Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ช่อง 3 วิ วิไล สมัย ธนบัตร

ข้าราชการหนุ่ม ชอบแต่งหญิง!! ภรรยาเข้าใจ แม้คนตราหน้าว่ามี “สามีเป็นกะเทย”

Home / TV Variety / ข้าราชการหนุ่ม ชอบแต่งหญิง!! ภรรยาเข้าใจ แม้คนตราหน้าว่ามี “สามีเป็นกะเทย”

รายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย นำเสนอเรื่องราวความรักของ คุณสมัย ธนบัตร ทองนุ่ม” ข้าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมภรรยา คุณวิ วิไล ทองนุ่ม โดยทั้งคู่ครองรักกันมากว่า 27 ปี โดย คุณสมัยมีความชื่นชอบในการแต่งตัวเป็นผู้หญิง โดยเฉพาะเวลามีงานที่กระทรวงก็จะแต่งชุดราตรี ใส่วิก แต่งหน้าแต่งตัว แสดงโชว์ต่างๆ จนคนมองว่าตนนั้นเป็นสาวประเภทสอง แต่ภรรยาก็เข้าใจ และร่วมกันฝ่าฝันปัญหาและคำนินทาของชาวบ้านจนมาถึงปัจจุบัน

 

คุณสมัยเผยว่า “ผมเป็นคนรักความสนุกสนาน ชอบร้อง ชอบรำ เคยประกวดทำคลิปลิปซิ้ง เพลงเต่างอยของกระทรวงจนได้รับความชื่นชอบจากเพื่อนร่วมงาน มีชุดราตรีที่บ้าน แต่งหน้า แต่งตัว ทำผมเองหมดทุกอย่าง เป็นความชอบส่วนตัวแต่ไม่ได้เป็นกะเทยนะ เป็นผู้ชาย ชอบผู้หญิง จนมาเจอคุณวิ ผมเห็นเค้าที่งานบวชของผมก็ชอบตั้งแต่แรกเห็น เคยมีปัญหาครอบครัวไม่ให้คบหากันแต่เราก็ไม่ยอมเลิก หาเงินช่วยกันแต่งงาน ถึงเราจะไม่ได้มีลูกด้วยกันแต่ก็รับเด็กมาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม ชีวิตก็สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

คุณวิ เล่าเสริมว่า วิมักโดนถามตลอด ว่าพี่สมัยเป็นกะเทยไหม บางคนก็นินทาเรา ขนาดพ่อแม่ของวิเองก็ยังสงสัยคิดว่าพี่เค้าเป็นกะเทย แต่เวลาที่ผ่านมาก็พิสูจน์แล้วว่าเค้าไม่ได้เป็น เค้านิสัยอ่อนโยน และรักความสนุกสนานแค่นั้น ชอบเอนเตอร์เทนให้คนอื่นมีความสุข ที่สำคัญเค้ารักเราจริงๆ วินับว่าโชคดีที่ตอนนั้นไม่ได้ตัดสินเค้าที่ภายนอก ไม่อย่างนั้นเราก็คงไม่ได้รักกัน

ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย“ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33