Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ช่อง 3 นิวซีแลนด์ สุวิช แฟรงค์กี้ เดชา

“สวยไม่มากแต่แฟนฟล่อมาก” เกย์ร้านเช่าชุด เปิดตัวแฟนหนุ่มหน้าตาดี หวานจนชาวเน็ตอิจแรง!!

Home / TV Variety / “สวยไม่มากแต่แฟนฟล่อมาก” เกย์ร้านเช่าชุด เปิดตัวแฟนหนุ่มหน้าตาดี หวานจนชาวเน็ตอิจแรง!!

           ยกให้เป็นคู่ขวัญใจของแฟนรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย หลังจากรายการออกอากาศ ก็มีกระแสในโซเชียลพากันอิจฉา คุณแฟรงค์กี้ เดชา ก่อเส็ง อายุ 37 ปี ที่แต่งกายด้วยชุดผ้าไทย สีสันแสบตา จนเป็นจุดเด่นของรายการ แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตหวีดแรงก็คือแฟนของคุณแฟรงค์กี้ คุณนิวซีแลนด์ สุวิช สุมาลี” อายุ 28 ปี หน้าตาดี ขาว สูง ตรงสเป็กสาวในรายการหลายๆคน แถมงานนี้ คุณนิวซีแลนด์ ยังเตรียมแหวน มาเซอร์ไพร์สขอแต่งงานในรายการอีกด้วย

           แฟรงค์กี้ เผยว่า เรา 2 คนรู้จักกันทางเฟสบุ๊ค แฟรงค์กี้ไลฟ์สดขายของออนไลน์ คือเรารับตัด เช่าชุดออกงาน ชุดไทยต่างๆ แล้วนิวซีแลนด์เข้ามาดู เค้ามาชอบเราก่อน แบบชอบที่เราตลก ตอนไลฟ์เราก็แต่งตัวจัดเต็ม พูดตลกๆไปด้วย จากนั้นก็มีโอกาสได้มาเจอกันและรักกันจนมาปีนี้เข้าปีที่ 4 แล้วครับ ครอบครัวของเราแรกๆก็กลัวว่าเราจะโดนหลอก เพราะเค้าหน้าตาดี ผิวพรรณดี อยู่ดีๆมาชอบคนแบบเรา แล้วมีคนมาชอบเค้าเยอะด้วยนะ เค้าดีกับเราทุกอย่างแม้จะอายุน้อยกว่า แต่ความคิดเป็นผู้ใหญ่มากๆ ก็หายากแหละแบบนี้ คนหน้าตาดีๆแล้วมาชอบคนแบบเรา 

          นิวซีแลนด์ เสริมว่า เราชอบที่เค้าเป็นตัวของตัวเอง เวลามีงานเค้าก็จะชอบแต่งหญิง เสื้อผ้าก็จะตัดเอง สวยจนทุกคนต้องมองเลยครับ ผมไม่เคยอายที่รักกับเค้า เค้าเป็นคนจิตใจดี ถึงผมจะไม่ค่อยบอกรัก ไม่ค่อยพูดแต่ก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะทำให้เค้าเห็นมากกว่า วันนี้ผมก็เตรียมแหวนมาด้วย ตั้งใจมาเซอร์ไพร์สให้เค้า อยากให้เค้ารู้ว่าผมพร้อมจะดูแล้วเค้าตลอดชีวิตครับ (ยิ้ม) 

ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33