ช่อง 7HD รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

ไม่ชอบเผือกก็เหนื่อยหน่อยนะ! บุ๊กโกะ-ดาด้า ดีเจสายแฉ ซัดผัวะ ไม้-ธีร์ จุกกลางรายการ

Home / TV Variety / ไม่ชอบเผือกก็เหนื่อยหน่อยนะ! บุ๊กโกะ-ดาด้า ดีเจสายแฉ ซัดผัวะ ไม้-ธีร์ จุกกลางรายการ

ทวีความเดือดดาลขึ้นมากจริงๆ สำหรับการแข่งขันตอบคำถามภาพปริศนาใน รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS กับดาราผู้แข่งขันเป็นดีเจจอมแฉ บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไลดาด้า วรินดา ดำรงผล 2 ตัวแม่สายเม้าท์มอย จุดเริ่มเรื่องประเด็นดาราแห่งคลื่นวิทยุ EFM ที่จะต้องมาแข่งขันกับ 2 นักแสดงหนุ่ม ไม้ นนทพันธ์ ใจกันทาธีร์ วณิชนันทธาดา พร้อมด้วยแก๊งกูรู ที่มาเป็นตัวช่วยให้แตะเงินแสนได้ง่ายขึ้น เป็กกี้ ศรีธัญญา , มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร และ ครูกาแฟ อำพล ขวัญพัก

รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

บอกเลยงานนี้ไม่หมู เพราะ 2 ดีเจ ลั่นวาจาไว้ว่า ความชอบเผือก และการสังเกตเรื่องชาวบ้านของพวกเรามีประโยชน์มาก ฉะนั้นระวังตัวให้ดี เราเป็นนักจับผิดทางอินสตราแกรม และจุดเริ่มต้นของข่าวดังต่างๆ มาจากพวกเราแทบทั้งสิ้น ตอนนี้ดาราทั้งวงการ กลัวพวกเราไปหมดแล้ว! เรียกว่าทั้ง บุ๊กโกะ-ดาด้า ก็บลัฟแบบจุกๆไปที่หนุ่ม ไม้ -ธีร์ ตั้งแต่ก่อนเริ่มรายการ เป็นการข่มขวัญคู่ต่อสู้ ว่าคุณสมบัติของการสังเกตเรื่องคนอื่นมีประโยชน์ต่อการเล่นเกมรายการนี้มาก ยังไงก็ต้องเป็นผู้ที่สอยเงินหลักแสนกลับได้แน่

ทางฝั่ง ไม้-ธีร์ ก็ไม่นิ่งนอนใจ มานิ่มๆ แต่มาด้วยพลังการวิเคราะห์ ต่างทีมต่างขับเคี่ยวเงินสะสมในรายการแบบเฉือดเฉือน รุกเกม ตั้งรับเกมแบบมวยถูกคู่มาก จนทำให้ทั้ง 2 ทีม มีเงินสะสมเท่ากันถึง 120,000 บาท ทำให้ต้องมาตัดสินกันว่า ฝั่งไหนจะมีเปอร์เซ็นต์การตอบคำถามใกล้เคียงที่สุด จนผ่านเข้าไปเล่นเกมในรอบไฟนอลราวด์ เพื่อชิงเงินสะสมตลอดเกมการแข่งขัน!!!

รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

มาลุ้นกันว่า ระหว่าง บุ๊กโกะ-ดาด้า หรือ ไม้-ธีร์ ฝั่งใดจะเข้ารอบเพื่อเล่นเกมรอบไฟนอล และทีมไหนจะคว้าเงินรางวัลกลับไป ตามชม รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันจันทร์ที่ 16 กันยายน-วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS