน!

ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2
ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2

 

โดยทั้งคู่ได้เผยว่า การกลับมาครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกครั้งที่ “บอย – หอม” ได้หวนคืนจอคู่กัน ความเข้าขากัน  ไม่ต้องพูดถึงเลยเพราะสนิทกันมากแค่มองตากันก็รู้ว่าจะเล่นอะไร ยิ่งถ้าพูดชื่อบอย – หอม” ก็การันตีความสนุกจนบ้านแตกได้เลย!! และด้วยความพิเศษที่เป็นกำลังสองแถมอยู่ในบ้านหลังใหม่ แน่นอนว่าความสนุกก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าไปอีกการลงจากเวทีของคุณจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป เพราะถ้าคุณตอบผิด คุณต้องตกลงไปในหลุมเร็วกว่าเดิมแรงกว่าเดิมรับรองว่าลืมหายใจแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะเราจะหลอกล่อจนคุณไม่รู้ตัวว่า จะตกลงไปในหลุมตอนไหน!!รับรองว่าสนุกและเร้าใจอย่างแน่นอน แถมเงินรางวัลก็สูง คำถามก็ง่าย!!! บอกเลยว่า “หอม – บอยมาเพื่อแจกเงินอย่างเดียว!!

ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2
ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2

 

 สามารถสมัครมาร่วมรายการได้ โดยการส่งใบสมัครพร้อมประวัติส่วนตัวและรูปถ่ายมาที่เฟชบุ๊คแฟนเพจ STILL STANDING THAILAND ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 แล้วมาร่วมติดตามความสนุกแบบยกกำลังสองพร้อมกันในรายการ “ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 – 19.30 . ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34 เริ่มวันจันทร์ ที่ 22เมษายน นี้นะคะ

ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2
ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2