The Best of all จอนนี่ แอนโฟเน่ ป๋อ ณัฐวุฒิ อาร์ม-วิบูลย์ เลขระทึกโลก

“เลขระทึกโลก” ทำห้างแตก “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ปลื้ม ซีซั่น 2 กระแสตอบรับดีเกินคาด

Home / TV Variety / “เลขระทึกโลก” ทำห้างแตก “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ปลื้ม ซีซั่น 2 กระแสตอบรับดีเกินคาด

สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นเกมส์โชว์ที่มีผู้เข้าแข่งขันมากที่สุดในประเทศ กับพลังมวลชน 1,500 คน จนถูกกล่าวขวัญมากที่สุดในปีที่ผ่านมา สำหรับ “The Best of all (เดอะ เบส ออฟ ออล) เลขระทึกโลก ของ 2 ผู้จัดฯ คนเก่ง จาก ช่อง 3 อย่าง จอนนี่ แอนโฟเน  และ “อาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร”  ที่ผนึกกำลังกันสร้างเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ กับการแข่งขันระหว่างดารา-คนดังบนเวทีผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน ทายคำถามผ่านสมาร์ทโฟน ทุกคำตอบเป็นตัวเลข ใครทายได้ใกล้เคียงและรวดเร็วที่สุด รับเงินรางวัลไปเลย 

เลขระทึกโลก
เลขระทึกโลก

 

โดยได้พระเอกมากฝีมือ ป๋อณัฐวุฒิ สกิดใจ มารับหน้าที่เป็นพิธีกร เรียกว่า “ซีซั่น 2” กระแสกระหึ่มตั้งแต่วันแรกที่ถ่ายทำ เพราะมีคนจากทางบ้านมาต่อแถวเข้าร่วมเล่นเกมส์ชิงเงินรางวัลจน mcc ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำแทบแตก  ทำเอา “หนุ่มป๋อ ณัฐวุฒิ” ซึ่งรับหน้าที่เป็นที่เป็นพิธีกรยิ้มแก้มปริ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

เลขระทึกโลก
เลขระทึกโลก

 

“ต้องบอกอย่างนี้ครับว่า เลขระทึกโลก ซีซั่น 2 กระแสตอบรับดีเกินคาด ผมเองในฐานะพิธีกรก็รู้ปลื้ม ว่ารายการเรากระแสดีตั้งแต่ยังไม่ได้ออกอากาศ เพราะในช่วงที่ถ่ายทำมีผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านมาต่อแถวเข้าร่วมชิงรางวัลเยอะมาก บางคนกลัวไม่ได้เข้า มากันตั้งแต่ 8 โมงเช้า ห้างยังไม่เปิดเลย ผมเองมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน ก็ได้รู้ว่า บางคนมาร่วมเล่นในซีซั่นที่ 1 พอมาซีซั่นนี้ก็มาอีก เพราะซีซันแรกบางคนได้เงินกลับบ้านไปเป็นแสน มันก็เลยมทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำค่อนข้างคึกคัก ส่วนการเล่นเกมส์ปีนี้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการให้เล่นง่ายขึ้น ได้เงินง่ายขึ้น ซึ่งทั้งซีซั่นนี้เรามีเงินรางวัลมากกว่า 4 ล้านบาท ที่พร้อมจะแจกให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคน ส่วนใครที่จะมาร่วมสนุกยังสามารถมาได้อีก 3 คือวัน คือวันที่ 26-27-28 เมษายน นอกจากได้ลุ้นรางวัลกลับบ้านแล้วยังได้กระทบไหล่กับเหล่าดาราชื่อดังมากมาย  เบลล่า ราณี, พรีม รณิดา, เต้ย จรินทร์พร, เบนซ์ พรชิตา, เต๋อ ฉันทวิช, ชิปปี้ ศิรินทร์, หลุยส์ สกอต , เกรท วรินทร, บอย ปกรณ์ ฯลฯ โดยเฉพาะวันที่ 26 เมษาฯ ห้ามพลาด เพราะ เบลล่า หรือ เรณู จากละคร กรงกรรม จะหวนกลับมาเล่นเกมส์อีกครั้ง หลังจากซีซั่นแรกน้องสามารถคว้าเงินแสนไปได้ สอบถามรายละเอียดและสมัครได้ทาง https://eventbox.in.th/gobananas/the-best-of-all-010419-1 นะครับแล้วมาสนุกด้วยกัน ” 

เลขระทึกโลก
เลขระทึกโลก

 

เลขระทึกโลก
เลขระทึกโลก

 

เลขระทึกโลก
เลขระทึกโลก