กิฟท์ซ่า ปิยา นัททิว ณัฏฐ์ เมฆ จุติ แนนนี่ ภัทรนันท์ แหวน 5 ท้าแสน

“นัททิว-เมฆ” กดดันเกมจนเครียด ลั่น “ไม่เคยเล่นเกมที่ไหนแล้วได้เงินกลับบ้าน!!!”

Home / TV Variety / “นัททิว-เมฆ” กดดันเกมจนเครียด ลั่น “ไม่เคยเล่นเกมที่ไหนแล้วได้เงินกลับบ้าน!!!”

ยิ่งแข่งยิ่งได้ ยิ่งเล่นถูก ยิ่งได้เงินสะสมเยอะ สำหรับรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS เกมเดียวในประเทศไทย  ที่ให้ผู้ชมทางบ้านสามารถร่วมเล่นเกม พร้อมรายการออกอากาศทางหน้าจอโทรทัศน์ ผ่านแอปพลิเคชันของรายการได้! ซึ่งในสัปดาห์นี้มาร่วมลุ้นไปกับแขกรับเชิญอย่าง 2 หนุ่ม “นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม – เมฆ จุติ จำเริญเกตุประทีป” และ 2 สาวอดีตเกิร์ลกรุ๊ปสายเซ็กซี่รุนแรง “กิฟท์ซ่า ปิยา พงศ์กุลภา – แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี”

เรียกว่าเป็นการแข่งขันที่ชิงไหวชิงพริบแบบสุดพลัง เพราะเจ้าแม่สายเกมอย่างสาว กิฟท์ซ่า มาเอง ทำให้ฝั่งหนุ่มๆ นัททิว – เมฆ ถึงกับใจหวิวๆ เพราะกลัวความจริงจังในการเล่นเกมจากทางสาวๆ กิฟท์ซ่า – แนนนี่ มากๆ จน นัททิว ลั่นว่า “เป็นคนดวงไม่มีในทางเกม ไม่มีรายการไหนที่ไปแล้วได้เงินกลับบ้านเลย เล่นที่ไหนปิ้วตลอด” ทางคู่หูในเกม อย่าง เมฆ ก็พูดเสริมอีกว่า “กดดันอะไรขนาดนี้ เครียดมาก เครียดกว่าตอนสอบอีก” บวกกับช่วงเล่นเกมที่เห็นแววเลยว่าสาวๆมาแรงจริงๆ สะสมเงินแบบนำลิ่วไปแล้ว

งานนี้ ดวงจะช่วย “นัททิว – เมฆ” ให้ได้เงินสะสมไปเป็นรายการแรกหรือไม่? หรือจะแพ้ความแรงให้กับสาว “กิฟท์ซ่า – แนนนี่” ร่วมเชียร์และเล่นเกมไปพร้อมกับรายการออกอากาศ ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม  วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35