ช่อง 7HD รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

อองตวน ว่ายังไง? แพรวา บอก แพ้ให้หน่อย เดี๋ยวให้ต่อยทีนึง!!!

Home / TV Variety / อองตวน ว่ายังไง? แพรวา บอก แพ้ให้หน่อย เดี๋ยวให้ต่อยทีนึง!!!

เป็นเกมที่แข่งกันด้วยศักดิ์ศรี แข่งกันด้วยทักษะการสังเกตที่มี กับเกมทายภาพปริศนา รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS เกมเดียวในประเทศไทย ที่ให้ผู้ชมทางบ้าน เล่นเกมผ่านแอปพลิเคชันของรายการไปพร้อมๆ กับดาราทางหน้าจอโทรทัศน์ได้ และสัปดาห์นี้พบกับแขกรับเชิญ นักแสดง นักร้องสาวเสียงใส แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ เจ้าของเพลง รักติดไซเรน เพลงฮิตติดเทรนด์ มียอดผู้ชมกว่า 50 ล้านวิว

รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

จับคู่มากับนักแสดงสาวเพื่อนสนิท น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม พร้อมด้วยคู่แข่งชายหนุ่มสายเดือด อองตวน ปินโต-ปาล์ม ศุภชัย สุวรรณอ่อน พร้อมด้วย 3 กูรู มะตูม เตชินท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา, กาแฟ-อำพล ขวัญพัก ที่จะมาเป็นตัวช่วย ทำให้เพิ่มอัตราการสะสมเงินได้ง้ายขึ้น

รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

เรียกว่าเปิดศึกการแข่งขันกันแบบสมน้ำสมเนื้อต่างทีม ต่างฟาดกันแบบจุกๆ โดยเฉพาะทีมชายหนุ่ม อองตวน -ปาล์ม ที่ถูกจริตได้ภาพปริศนาแบบเข้าทางของทั้งคู่พอดี ทำให้สะสมเงินรางวัล แซงหน้าทีมฝ่ายหญิง แพรวา-น้ำตาล เป็นหลักแสนบาท จน 2 สาว เกิดอาการยอมไม่ได้ พยายามจะ Steal รูปภาพคำถามของทีมชาย เพื่อคว้าเงินสะสมมาเป็นของทีมตัวเองให้ได้ แต่สุดท้าย ทั้ง แพรวา -น้ำตาล ก็ยังทำไม่สำเร็จ และยังสะสมเงินไม่มากพอ เพื่อให้เท่ากับทีม อองตวน -ปาล์ม

พอเป็นแบบนี้ สาวแพรวา ผู้ไม่ชอบความพ่ายแพ้ เลยลั่นว่า พี่อองตวน แพ้ให้หน่อย เดี๋ยวให้ต่อยทีนึง! ทำเอา ดีเจมะตูม ที่มาเป็น กูรู ในครั้งนี้ รีบพูดสวนกลับมาว่า อองตวน มาต่อยที่มะตูมได้เลยฮะ เก็บความโกรธแค้นทั้งหมด มาลงที่มะตูมได้เลย ถ้าเป็นหมัดของอองตวน มะตูมยอม! การที่มีเงินสะสมมากกว่า ไม่ได้การันตีว่า จะได้เงินสะสมทั้งหมดไป หากยังไม่ได้เล่นข้อไฟนอล สรุปเกมนี้ จะเป็นฝ่ายไหนที่สามารถไปคว้าชัยชนะในรอบไฟนอลได้ ระหว่าง แพรวา-น้ำตาล หรือ อองตวน-ปาล์ม

รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

ตามชมในรายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันอังคารที่ 24 กันยายน -วันพุธที่ 25 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS