ช่อง 7HD รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

หลุยส์-ทับทิม ควงคู่เล่น แหวน 5 ท้าแสนฯ ชู เอส กันตพงศ์ เป็นไอดอลล่าแจ็กพอต

Home / TV Variety / หลุยส์-ทับทิม ควงคู่เล่น แหวน 5 ท้าแสนฯ ชู เอส กันตพงศ์ เป็นไอดอลล่าแจ็กพอต

รายการเกมโชว์ที่คว้าเงินง่ายที่สุดนาทีนี้ ต้องยกพื้นที่ให้ รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS รายการแข่งขันตอบคำถามภาพปริศนาที่ผู้ชมทางบ้านสามารถเล่นผ่านแอปพลิเคชัน ไปพร้อมกับดาราที่แข่งขัน ผ่านหน้าจอโทรทัศน์ได้ และสัปดาห์นี้มาเล่นเกมกับ หลุยส์ เฮส – ทับทิม อัญรินทร์ และคู่แข่ง 2 หนุ่มดีเจ แจ็ค ไรเดอร์ ชนัตพล สังสิทธิเสถียร – คิว ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ ที่พร้อมชนเกมกันมากๆ

หลุยส์ เฮส – ทับทิม อัญรินทร์

งานนี้เวทีเดือดปุดๆ เพราะมี พระ-นาง สายล่าเกม โดยเฉพาะหนุ่ม หลุยส์ ที่ออกตัวว่า อยากมาร่วมรายการนี้มาก เพราะอยากวัดสกิลของตัวเอง อีกทั้งยังเป็นคนที่ชอบดวลเกมทุกเกม ชอบความท้าทาย และเป็นคนจริงจังในการเล่นเกมมากๆ พร้อมยังบอกอีกว่ามีไอดอลเป็นลูกพี่พระเอกร่วมช่อง อย่าง เอส – กันตพงศ์ ที่เคยมาคว้าเงินแสนจากรายการ แหวน 5 ท้าแสนฯ ไปแล้ว

หลุยส์ เฮส

ตนและทับทิม ก็จะคว้าเงินกลับไปให้ได้เหมือนกัน เรียกว่าคนเดือด คำถามก็เดือดด้วย เมื่อ หลุยส์ -ทับทิม เจอภาพคำถามจากละครเรื่อง ชาติลำชี ซึ่งเป็นละครที่ทั้งคู่รับบทเป็น พระเอก,นางเอก ของเรื่อง และเรื่องนี้ได้ลาจอไปสักพักแล้ว ทำให้ ทับทิม ถึงกับโยนความหวังไปที่หนุ่ม หลุยส์ ทันที พร้อมเอ่ยว่า หลุยส์ ตัดสินใจเลยนะ เรามั่นใจในคำตอบของหลุยส์

ทับทิม อัญรินทร์

เกมเดือดๆครั้งนี้ ระหว่าง หลุยส์-ทับทิม , ดีเจแจ็ค ไรเดอร์ -ดีเจคิว ใครจะคว้าเงินสะสมในรอบแจ็กพอตไปได้ ติดตาม รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันจันทร์ที่ 9 กันยายน -วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS