Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ช่อง 3

เกย์ เข้าใจผิด คิดว่า ทอมเป็นเกย์เหมือนกัน เข้าไปจีบจนคบกัน สุดท้าย ทอม ท้อง!!!

Home / TV Variety / เกย์ เข้าใจผิด คิดว่า ทอมเป็นเกย์เหมือนกัน เข้าไปจีบจนคบกัน สุดท้าย ทอม ท้อง!!!

รายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้นำเสนอเรื่องราวความรักสุดประทับใจของ เกย์และทอมคู่หนึ่ง ที่ คบหากันจนมีลูกด้วยกัน ซึ่งความรักครั้งนี้ เกิดจากความเข้าใจผิด ของฝ่ายชาย เบส นาย ศราวุท หงส์มาลา ที่คิดว่า เบนซ์  น.ส.เบญจวรรณ ฉัตรบุณฑริก” เป็นเกย์เหมือนกับตนทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงนั้นเธอเป็นทอม ตัดผมสั้น และแต่งตัวเหมือนผู้ชาย จนฝ่ายชายเข้าใจผิดและเข้าไปจีบ

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

คุณเบส เผยว่า เรา 2 คนชอบดูรายการ Couple or Not? มาก ติดตามตลอดเลยอยากมาแชร์เรื่องราวของคู่เราบ้าง จริงๆแล้ว เบนซ์เป็นทอม ที่ไม่ได้ชอบผู้หญิง เป็นทอมที่ชอบเกย์มาตลอด ส่วนผมเป็นเกย์ ที่มีแฟนเป็นเกย์ด้วยกันมาตลอด มีวันนึงที่เราไปเจอเบนซ์ในเฟซบุ๊กแต่คิดว่าเค้าเป็นเกย์ เพราะว่ารูปโปรไฟล์เค้าเหมือนผู้ชายมาก ผมก็เลยทักไปจีบแล้วก็คุยกันมาตลอด จนวันนึงเรานัดเจอกันก็รู้ความจริงว่า เค้าเป็นทอมไม่ใช่เกย์ แต่รักไปแล้ว ผูกพันกันไปแล้ว ก็เลยลองคบกันดู เบสก็จะนิสัยแมนๆกว่าผม ส่วนผมก็จะอ่อนหวานกว่า ก็มาเติมเต็มกันพอดี แรกๆครอบครัวก็ไม่เข้าใจ เฉพาะป้าๆข้างบ้าน จะชอบนินทาว่าพวกเราผิดเพศ แต่เราก็ไม่สนใจ ตั้งใจทำมาหากิน พอเราคบกันมาได้ประมาณ 3 ปี ผมก็อยากมีลูก แฟนก็เลยมีให้ ชื่อน้อง ต้นหนาว ตอนนี้ครอบครัวสมบูรณ์ ความรักมันไม่เกี่ยวกับเพศจริงๆนะ ขนาดผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะชอบทอม ก็ยังมีวันนี้ได้ มันอยู่ที่ความความเข้าใจจริงๆ อยู่กับใครแล้วมีความสุขก็อยู่กันไปเถอะ ไม่ได้มองว่าเพศไหน  

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย“  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33