ช่อง 7HD รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

นิกกี้ จับคู่ เอม ตามใจตุ๊ด เสริมฮวงจุ้ย ล้างอาถรรพ์ความห่วย ยื่นคำขาด! ถ้ายังไม่ได้เงิน จะไม่มาเหยียบรายการนี้อีก!

Home / TV Variety / นิกกี้ จับคู่ เอม ตามใจตุ๊ด เสริมฮวงจุ้ย ล้างอาถรรพ์ความห่วย ยื่นคำขาด! ถ้ายังไม่ได้เงิน จะไม่มาเหยียบรายการนี้อีก!

นอกจากจะต้องลุ้นผลคำตอบในการวางวงแหวนที่พื้นจอ LED แล้ว ยังต้องรองรับความเกรี้ยวกราดของผู้เข้าแข่งขันที่ลุ้นเงินสะสมในเกมรายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS อีกด้วย โดยเฉพาะดารารับเชิญในสัปดาห์นี้ อย่าง นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์ ผู้ที่มารายการกี่ครั้งๆ ก็ไม่สามารถคว้าเงินสะสมจากรายการนี้ไปได้เลย

จนครั้งนี้ต้องจับคู่ ยืมมือพึ่งดวงจากเน็ตไอดอลผู้โด่งดังจากโลกโซเชียล ซึ่งมีผู้ติดตามทางแชนแนลยูทูปกว่า หนึ่งล้านห้าแสนคน เอม ตามใจตุ๊ด -วิทวัส รัตนบุญบารมี มาช่วยแก้มือล้างอาถรรพ์ที่คนมักครหาว่า นิกกี้ ผู้ไม่เคยประสบความสำเร็จในการเล่นเกมโชว์สักครั้ง!!!

ซึ่งคู่ของ นิกกี้ – เอม จะต้องมาแข่งขันกับ คู่รักสายมึน ดาว ขำมิน, ปู-สร้อย ขำมิน โดยคู่นี้มีดีกรีไม่ธรรมดา เพราะ ดาว เคยมาเล่นเกมที่รายการนี้ และคว้าเงินไปได้ถึง 110,000 บาท ทำให้ นิกกี้ ยิ่งมีความฮึดกว่าเดิม จนลั่นวาจาว่า ถ้าวันนี้แข่งแล้วไม่ได้เงิน จะขอลาออกจากรายการนี้ และจะไม่มาเหยียบที่รายการนี้อีกเลย!!! เรียกว่าแมตช์นี้เป็นการแข่งที่เดือดจุกๆ

ทางฝั่ง ดาว – ปู ก็ไม่อยากโดนข่ม จนได้เห็นอาการเกรี้ยวกราดของหนุ่ม ดาว ออกทีวีเป็นครั้งแรก เนื่องจาก ปู ไม่ยอมวางวงแหวนตามที่ตัวเองบอก เลยเผลอออกอาการโวยวายผ่านสื่อ จนพิธีกร เอ วราวุธ ยังตกใจ เพราะไม่เคยเห็นมุมโหวกเหวกของหนุ่มสายมึนคนนี้ บอกได้คำเดียวว่า ความเดือดพุ่งมาก เพราะเป็นการแข่งที่ 2 ฝั่ง ฟาดๆ กันสุดฤทธิ์ จนทำให้ทั้งคู่มีเงินสะสมเท่ากัน จนต้องรอไปตัดสินในข้อไฟนอล!

งานนี้ เอม ตามใจตุ๊ด จะล้างอาถรรพ์คว้าเงินสะสมให้ นิกกี้ ได้หรือไม่ ฝั่ง ดาว-ปู จะเป็นคู่ที่ได้เงินสะสมครั้งที่ 2 ของเกม หรือเปล่า ร่วมลุ้นและเล่นเกมพร้อมกัน รวมถึงรับคำแนะนำดีๆจาก 3 กูรู มะตูม เตชินท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา, ไอซ์ หลวงพระเนตร ใน แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันศุกร์ที่ 20 กันยายน , วันจันทร์ที่ 23 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35