BNK48 ช่องONE 31 ตาหวาน อิสราภา ธวัชภักดี ปูเป้ จิรดาภา อินทจักร มิคสิคแพรวา สุธรรมพงษ์ ยุทธการขยับเหงือก5.0 อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ

“BNK48” เผยหมดเปลือกความฝันวัยเด็ก ในรายการ “ยุทธการขยับเหงือก 5.0” ที่แรก!!

Home / TV Variety / “BNK48” เผยหมดเปลือกความฝันวัยเด็ก ในรายการ “ยุทธการขยับเหงือก 5.0” ที่แรก!!

 

      ทำเอาสตูดิโอแทบแตกเมื่อเหล่าโอตะบุกรายการ “ยุทธการขยับเหงือก5.0” ที่ได้แขกรับเชิญเป็นไอดอลหญิงสุดฮอต BNK48 นำทีมโดย มิคสิคแพรวา สุธรรมพงษ์,  ปูเป้ จิรดาภา อินทจักร , ตาหวาน อิสราภา ธวัชภักดี, อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ที่มาพร้อมกับความน่ารัก สดใส  มาปะทะ กับ เสนาหอย  เกียรติศักดิ์ อุดมนาค , เสนาปอ อรรณพ  ทองบริสุทธิ์ , เลขาเนสท์ นิศาชล สิ่วไธสง , เลขาน้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์,เสนาปาล์ม ธัญวิชญ์ เจนอักษร และ เสนาส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์   

       เหล่าเสนาไม่รอช้าขอพูดคุยล้วงลึกกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงความฝันในวัยเด็กของแต่ละคน แต่คงเป็นได้แค่ความฝันเพราะในชีวิตจริงพวกเธอทำไม่ได้  ว่าแล้วเสนาหอยเลยจัดให้สมใจอยาก น้องๆ ทั้ง 6 คนได้ทำอาชีพอย่างที่ตัวเองอยากเป็นในช่วงละครสั้นสไตล์ยุทธการ ที่จะให้แกล้งเบาๆ ก็คงจะเสียชื่อ ว่าแล้วเหล่าเสนาก็จัดหนัก จัดเต็ม ทำเอาน้องๆ ถึงกับสะดุ้ง

ยุทธการขยับเหงือก 5.0
ยุทธการขยับเหงือก 5.0

 

       แต่เรื่องไม่ได้เป็นในแบบที่เหล่าเสนากะไว้ เพราะการแกล้งของเหล่าเสนานั้นไม่สามารถทำให้ความน่ารักของน้องๆ BNK 48 ลดลง แถมยังสามารถเล่นมุกฮากลมกลืนไปกับเหล่าเสนาและสร้างเสียงหัวเราะให้แก่ผู้ชมและโอตะที่มาร่วมชมอีกด้วย จนโอตะที่มาให้กำลังในสตูถึงกับเอ่ยปากไม่คิดว่าน้องๆ BNK 48จะเล่นตลกได้ ปิดท้ายด้วยช่วงเอาคืนที่น้องๆ BNK 48 จะได้เอาคืนเสนา แต่ใครจะคือผู้โชคดีในการโดนเอาคืน มาติดตามความน่ารักและความสนุกเหล่านี้ได้พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน และติดตามรายการได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.45 น. ทางช่องวัน31          

ยุทธการขยับเหงือก 5.0
ยุทธการขยับเหงือก 5.0

 

ยุทธการขยับเหงือก 5.0
ยุทธการขยับเหงือก 5.0