ตั๊ก บริบูรณ์ นุ้ย สุจิรา อ้น-ศรีพรรณ เอลซี่ ตัน ไอเซีย

ตั๊ก บริบูรณ์ เปิดอก! หวิดเลิกเมีย – หมอชี้..แกล้งลูกจนกลายเป็นเด็กก้าวร้าว!!

Home / TV Variety / ตั๊ก บริบูรณ์ เปิดอก! หวิดเลิกเมีย – หมอชี้..แกล้งลูกจนกลายเป็นเด็กก้าวร้าว!!

       Superเมีย” วาไรตี้ทอล์คโชว์อารมณ์ดี มีสาระ ออกอากาศทุกวัน จ-ศ โดย 2 พิธีกรสาวแซ่บ นุ้ย สุจิรา – อ้น ศรีพรรณ มาพร้อมแขกรับเชิญซูเปอร์แซ่บ!!! ที่เหล่าซูเปอร์ผัวต้องยกนิ้วให้ โดยเฉพาะคู่ของนักแสดงและพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ตั๊ก บริบูรณ์ และ เอลซี่ ตัน ไอเซีย ภรรยาสาวชาวมาเลเซีย พร้อม ลูกสาวสุดแสบ น้องบีลีฟ ที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะ ไปพร้อมๆ กับความอึ้ง!!!! ของครอบครัวนี้ชนิดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

Superเมีย
Superเมีย

 

Superเมีย เทปนี้ ตลกตัวพ่อ ตั๊ก บริบูรณ์ เปิดใจเป็นสาเหตุทำให้ลูกกลายเป็นเด็กก้าวร้าว!!!! โดยเจ้าตัวเล่าว่า มีความสุขทุกครั้งที่ได้แกล้งลูก เคยแกล้งจนลูกร้องไห้หนักมาก และแกล้งแบบนี้มาตลอดตั้งแต่บีลีฟเกิดจนถึงปัจจุบัน ครั้งหนึ่งไปพบหมอ หมอบอก น้องบีลีฟ เป็นเด็กโมโหร้าย ก้าวร้าว มาจากที่พ่อแกล้ง!!!

และหวิดเสียภรรยาไปเพียงเพราะมีปากเสียงกัน และต่างฝ่ายต่างควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ซูเปอร์เมียเอลซี่ ถึงกับถอดใจอยากเลิก และจองตั๋วกลับมาเลเซียทันที!! แต่ด้วยความรักของทั้งคู่ที่มีต่อลูกสาว ทำให้พ่อตั๊กและแม่เอลซี่ยอมปรับความเข้าใจและหันมาคุยกัน และยังมีอีกสิ่งหนึ่งในตัว ซูเปอร์เมีย คนนี้ที่ทำให้ ซูเปอร์ผัว อย่าง ตั๊ก บริบูรณ์ ยอมจำนนและปฏิญาณจะไม่ยอมสูญเสียลูกเมียไปเด็ดขาด!!! เพราะอะไร!?! ติดตามชมได้ในรายการ “superเมีย” พุธที่ 5 มิ.ย.นี้ หลังเคารพธงชาติ เวลา 08.00-08.30 น. ทางช่อง ONE31